Giới thiệu

Tiếp nối các hoạt động của tổ chức Google Business Group toàn thế giới, GBG Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện Growth Hacking với chủ đề tháng 8 : Adsense Profit Secrets & Google Adsense on Mobile Phone (BÍ QUYẾT SIÊU LỢI NHUẬN VỚI ADSENSE VÀ ỨNG DỤNG GOOGLE ADSENSE TRÊN ĐIỆN THOẠI)

 

Các sản phẩm công nghệ của Google luôn mang đến cho người dùng những hiệu quả trong công việc. Google Adsence là một trong số sản phẩm công nghệ đó. Google Adsence được đánh giá là một mảnh đất màu mỡ “hái ra tiền” đối với các nhà doanh nghiệp, tổ chức và dành cho những người mới khởi nghiệp. Tuy nhiên, mảnh đất này cũng có nhiều điều mà chúng ta phải lưu ý trong quá trình sử dụng. Nhận thấy được điều này, GBG Hà Nội mong muốn sự kiện tháng 8 với chủ đề: GOOGLE GROWTH HACKING - ADSENSE PROFIT SECRETS & GOOGLE ADSENSE ON MOBILE PHONE sẽ là cầu nối giữa các doanh nghiệp, tổ chức chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực này và mở rộng mạng lưới đối tác phát triển kinh doanh. Đồng thời các doanh nghiệp, tổ chức, cộng đồng trong nước có thể mở rộng, quảng bá hình ảnh thương hiệu đến gần hơn trong cộng đồng kinh doanh, mạng lưới start-up Việt Nam và các marketer - đối tượng phát triển tiềm năng của các doanh nghiệp.

 

Chúng tôi rất mong nhận được sự hưởng ứng đóng góp và tài trợ của các đơn vị doanh nghiệp, các cộng đồng (phi) chính phủ cũng như các tổ chức kinh doanh trong nước.

 

Sự kiện GOOGLE GROWTH HACKING - ADSENSE PROFIT SECRETS & GOOGLE ADSENSE ON MOBILE PHONE với sự góp mặt của các diễn giả nổi tiếng hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích và những chia sẻ đầy thú vị dành cho khán giả:

 

1.Chị Phạm Thị Vân Anh - Founder&CEO Startup Singapore Antoree.com; Google

Business Group Hanoi Founder, cựu COO của công ty Singapore Cinnamon.

 

2. Chị Vũ An Khanh

+ Account Manager tại Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink

 

+ Google Student Ambassador (Cựu đại sứ sinh viên Google)

 

+ Nhà đồng sáng lập Google Student Group (GSG - Cộng đồng sinh viên Google tại Việt Nam)

 

3. Anh Tuấn Hà - CEO Vinalink, Chủ tịch câu lạc bộ SEO Việt Nam vietseo.vn, CEO & Founder Học viên đào tạo Marketing lớn nhất Việt Nam- Vinalink.Academy, chuyên gia tư vấn chiến lược Digital Marketing.

 

4. Anh Mai Xuân Đạt - Founder & CEO Seongon.vn

+Phó Giám Đốc, Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng.

+ iTrain.vn: sáng lập viên, giảng viên chính về đào tạo Google AdWords.

+Vinalink Digital:

‐Viện Nghiên cứu và Đào tạo Digital Marketing Việt Nam: vietseo.vn

‐ Daotaoseo.com

‐ Giảng viên Modul S.E.O ONPAGE của khóa học S.E.O

‐ Giảng viên Modul Google AdWords của khoá Internet Marketing.

Thông tin vé

Vé phổ thông

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Google Business Group Hanoi

Cộng đồng Google Business Group Hà Nội là một cộng đồng thuộc cộng đồng Google Business Group toàn cầu được thành lập từ năm 2012, hoạt động độc lập tại Hà Nội do bà Vân Anh Phạm quản lý.

Liên hệ nhà tổ chức