Giới thiệu

Hơn 50 thương hiệu thực phẩm sạch hàng đầu sẽ có mặt tại Greenfest – Ngày hội Xanh -  một ngày hội đặc biệt do Izzi Châu Á và Ecopark tổ chức dành cho tất cả những ai quan tâm đến thực phẩm sạch, lối sống xanh và sức khỏe của bản thân cùng gia đình.  Đây sẽ là một sân chơi bổ ích, là nơi giao lưu giữa những người có chung mối quan tâm và một địa chỉ tin cậy dành cho những người tiêu dùng thông minh.

Đến với Ngày hội Xanh, quý khách sẽ được trải nghiệm một phiên chợ tiêu dùng sạch với những thương hiệu uy tín hàng đầu như chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển, cửa hàng thực phẩm lành mạnh Hello Măm, cửa hàng thực dưỡng chay Homefood, Gạo Nhật sạch Miefood, thức ăn dinh dưỡng Fitkit, trang trại hữu cơ Tuệ Viên, hệ thống siêu thị Fivimart, Leafshopmạng lưới  bán lẻ cung cấp các sản phẩm “sạch” hoàn toàn không chứa các hoá chất có hại cho sức khoẻ….

Quý khách cũng sẽ được khám và tư vấn sức khỏe miễn phí từ các chuyên gia y tế hàng đầu của phòng khám Medelab; soi da miễn phí từ nhãn hiệu mỹ phẩm The Saem; đo chỉ số InBody và tư vấn các phương pháp luyện tập giữ gìn vóc dáng miễn phí từ Nshape Fitness; tham gia các buổi tọa đàm, workshop của những chuyên gia nổi tiếng như chị chị Uyên Bùi – tác giả cuốn best-seller “Để con được ốm”; chị Đỗ Mỹ Dung – em gái ca sĩ Mỹ Linh, tác giả của cuốn tự truyện về hành trình chống ung thư “Không thể gục ngã”,  và HLV Hana Giang Anh – người được bình chọn là huấn luyện viên có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Các bé con thì sẽ được trải nghiệm những cuộc thi thú vị như nấu ăn cùng bố, làm food art với mẹ, thi chạy cùng Minion và nhận những giải thưởng khủng như bộ 3 nồi chảo vân đá trị giá 1,900,000 VNĐ, Nồi đa năng trị giá 1,750.000 VNĐ, bộ bát đĩa Minh Long, máy làm sữa chua….

Thời gian: 09:00-12:00 và từ 13:00– 16:30 hai ngày 14 và 15/10/2017

Địa điểm: Công viên Mùa Xuân, khu đô thị Ecopark

Tham khảo các chuyến xe bus miễn phí tới Ecopark tại: bit.ly/Ecobus 

Ngoài ra, chỉ cần check in siêu tốc khi tham gia chương trình, các gia đình đã có cơ hội trúng 1 trong những giải thưởng sau:

  • 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Ecopark cho cả gia đình.
  • 1 Voucher khóa học golf tại học viện Golf EPGA.
  • 1 voucher ăn uống tại chuỗi nhà hàng Phố Trúc.

Hãy ghi chú ngay vào lịch trình của mình Ngày Hội Xanh đặc biệt này bởi một cuộc sống khỏe và lành mạnh là điều không bao giờ nên trì hoãn.

----------------

Thông tin vé

Vé Đơn

100.000 VND
Vé ngừng bán online

01 người lớn kèm 01 trẻ em dưới 1m4/ Vé được tham dự 01 trong 02 ngày sự kiện

Vé Gia Đình

200.000 VND
Vé ngừng bán online

02 người lớn kèm 03 trẻ em dưới 1m4/ Vé được tham dự 01 trong 02 ngày sự kiện

Nhà tổ chức

Ecopark

Greenfest – Ngày hội xanh được tổ chức bởi Ecopark kết hợp cùng Izzi Châu Á. Ecopark với không gian xanh rộng lớn cùng các tiện ích đã hoàn thiện là nơi được chọn để tổ chức rất nhiều sự kiện ngoài trời độc đáo như lễ hội Ecoplay, Redbull Champion Dash và những đêm DJ sôi động. Không chỉ tổ chức sự kiện lớn dành cho gia đình hay giới trẻ với lượng khách lên đến hàng chục ngàn người, công viên Mùa Xuân và Mùa Thu của Ecopark còn là nơi các cặp đôi lựa chọn cho đám cưới trong mơ của mình. Nếu bạn muốn hòa mình cùng thiên nhiên và yêu những trải nghiệm hạnh phúc, các sự kiện tại Ecopark là dành cho bạn.

Liên hệ nhà tổ chức