Giới thiệu

Nếu mọi người đã quá quen thuộc với cảm giác trải qua những ngày lễ hội ở các trung tâm hay thành phố lớn quá đông người, ồn ào, náo nhiệt thì hãy cho mình một cơ hội để trải nghiệm một lễ hội đầy bí ẩn, đầy tính khám phá ngay tại Đà Lạt - một thành phố du lịch khá gần gũi, thân thiện với mọi người bởi khí hậu mát mẻ, xinh đẹp và bình yên ^^

HALLOWEEN PARTY - OCTOBER FUN được tổ chức với mong muốn tạo ra được sân chơi vui nhộn và lành mạnh cho các bạn trẻ để chào mừng ngày lễ hội ma mị, huyền bí Halloween. 

Địa điểm tổ chức: Biệt thự Hằng Nga - Crazy House 
Địa chỉ: Số 03 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường 4, thành phố Đà Lạt.
Thời gian: 18h30-21h30 chiều tối ngày thứ Bảy 29/10/2016

Không gian ảo diệu vốn có của Crazy House kết hợp với âm thanh, hình ảnh trang trí mang đậm chất huyền bí, các trò chơi, phong tục truyền thống cùng với nhứng món ăn mang đậm chất Halloween hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng mà còn mang lại đầy những sự bất ngờ thú vị khó cưỡng lại khi tham dự ngày lễ hội. Và tất nhiên là sẽ luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả mọi người!

 

Hẹn gặp tất cả mọi người trong đêm Halloween này tại Biệt thự Hằng Nga - Crazy house Đà Lạt!

Thông tin vé

CRAZY HOUSE - OCTOBER FUN

200.000 VND
330.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Biệt thự Hằng Nga - Crazy house

Được bình chọn bởi Business Insider cho ngôi vị thứ 3 trong top 20 khách sạn và điểm đến kì lạ nhất trên thế giới, Biệt thự Hằng Nga - Crazy House vẫn luôn là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách trên khắp thế giới.
Trải nghiệm những điều mới mẻ, độc đáo luôn là một điều tuyệt vời và thú vị, nếu như bạn đang lên 1 kế hoạch hoàn hảo cho chuyến du lịch và khám phá thiên nhiên và những điều bí ẩn tại Đà Lạt thì nhớ là... đừng quên Crazy House nhé

Liên hệ nhà tổ chức