Giới thiệu

Good Genius Muzik Night – Đêm nhạc duy nhất cùng dàn cast Trường Học Bá Vương

VG Entertainment kết hợp cùng Yeah1 CMG tổ chức đêm nhạc mang tên Good Genius Muzik Night. Đây là chương trình âm nhạc đặc biệt và chỉ diễn ra trong một đêm duy nhất, có sự xuất hiện của đoàn làm phim bộ phim điện ảnh học đường – hành động Trường Học Bá Vương.

 

Đến với Good Genius Muzik Night, các bạn sẽ được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc đích thực được dẫn dắt bởi anh chàng MC đa tài Masta B, hòa mình trong âm nhạc điện tử cùng nữ DJ xinh đẹp Mie, thưởng thức giọng ca ngọt ngào của các ca sĩ nổi tiếng trong giới trẻ yêu âm nhạc như Liz (nhóm Lime), Zick,… Bên cạnh đó, các bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đạo diễn Duy Joseph cùng dàn cast của Trường Học Bá Vương như: Wean, Hạ Anh, Naomi, Koi, Thiên Phú, Các diễn viên sẽ trổ tài ca hát, nhảy múa tưng bừng hoa lá cho khán giả một đêm nhạc độc đáo chỉ thuộc về Trường Học Bá Vương. Ngoài ra, đoàn làm phim sẽ giao lưu, chơi game cùng các bạn trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

 

 

Chỉ cần đến với Good Genius Muzik Night, các bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, ăn uống thỏa thích, những phần quà độc đáo tặng kèm không thể tìm thấy ở nơi khác và khoảnh khắc gần sát cạnh bên thần tượng. Đêm nhạc sẽ được tổ chức tại SOHY Rooftop Bar, là một trong những bar ngoài trời cao nhất Sài Thành. Với không gian mở thoáng mát thoải mái, tầm nhìn cao bao quát cả Sài Gòn, đêm nhạc thật sự sẽ mang đến cho các bạn một trải nghiệm thú vị và độc nhất.

 

Quyền lợi khi tham gia chương trình:

Thưởng thức bữa tiệc âm nhạc duy nhất cùng dàn cast Trường Học Bá Vương

Thức ăn, nước uống miễn phí trong suốt chương trình

Áo thun mang dấu ấn riêng của Trường Học Bá Vương

Quà tặng kèm theo

Thông tin vé

STANDARD

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Thức ăn, nước uống miễn phí trong suốt chương trình** Áo thun mang dấu ấn riêng của Trường Học Bá Vương** Quà tặng kèm theo

Nhà tổ chức

VG Entertainment

Với đội ngũ lãnh đạo có chuyên môn cao, uy tín và bề dày 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, VG Entertainment hứa hẹn sẽ mang đến cho đối tác & khách hàng các gói dịch vụ hiệu quả nhất liên quan đến phim ảnh & các sản phẩm giải trí thông qua các chiến lược được hoạch định bài bản và linh hoạt từ định hướng đầu tư, hỗ trợ sản xuất, giải pháp marketing tích hợp, kết nối đối tác cho đến làm cầu nối cho người hâm mộ và celebs.

Liên hệ nhà tổ chức