Giới thiệu

HÀ GIANG - RỰC RỠ MÙA HOA TAM GIÁC MẠCH
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần từ HN (bắt đầu từ 16/09/2016)
Gía ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: 1,610k/khách

Liên hệ đặt tour: 0437951818 / 0968146147 Mr Tú Minh / 0987533896 - Ms Ngọc

Bắc Quang - Quản Bạ - Yên Minh - Đồng Văn - Mèo Vạc - Hà Giang
Thời gian: 03 ngày 02đêm
Phương tiện: Ô tô
Khởi hành: Thứ 6 hàng tuần (từ 16/09 – hết tháng 12)

I Hành trình chi tiết

Ngày 01: HÀ NỘI – HỒ QUANG MINH - BẮC QUANG (Ăn tối)

12h00: Xe và hướng dẫn viên ASIATRAVEL đón quý khách tại 58 Trần Thái Tông khởi hành đi Bắc Quang, cửa ngõ của tỉnh Hà Giang, được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu, thổ nhưỡng, thuận lợi cho phát triển nông nghiệp. Trên đường đi, Hướng dẫn viên thuyết minh về Hà Giang và câu truyện phát triển du lịch

17h00: Quý khách đến Bắc Quang, Quý khách tham quan Khu du lịch sinh thái Hồ Quang Minh, một điểm đến mới lạ, hấp dẫn và vô cùng lý tưởng cho những ai đang muốn nghỉ ngơi và rời xa cuộc sống đầy những lo toan. Hồ Quang Minh là một trong số ít hồ trong tỉnh có diện tích rộng, đồng thời có ý nghĩa lớn về mặt điều tiết thủy lợi và trở thành một nhân tố quan trọng góp phần cho sự cân bằng môi trường sinh thái trong khu vực. Nơi đây cũng là nới sinh sống và lập nghiệp của đông đảo đồng bào dân tộc Dao vì thế nơi đây vẫn lưu giữ được những nét văn hóa vô cùng độc đáo và nhiều lễ hội truyền thống như Lễ Cấp sắc, lễ nhảy lửa, lễ cầu mùa… Tới đây bạn như được sống trong một dòng văn hóa vậy, nó sẽ giúp bạn khám phá và trải nghiệm được nhiều điều vô cùng thú vị.

19h00: Xe đưa Quý khách trở về nghỉ tại Nhà sàn gỗ Truly Bac Quang nằm bên lề của Trung tâm thị trấn giữa Quần thể trang trại nuôi heo, gà và rau sạch. Đặt chân đến đây, cảm nhận về một không gian trong lành, cuộc sống bình dị sẽ bủa vậy và dậy nên một sự khao khát được trở lại bất cứ khi nào có cơ hội.
Sau những phút giây đắm mình trong trang trai rau sạch, Quý khách sẽ được chào đón bằng bữa tối ấm cúng với các món ăn được lấy từ chính trang trại thực phẩm sạch của Truly Bac Quang.
Sau bữa tối, đoàn cùng nhau Quây quần giưa nhà sàn nghe bà Thiên, chủ nhà sàn kể lại những câu truyện của thời xưa

Ngày 02: BẮC QUANG – QUẢNG BẠ - Y ÊN MINH – ĐỒNG VĂN (Ăn sáng, trưa , tối)

Sáng sớm, Quý khách thức dậy trong tiếng gà gáy của một vùng nông thôn. Thưởng thức bữa sáng và nhâm nhi tách trà được gửi xuống từ Phìn Hồ - đất trà Hà Giang
07h00: Quý khách lên xe tiếp tục hành trình về phía Bắc Hà Giang chinh phục những vùng Tam Giác Mạch đẹp nhất Phía Bắc. Trên đường đi, Quý khách sẽ được dừng chân ngắm và chụp ảnh
• Núi đôi, thắng cảnh nằm tại quốc lộ 4C, thuộc thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang. Nhiều du khách ghé qua không khỏi trầm trồ trước một tuyệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cho vùng đất này. Giữa những núi đá trùng điệp là hai trái núi có hình dáng hệt như bộ ngực căng tròn của người thiếu nữ.
• Rừng thông Yên Minh, đẹp ngỡ “Đà Lạt” ở Đông Bắc. Đó là những rừng thông non bao bọc thung lũng yên bình, quanh năm khí hậu mát mẻ. Với những người lần đầu đến với mảnh đất này, sẽ có cảm giác đang ghé thăm một Đà Lạt thứ hai với những đồi thông bạt ngàn, những trảng cỏ xanh và vô số những mái nhà nhấp nhô sau rặng núi xa xa.
Buổi trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng trong thị trấn Yên Minh. Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục lên xe đi đến khu vực có hoa tam giác Mạch:
• Phố Cáo: nơi đây lác đác đã có một vài thảm hoa nằm sâu bên trong, sát gần vách núi.
• Sủng Là được xem là điểm ngắm bông hoa tam giác mạch đẹp nhất ở Hà Giang. Với những thảm hoa tuyệt đẹp, những cánh hoa phơn phớt tím hồng. Đặc biệt, khi tới Sủng Là bạn còn có cơ hội dừng chân và ghé thăm ngôi nhà được quay trong bộ phim “Nhà của Pao” hoặc tham gia phiên chợ Sủng Là vào sáng chủ nhật nhộn nhịp cùng bà con dân tộc Mông, Lô Lô.
• Bản Phó Bảng: là một ngôi nhà cổ của người Hoa, nơi đây có những cánh đồng tam giác mạch bắt đầu trổ bông. Nổi tiếng với những vườn hoa hồng được trồng ngoài thung lũng, bạn có thể dừng chân tại những nhà nghỉ ở Bản Phó Bảng.
• Lũng Táo: hoa tam giác mạch ở Lũng Táo được trồng rải rác bên sườn đồi, tuy nhiên để ngắm nhìn những thung lũng hoa đẹp các bạn phải leo lên rất cao. Tại Lũng Táo các bạn có thể chiêm ngưỡng những dãy núi trùng điệp tại Ma Lé rất đẹp.
• Lũng Cú: Cách Dinh họ vương khoảng 20km, Lũng Cú địa đầu của Tổ Quốc. Tại đường lên Lũng Cú có rất nhiều cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn, các bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng hoa tam giác mạch.
• Dinh vua Mèo :
19h00: Quý khách trở về thị trấn Đồng Văn nghỉ. Ăn tối tại Đồng Văn
Sau bữa tối , quý khách tự do thăm khu phố cổ Đồng Văn – ngồi bên bếp lửa giao lưu văn nghệ, hoạt động ngoại khóa, thưởng thức những món ăn ngon của người dân tộc thiểu số như bánh hoa tam giác mạch , rượu mem lá, cháo ấu tẩu, thắng cô....

Ngày 03: ĐỒNG VĂN – ĐÈO MÃ PÌ LÈNG – MÈO VẠC – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

06h00: Quý khách dậy sớm và tham quan chợ Đồng Văn, quý khách được tiếp xúc với các nền văn hoá của các dân tộc như: Mông Hoa, Lô Hoa, Lôlô, Choang.
Sau khi ăn sáng, Quý khách chia tay phố cổ Đồng Văn lên xe chinh phục một trong “Tứ Đại Đỉnh Đèo” nổi tiếng nhất của Việt Nam – Đèo Mã Pí Lèng. Từ trên đèo Mã Pí Lèng nhìn xuống dòng sông Nho Quế quý khách sẽ thấy như một dải lụa uốn lượn theo sườn đèo. Đoàn dừng chân chụp ảnh bên con đèo Mã Pì Lèng và dòng sông Nho Quế tuyệt đẹp này.
12h00: Dừng chân nghỉ ngơi ăn trưa tại thành phố Hà Giang
Buổi chiều: Sau bữa trưa, Quý khách lên xe trở về Hà Nội (Dự kiến 19h00 về đến Thành phố Hà Nội). Chia tay đoàn và hẹn gặp lại./.

II.THÔNG TIN VỀ DỊCH VỤ

DỊCH VỤ BAO GỒM:
• Vận chuyển: Xe vận chuyển đời mới đầy đủ tiện nghi (điều hòa, dàn karaoke) , lái xe chuyên tuyến Hà Nội – Hà Giang
• Khách sạn: Nghỉ đêm tại homestay
• Ăn uống: 04 bữa ăn chính theo chương trình du lịch (100.000VND/xuất), 02 bữa ăn sáng (30.000VND/xuất)
• Vé tham quan: Các điểm theo chương trình
• Hướng dẫn viên chuyên tuyến Hà Giang (kinh nghiệm và nhiệt tình, kiến thức sâu rộng)
• Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa 30.000.000đ/vụ
• Khác: Nước suối trên xe 01 chai 0,5l/ khách/ ngày.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM :
• Thuế VAT và các dịch vụ khác ngoài chương trình
• Chi phí đồ uống & các chi phí cá nhân phát sinh khác trong chương trình.
• Phí phục vụ đồ uống tại nhà hàng nếu quý khách mang đồ uống vào trong các bữa ăn
• Phụ phí phòng đơn, giường riêng cho trẻ em và em bé
• Phụ phí đợt cao điểm

Thông tin vé

Người lớn (trên 11 tuổi)

1.955.000 VND
Vé ngừng bán online

Trẻ em (từ 5 - 11 tuổi)

977.000 VND
Vé ngừng bán online

Em bé (dưới 5 tuổi)

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Công ty CP Dịch vụ Truyền thông & Du lịch Á Châu

Công ty CP Dịch vụ Truyền thông & Du lịch Á Châu | Đơn vị lữ hành hàng đầu chuyên cung cấp các gói du lịch đổi mới sáng tạo. Chúng tôi tập trung vào sản phẩm du lịch cộng đồng và giáo dục. Sản phẩm của chúng tôi thường được thiết kê để dẫn dắt khách hàng hiểu làm thế nào chúng ta, cá nhân và tập thể, góp sức minh vào các vấn đề toàn cầu, và sau đó, trong quá trình tour cùng nhau tìm giải pháp góp phần thay đổi tích cực địa phương và toàn cầu

Liên hệ nhà tổ chức