Giới thiệu

Vết sẹo cuộc đời 6 – Hành trình 10 bước chân 

 

 

Mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 12,000 trẻ em chào đời mang trong mình bệnh tim bẩm sinhrất nhiều trường hợp các em không nhận được sự can thiệp y tế kịp thời do nhận thức cộng đồng về căn bệnh còn hạn chế, và chi phí phẫu thuật vượt quá khả năng của nhiều gia đình.

 

Thế nhưng bạn biết không, hơn cả 1 phép màu, chỉ cần 1 ca mổ, 98% các em có khả năng hồi phục hoàn toàn và tiếp tục vững tin vào hành trình đến tương lai.

 

Với mong muốn không còn trẻ em nào phải chia tay cuộc sống vì bệnh tim bẩm sinh, quỹ Nhịp tim Việt Nam trong suốt 10 năm qua đã nỗ lực kêu gọi sự hỗ trợ kinh tế từ bệnh viện, các tổ chức y tế, và các cá nhân, tổ chức khác; đến nay, chi phí một ca mổ thông qua quỹ Nhịp tim Việt Nam đã giảm từ 3,500USD còn 1,200USD, và đã có gần 5,000 trẻ em được tiếp tục tương lai của mình. “Vết Sẹo Cuộc Đời” là một dự án thiện nguyện đã đồng hành cùng Nhịp tim Việt Nam trong 6 năm qua, kêu gọi đóng góp từ những nghệ sỹ và doanh nhân.

 

 

Để thông tin về bệnh tim bẩm sinh được truyền tải đến cộng đồng và kêu gọi chung tay cứu sống các trẻ em kém may mắn, năm nay, sữa LiF, Đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam Ngô Thanh Vân cùng Chương Trình Vết sẹo cuộc đời 6 thực hiện chiến dịch truyền thông gây quỹ “Hành trình 10 bước chân”. Chiến dịch mở đầu bằng bộ phim ngắn lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật về căn bệnh tim bẩm sinh của Vũ Ngọc Phượng. Phim kể về cậu bé bị bệnh tim rất nặng và niềm hi vọng của người mẹ mong con mình có đủ sức bước đi trong cuộc sống, đạo diễn của phim là Trần Quế Ngọc – người được biết đến với nhiều tác phẩm đậm nét nhân văn về thân phận con người.

 

 

Nhiều nghệ sĩ đồng hành cùng chương trình và chia sẻ nỗi niềm làm mẹ cũng như sự đồng cảm với những người mẹ có con mang bệnh tim bẩm sinh: Tăng Thanh Hà, Hồng Nhung, Cẩm Ly, Linh Nga, …

 

 

Sứ mệnh thiêng liêng giúp tất cả các em được tiếp tục tương lai của mình sẽ không thể thực hiện được nếu không có sự hỗ trợ của cộng đồng, báo chí truyền thông, các nhà hảo tâm và củachính các bạn.

 

Hãy tiếp sức cho những người mẹ trên hành trình đi tìm sự sống cho con. Trái tim con hồi sinh, trái tim mẹ hạnh phúc!

 

Quyên góp ngay hôm nay!

 

 

Thông tin vé

Mức đóng góp 1

40.000 VND
Vé ngừng bán online

Cảm ơn sự đóng góp ý nghĩa từ bạn!

Mức đóng góp 2

80.000 VND
Vé ngừng bán online

Cảm ơn sự đóng góp ý nghĩa từ bạn!

Mức đóng góp 3

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Cảm ơn sự đóng góp ý nghĩa từ bạn!

Nhà tổ chức

Nhãn sữa LiF

LiF là nhãn hàng có nhiều sản phẩm dinh dưỡng chất lượng như sữa Kun, sữa LiF Bắp non, sữa tươi LiF Úc 100%, sữa trái cây LiF,..hiện rất được yêu thích và tin dùng. Nhãn hàng LiF là sản phẩm thuộc công ty Sữa Quốc tế (IDP), được đầu tư bởi tập đoàn VinaCapital của Việt Nam và IOWA của Nhật. Với mong muốn chung tay tạo nên một môi trường sống bền vững, IDP luôn cung cấp những sản phẩm xanh và sạch và đã đồng hành với nhiều chương trình từ thiện.

Liên hệ nhà tổ chức