Giới thiệu

 

LỄ HỘI ÂM NHẠC

 

VÀ BIA THỦ CÔNG 

 

HÀ NỘI LẦN THỨ 2

 

 

Bia thủ công* Nhạc sống * Ẩm thực Quốc tế * Thật nhiều niềm vui.

 

 

Bia thủ công có vị còn hơn cả tuyệt vời. Nó còn là cuộc cách mạng về bia. Các công ty lớn luôn muốn chi phối và làm người tiêu dùng hoang mang. Còn công nghệ bia thủ công thì lại luôn mong muốn sự cởi mở, chân thành, thẳng thắn. Và đây cũng chính là sự khác biệt thật sự rất lớn!

 

 

***

 

Lễ hội bia thủ công là 1 sự kiện âm nhạc đặc biệt và lễ hội bia này sẽ mang tới các bạn yêu bia các thương hiệu bia thủ công đỉnh nhất (từ Hà Nội và Sài Gòn)  -  Bia, ẩm thực, và những ban nhạc Rock hay nhất ở Hà Nội!Lễ hội bia thủ công Hà Nội sẽ được diễn ra vào ngày 16/10 từ 11h trưa cho tới 23h đêm tại Hanoi Creative City, nơi được biết đến như 1 điểm hẹn nổi tiếng của giới trẻ và niềm đam mê sáng tạo, rất gần khu phố cổ và ngay sau bến xe, số 1 Lương Yên

 

 

 

 

Lễ hội bia thủ công Hà nội xin được nhiệt liệt chào đón các bạn trẻ yêu bia ở mọi lứa tuổi (tất nhiên là trên 18 tuổi), giới tính và quốc tịch. Chúng tôi rất vui mừng được mang đến với các bạn những thương hiệu bia Thủ công ngon nhất. Bia Pasteur Street  từ Saigon sẽ đến cùng các bạn với nhãn hiệu bia IPA và 1 vài nhãn hiệu độc đáo khác mà bạn không thể thưởng thức ở 1 nơi nào khác, Platinum với thương hiệu bia nhẹ, Furbrew với các thương hiệu đình đám với bia lên men. Bia Barrett,  được nấu bởi bậc thầy về bia Đức tại Hà Nội với loại bia hun khói độc đáo. Một nhà bia mới nữa, Phat Rooster, có trụ sở chính tại Sài Gòn, cũng đến đây và cùng tham gia với chúng ta lần đầu tiên tại Hà Nội.

 

 

 

 

Chúng tôi sẽ thông tin về các bên tham gia tại trang sự kiện của chúng tôi. Bạn hãy theo dõi và đăng ký tham gia để được thông báo về các thông tin liên quan cũng như có cơ hội tham gia các trò chơi đố vui có thưởng của chúng tôi nhé. Vé miễn phí sẽ được trao liên tục cho đến tận ngày diễn ra sự kiện các bạn nhé.

 

 

 

 

Các gian hàng ẩm thực sẽ góp mặt để bán những món ăn ngon nhất đến từ khắp nơi trên thế giới. Khách hàng sẽ có cơ hội để thử các món ăn đến từ Ý, món cuộn Mê hi cô, món Shashlyk của Nga, bánh mỳ Việt Nam và nhiều món khác nữa.  

 

 

 

 

 

Chương trình nhạc sống và các tiết mục biểu diễn sẽ được diễn ra cả ngày từ  11:00 tới 23:00 bởi các ban nhạc trong và ngoài nước như – Ban nhạc Kamikaze, Dr.Peacock, 2A , Hi Jinks, The Old Cowboys và DJ Gojaman đến từ Nhật Bản sẽ khuấy động sân khấu 1 cách đỉnh nhất đấy các bạn ạ

 

 

 

Sẽ có Góc thư giãn cùng với các trò chơi bia thú vị. Các bạn nhớ đừng bỏ lỡ nhé.

 

 

 

 

 

Giá vé bán sớm là 150.000vnd với miễn phí 1 ly bia từ nhà tài trợ chính. Vé bán tại cửa trong ngày sự kiện là 180.000vnd

 

1 số lượng vé sớm giá hấp dẫn 100.000vnd/vé với số lượng hạn chế sẽ được bán trong tuần này cho tới 10/10

 

 

 

 

==========

 

 

HANOI 2ND CRAFT BEER

 

AND MUSIC FESTIVAL 

 

 

Craft beers * Live Music * International Food * Fun


 


Craft beer is more than just awesomely delicious beer. It's also a revolution against corporations. The big companies wish to dominate and confuse. The craft brewers wish to be open, honest and straightforward The difference is massive!
 

 


****


Hanoi Craft Beer festival is special music and beer festival brought the best from local (Hanoi and Saigon) microbreweries – beers, food and live music from greatest ROCK bands in Hanoi!
Hanoi Craft Beer festival will happen on October 16 from 11:00 to 23:00 and will be hosted by Hanoi Creative City, which is famous for urban creative environment, located close to Old Quarter right behind main bus station – Luong Yen 
1. 

 

 

 

 

Hanoi Craft Beer Festival welcomes all beer lovers of any age (over 18 though), gender and nationality. We are going to present local beer producers with best local brew – Pasteur Street from Saigon bringing their famous IPA and some rare sorts that you cannot try elsewhere, Platinum will shoot us with their pale ales, Furbrew with their top fermented ales, Barrett, brewed by German brew master in Hanoi with their pretty unique smoke lager beer. New player, Phat Rooster, based in Saigon, will come to join the event for the first time in Hanoi.

 

 

 

 

 

Food court will be represented by stalls selling super food from all over the world. So visitors will have chance to try Italian pizza, Mexican tacos, Russian Shashlyk, Vietnamese banh mi and much more! 

 


 

 

Live music and stage performance will happen all day long from 11:00 to 23:00 by local and foreigner bands – Kamikaze Band, Dr.Peacock, 2A Band, Hi Jinks, The Old Cowboys and DJ Gojaman from Japan will rock the stage.

 


 

Chill out corner will provide some lazy activities and some beer games.

 



 

 

 

 

Ticket price pre-sale is 150 000 VND including 1 free beer. On the gates – 180 000 VND.
Some limited early birdies going to leave nests till October 10 – 100 000 per ticket

 

 

 

 

 

Thông tin vé

EARLY BIRD (FROM PRESENT TO 09/10)

100.000 VND
Vé ngừng bán online

There is 1 free beer/ Tặng 1 ly bia miễn phí.

GENERAL TICKET (FROM 10/10 - 15/10)

150.000 VND
Vé ngừng bán online

There is 1 free beer/ Tặng 1 ly bia miễn phí.

COMBO (BUY 3 TICKETS, GET 1 FREE TICKET)

112.500 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

There is 1 free beer/ Tặng 1 ly bia miễn phí.

Nhà tổ chức

Time Club

Time Club

Liên hệ nhà tổ chức