Giới thiệu

LucTeam đã làm nên sự bất ngờ đối với khán giả yêu sân khấu thủ đô thời gian qua, khi sáng tạo nên một ngôn ngữ kịch đặc sắc, thứ ngôn ngữ mới mẻ và hiện đại đã biến những gương mặt tưởng như đã quen thuộc, những kiệt tác đã ra đời từ lâu, bỗng hồi sinh tươi mới và đầy quyến rũ.

Đó chính là kiệt tác Quẫn của nhà viết kịch trứ danh Lộng Chương được thể hiện bởi ngôn ngữ sân khấu hiện đại, sân khấu LucTeam hay ngôn ngữ Ước Lệ - Biểu hiện.

Xuất hiện trở lại lần này, Quẫn không chỉ là sự bất ngờ, mà còn là cú đột phá ngoạn mục, khiến khán giả sững sờ ngây ngất, đặc biệt có sự tham gia của NSND Lê Khanh với lối biểu diễn xuất thần làm mê hoặc lòng người.

Kiệt tác Quẫn của LucTeam công diễn vào tối 10 – 11 – 2018 tại L' Espace ( trung tâm văn hóa Pháp 24 Tràng Tiền), bởi đội ngũ nghệ sĩ tài năng hùng hậu của Lucteam, đặc biệt là sự tham gia của NSND Lê Khanh 

 

Thông tin vé

VIP

500.000 VND
Vé ngừng bán online

LucTeamNo1

300.000 VND
Vé ngừng bán online

LucTeam

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

LucTeam

Hãy đến với Quẫn của LucTeam, các bạn sẽ được sống với niềm hân hoan vui sướng, được chứng kiến sự bất ngờ, vẻ đẹp làm nên nghệ thuật đích thực!

Liên hệ nhà tổ chức