Giới thiệu

 

HANOI ESCAPE PICNIC

Saturday, 23/07/2016 - Sunday, 24/07/2016

 

TRỐN KHỎI THÀNH PHỐ!

 

GIỚI THIỆU CHUNG | INTRO

Một sự kiện độc đáo đưa bạn ra khỏi thành phố ở ngay trong lòng đô thị.  2 ngày cuối tuần thoát khỏi khói bụi của thành phố, cắm trại bên hồ với đa dạng các hoạt động để mang tới cuối tuần không thể vui hơn: âm nhạc từ các nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài; zumba sôi động; sân chơi và lớp thủ công sáng tạo; hội chợ và nhiều các hoạt động khác!

Let's escape the urban hustle in the city! The coolest event this summer that you simply DON’T want to miss out. Shop till you drop, real camping experience with BBQ, splendid music and zumba along with many creative, sport games to make a fabulous weekend!

 

Hãy chắc chắn bạn sẽ trải nghiệm đầy đủ các khu vực hoạt động của sự kiện

With 5 different activities zone, we guarantee you’ll have a good time

1.Active zone: Khu thể thao và trò chơi. Lớp học zumba, yoga, các trò chơi vận động, trò chơi dưới nước, lâu đài và bể bơi bơm hơi, dạy lái xe cho trẻ em... | Sport and games area, including zumba, yoga, active games, blowup pool, children play zone

2.Relax zone: Cắm trại và Barbecue trên bãi cỏ xanh rì. Số lượng lều VIP và lều cao cấp VVIP có hạn và cần được đặt trước| Camping and barbecue area. The number of VIP tents and VVIP cabana are limited, advance booking is required.

3.Cool zone: Sân khấu âm nhạc và biểu diễn | Music stage for DJ and live bands

4.Colorful zone: Các lớp thủ công dành cho người lớn và trẻ em, các dịch vụ vẽ mặt, henna, chibi |Handmade area with activities including children art making workshops, body painting and henna

5.Shopping zone: Flea market với 50 gian hàng được chọn lọc và 20 nhà hàng ẩm thực quốc tế | Flea Market with  selected 50+ booths and 20+ food stands

 

Ticket price / Giá vé:

- Người lớn | Aldult: 120,000đ/ day | Early birth: 70,000đ/Day

- Vé 2 ngày | Combo 2 days: 180,000đ (save 60,000đ)

- Trẻ em Kid:  50,000đ/day * Miễn phí cho trẻ dưới 1 tuổi * Free for kids under 1

- Gia đình 2 người lớn free 1 trẻ em | Family 2 Aldults 1 free kid: 240,000/ Day (save 50,000đ)

- Friends 3+1: 360,000đ (save 120,000đ)

-  Lều cao cấp| V-VIPP CABANA: 3,200,000đ / ngày

Trọn gói dành cho nhóm 6 người nằm cách biệt trên đảo với cabana đẹp đẽ trong không gian xanh mướt giữa mặt hồ Yên Sở.  Khu vực V-VIP của bạn được kiểm soát riêng, cho trải nghiệm cắm trại của bạn riêng tư hơn trong khi vẫn có thể tham gia mọi hoạt động của sự kiện.

Luxury locating on the Cabana island of Gamuda Le Parc with view over the lake. This is a secure area with private access to keep the crowd away from your relax day.

  • 6 vé người lớn. Free tối đa 4 trẻ đi kèm không mất vé | Ticket for 6 adults and 4 children
  • Voucher ăn trưa cho 6 người | Lunch voucher for 6 adults
  • Free flow cocktail và rượu mạnh vào buổi tối | Free flow cocktails and liquor at nighttime
  • 6 bia & 6 nước suối/ nước ngọt| 6 free beers + 6 soft drinks or water
  • bean bag & gối | Bean bag + pillows
  • 1 đèn chiếu sáng & 1 quạt tay phun sương | 1 light + 1 fog fan

 

-VIP CABANA: 1,200,000đ

Trọn gói dành cho nhóm 4 người cắm trại , ưu đãi đặc biệt về đồ ăn và uống cho ngày cắm trại của nhóm bạn cực vui và giúp bạn nghỉ ngơi sau những hoạt động thể thao thú vị của sự kiện

Full & frienly package for 4, lunch provided

  • Lều trại dành cho 4 người trên thảm cỏ | Pre-set up tent for 4 people on grass
  • 4 vé người lớn. Free tối đa 2 trẻ em đi kèm không mất vé | Ticket for 4 adults and 2 children
  • Voucher ăn trưa cho 4 người | Lunch vouchers for 4
  • 1 đèn chiếu sáng & 1 quạt tay phun sương | Light & fog fan
  • 4 bia & 4 nước suối | Beers and soft drinks

SINGLE???

Tới dự sự kiện một mình? Có rất nhiều hoạt động để kết bạn – đi trốn để có thêm nhiều bạn mới hơn với nhiều hoạt động nhóm và cùng uống bia! Bạn còn có thể mua combo 2 ngày để tận hưởng cho đã !

Don't worry, this is the perfect time to make friends and find dates. Purchase 2-day combo to get your bargain.

 

CẮM TRẠI TẠI LE PARC BY GAMUDA | CAMPING

Le Parc By Gamada là một không gian xanh nằm trọn vẹn trong lòng thành phố. Khu vực rộng lớn, cực kỳ thích hợp cho các hoạt động cắm trại, thể thao và nhảy múa. Nằm bên hồ Yên Sở với khung cảnh xanh mướt và hai hòn đảo nhỏ, mang lại không gian thiên nhiên, tách biệt khỏi khói bụi đô thị.

Le Parc is the perfect place for a short escape from the city. With a surrounding full of trees, green grass, lakes and 2 mini islands, it's guaranteed that you'll all have a good time hanging out with nature while staying within urban area.

 

 

 

Khu vực cắm trại rộng rãi để tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần bên gia đình và bạn bè. Thưởng thức âm nhạc và BBQ với các dịch vụ tận nơi cho ngày cắm trại từ sáng tới tối thật vui.

With plenty of open space, this is an ideal area for some quality family time.

 

ÂM NHẠC & CÁC NGHỆ SĨ | MUSIC & PERFORMANCES

Các nghệ sĩ Việt Nam và nước ngoài tài năng mang tới phong cách âm nhạc đa văn hoá, từ reggae, đến pop ballad cho lễ hội. Đặc biệt với DJ buổi tối cho không khí cực sôi động.

With artists from different cultures and nations, we hope to bring you a diverse musical experience from reggae to pop ballad. Especially, live music and DJ performance will definitely light up your night.

 

 

ĐẠI NHẠC HỘI ZUMBA

Hoà cùng nhịp điệu zumba sôi động, thử thách bản thân với các động tác, và cùng tham gia flabmob lớn và rực rỡ nhất Hà Nội từ trước tới nay! Các lớp học thử Zumba & Zumba Kids kéo dài xuyên suốt cho bạn trải nghiệm từ các HLV chuyên nghiệp. Và bạn hãy ở lại đến tối để thưởng thức các điệu nhảy quốc tế nóng bỏng Merengue, Salsa, Cumbia, Hip Hop, Country side, Bachara, Flamenco, Kpop ...Không chỉ thế, bạn còn có thể tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời vui nhộn và đầy màu sắc

Join our zumba festival, challenging yourself with difficult moves, positions and join our most outrageous and exciting flashmob. Zumba and Zumba Kids trial classes are available for 2 days with professional trainers. Stay till the end of the night to enjoy our selective performance of various international dance styles including Merengue, Salsa, Cumbia, Hip Hop, Country side, Bachara, Flamenco, Kpop …Not just that, with a full outdoor program, you’ll have a marvelous time with your friends and love ones.

 

 

 

 

ẨM THỰC QUỐC TẾ | INTERNATIONAL FOOD SELECTION

Không chỉ có bia và BBQ, sự kiện có sự có mặt của nhiều nhà hang với ẩm thực quốc tế - các món ăn ngon và đa dạng để bạn nạp năng lượng vui chơi, nhảy múa trong cả ngày! Pizza và kem Ý, Tacos của Mehico, trà sữa Thái, thịt xiên nướng Việt Nam... bạn phải mất 2 ngày mới nếm đủ !

Not just beer and BBQ, we have a food zone with plenty of food from different cultures to make sure your energy bar is always full the whole day.

 

 

WORKSHOP

Các lớp học thủ công sáng tạo dành cho trẻ nhỏ! Một sân chơi để các em thoả sức sáng tạo, học hỏi trong khi vui choi. Cùng với sân chơi rộng cho các em trong khi ba mẹ có thể dành th gian mua sắm, thưởng thức âm nhạc.

Art workshop for kids with different programs are to help your children discover and have fun with their creative side. Surrounding by big yard and open space, this is a perfect way for children to enjoy outdoor activities.

 

FLEA MARKET 

Không giống bất kì hội chợ nào bạn đã từng tới. Flea Market là hội chợ với những gian hàng có chất lượng cao được lựa chọn kỹ lưỡng, mang tới trải nghiệm mua sắm mới lạ và độc đáo.

With 50+ flea market booths and selective collection of goods, shopping can not get more fun and fresh than this.

 

* Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hanoi Uppik, TimeClub LaZum3 / A corporation of Hanoi Uppik, TimeClub and LaZum3

 

 

Thông tin vé

Vé Đặt Sớm/ Earlybird Ticket

70.000 VND
Vé ngừng bán online

1 Day Entrance

Vé Người Lớn / Adult Ticket

120.000 VND
Vé ngừng bán online

1 Day Entrance

Vé Trẻ Em / Children Ticket

50.000 VND
Vé ngừng bán online

1 Day Entrance

Vé 2 ngày Người lớn / 2 Days Ticket Aldult (50% off 2nd day)

180.000 VND
Vé ngừng bán online

2 Days Entrance

Combo Gia Đình-miễn phí 1 trẻ em/ Family Combo -Free 1 kid

240.000 VND
Vé ngừng bán online

1 Day Entrance / 2 vé người lớn + free 1 vé trẻ em / 2 adults tickets + free 1 kid ticket

Combo Nhóm / Friends Combo (3+1)

360.000 VND
Vé ngừng bán online

1 day entrance / Mua 3 vé tặng 1 vé / Buy 3 get 1 free

Combo Lều cao cấp V-VIP ngày 23/07 / V-VIP Cabana on July 23th

3.200.000 VND
Vé ngừng bán online

1 Day Entrance / Nicely decorated in isolated island, naturally designed, 6 tickets, 1 light, 1 hand fan, bean bag & pillows, lunch for 6, free flow alcohol from 6PM, 6 beers, 6 waters

Combo Lều cao cấp V-VIP ngày 24/07 / V-VIP Cabana on July 24th

3.200.000 VND
Vé ngừng bán online

1 Day Entrance / Nicely decorated in isolated island, naturally designed, 6 tickets, 1 light, 1 hand fan, bean bag & pillows, lunch for 6, free flow alcohol from 6PM, 6 beers, 6 waters

Combo Lều VIP ngày 23/07 / VIP Tent on July 23th

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

1 Day Entrance / Including 4 tickets, light, 1 hand fan , nice mattress, lunch for 4, 4 beers, 4 waters

Combo Lều VIP ngày 24/07 / VIP Tent on July 24th

1.200.000 VND
1.800.000 VND Vé ngừng bán online

1 Day Entrance / Including 4 tickets, light, 1 hand fan , nice mattress, lunch for 4, 4 beers, 4 waters

Nhà tổ chức

Time Club & Hanoi Uppik

The best event organizer in town, bringing European vibes into Vietnamese festives

Liên hệ nhà tổ chức