Giới thiệu

HALLOWEEN REVIVAL là sự kiện lớn nhất trong năm do Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton tổ chức dành cho Học viên đang theo học tại hệ thống đào tạo của Shelton và các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Đây cũng là lễ hội Halloween lớn nhất, được mong chờ nhất tại Quảng Ninh, thu hút từ 3.000 – 5.000 học sinh, sinh viên tham dự.

HALLOWEEN REVIVAL 2016 – Đêm Hồi Sinh với sự thay đổi đầy sáng tạo nhưng vẫn giữ cho mình tinh thần, tiếp nối những truyền thống. Mùa Halloween thứ 3 hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự kiện được mong chờ nhất năm, là đêm hội bùng nổ và là nơi vỡ òa mọi cảm xúc cho các bạn trẻ Quảng Ninh.

Sự kiện có 5 hoạt động rất hấp dẫn:

  • Hội trại ma quỷ: 14h00 - 20h00
  • Haunted House: 14h00 - 20h00
  • Đại nhạc hội Halloween: 19h00 - 20h00 
  • Múa lửa, pháo hoa: 20h00 - 20h45
  • FREE HUG - Trao yêu thương giải cứu Jack: 20h45 - 21h00 
  • Nhạc DJ sôi động: 21h00 - 22h00

Và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác!

Thông tin vé

HALLOWEEN REVIVAL 2016 - ĐÊM HỒI SINH

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

HALLOWEEN REVIVAL 2016 - ĐÊM HỒI SINH

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Shelton

Dưới sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp giáo dục, Shelton nhanh chóng khẳng định thương hiệu vững chắc về lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh, được công nhận bởi các đơn vị đào tạo quốc tế, là đối tác chính của Hội Đồng Anh (British Council) và Hội đồng Khảo thí Cambridge ( Cambridge English Exam Centre ).

Với tầm nhìn trở thành lựa chọn chất lượng và đáng tin cậy nhất Việt Nam cho các nhà giáo dục, doanh nghiệp, học viên trên con đường học vấn, Shelton kiến tạo nền tảng tương lai tươi sáng và thành công cho thế hệ trẻ tại Việt Nam bằng việc hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ, trang bị đầy đủ các kỹ năng quan trọng để học viên tự tin sử dụng Tiếng Anh trong bất kỳ môi trường nào.

Liên hệ nhà tổ chức