Giới thiệu

“Happy Feet - The ENERGETIC Running Race 2017” do VietRunners phối hợp với Trường Đại Học Hoa Sen TP.HCM đồng tổ chức sẽ là một giải chạy chuyên nghiệp, một sân chơi thường niên thúc đẩy phong trào chạy bộ tại TP.HCM, xây dựng tinh thần thể thao hướng đến lối sống lành mạnh cho tất cả runner yêu thích chạy bộ và mong muốn lan tỏa ngọn lửa running đến khắp cộng đồng và xã hội.

Với đường chạy bằng phẳng được bao phủ bởi bầu không khí trong xanh rợp mát giữa những hàng cây, HAPPY FEET là MỘT_CƠ_HỘI_TUYỆT_VỜI để runner lập thành tích tốt nhất của mình. Thật là tuyệt phải không các runner thân mến?

 

  • Giải chạy chuyên nghiệp được tổ chức bởi những Runner trẻ trung, đầy tâm huyết mong muốn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đẹp và đáng nhớ khi tham gia.
  • Rất nhiều cổ động viên hết sức nhiệt tình và vô cùng dễ thương có mặt trên khắp đường chạy để cổ vũ tiếp thêm năng lượng cho bạn.
  • Đội Pacer hùng hậu được training kỹ lưỡng, sẽ giúp bạn chinh phục mục tiêu thành tích ngoài mong đợi và lập PR cho bản thân.

I. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH

Những khách ghé thăm và đăng ký tham gia giải HAPPY FEET – THE ENERGETIC RUNNING RACE 2017 đồng ý tuân thủ và bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện dưới đây. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản và các điều kiện nhất định một cách kĩ lưỡng, chúng tôi khuyến cáo bạn không nên tham gia giải chạy này:

Điều kiện tham gia:

  1. Người tham gia phải chứng minh được mình đã trên 18 tuổi, đảm bảo có đầy đủ năng lực pháp lý để hoàn tất đăng ký tham dự giải chạy, bao gồm đầy đủ quyền hạn để sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ để thanh toán các loại phí đăng ký.
  2. Nếu bạn đang đăng ký cho một trẻ em dưới 18 tuổi hoặc người trưởng thành mất năng lực đại diện bản thân, bạn phải bảo đảm rằng bạn là cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp của người đó và có tư cách pháp lý để tham gia vào thoả thuận này thay mặt họ và qua phiếu đăng kí tham gia, bạn đồng ý rằng các điều khoản và điều kiện được áp dụng như nhau đối với tất cả những người đăng ký.

Quy định tham gia giải đấu:

  1. Người tham gia HAPPY FEET – THE ENERGETIC RUNNING RACE 2017 bị cấm sử dụng các chất kích thích, các loại ma túy cũng như các loại thuốc làm tăng cảm giác hưng phấn khi thi đấu (doping).
  2. Xe đạp, ván trượt, xe đẩy em bé, các loại giày trượt hoặc động vật là không được phép sử dụng trong cuộc thi.
  3. Người tham gia HAPPY FEET – THE ENERGETIC RUNNING RACE 2017 phải tuyệt đối chấp hành luật an toàn giao thông đường bộ, các hướng dẫn, chỉ dẫn của BTC cũng như của chính quyền địa phương về đường chạy.
  4. Chạy đường dài là một hoạt động tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu bạn không tập luyện kỹ lưỡng và không đủ điều kiện sức khỏe. Người tham gia cần phải biết được giới hạn sức khỏe của mình và có nhận thức đầy đủ về việc phải tạm ngừng các hoạt động thể chất trước khi bị ốm hoặc bị thương.
  5. Người tham gia cần biết về các rủi ro không thể loại bỏ hoàn toàn khỏi sự kiện, bao gồm các chấn thương nhẹ đến các chấn thương nghiêm trọng, không giới hạn việc vấp hoặc ngã, va chạm với người tham gia khác, các ảnh hưởng của thời tiết, giao thông và điều kiện đường sá...
  6. Vì một vài lý do mà người chạy không thể tham gia chạy với tốc độ và cự ly theo yêu cầu, Ban Tổ chức có thẩm quyền hủy bỏ việc tham gia của người đó và sẽ không có bồi thường tài chính cho việc hủy bỏ này.
  7. Trong các điều kiện thời tiết hoặc những sự việc bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát của Ban tổ chức, các sự việc liên quan đến chính trị/xã hội xảy ra ở mức độ không thể đảm bảo có thể diễn ra sự kiện, Ban Tổ chức sẽ thông báo ngay cho người tham gia nguyên nhân, chứng cứ, thời gian của sự kiện bất khả kháng trước ngày diễn ra sự kiện. Ban Tổ chức có thể thông báo hoãn sự kiện và có trách nhiệm báo với người tham gia thời gian tổ chức sự kiện sau đó. Trong trường hợp này, BTC sẽ KHÔNG hoàn lại phí tham gia và các đơn đặt hàng khác cho người tham gia sự kiện.
  8. BTC HAPPY FEET được quyền sử dụng các thông tin do người tham gia cung cấp hoặc hình ảnh, quay phim sự kiện cho các mục đích hợp pháp trên các trang truyền thông, quảng cáo và các thông tin với mục đích báo chí và người tham gia hiểu rằng tên của bạn sẽ được đăng trên trang web của HAPPY FEET tư cách là người tham gia sự kiện năm 2017.

II. ĐƠN XÁC NHẬN MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM

Đây là một văn bản rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến quyền và nghĩa vụ pháp lý của các cá nhân tham gia. Do vậy, mong các vận động viên (VĐV) đọc cẩn thận từng mục của văn bản này. Sau đó yêu cầu tất cả các VĐV tham gia giải Happy Feet cần ký vào mẫu đơn này và nộp cho Ban Tổ chức.

1. Khi Ban Tổ chức đồng ý cho tôi tham gia giải HAPPY FEET – THE ENERGTIC RUNNING RACE 2017 được tổ chức vào ngày 08 tháng 01 năm 2017, tôi đồng ý với đơn xác nhận này, miễn trừ trách nhiệm pháp lý và các giả định rủi ro.

2. Tôi đã đọc và hiểu các luật lệ cũng như thông tin liên quan đến sự kiện.

3. Tôi hoàn toàn ý thức được yêu cầu về thể lực, cũng là một điều kiện để tham gia cuộc thi, vì thế tôi tuyên bố đã trải qua quá trình tập luyện đầy đủ và không gặp vướng mắc gì về vấn đề sức khỏe, thương tật hay bất kì một khuyết tật mà có thể gây chấn thương hoặc tử vong trong quá trình tham gia sự kiện.

4. Trong suốt quá trình diễn ra hoặc trước khi diễn ra sự kiện, nếu mắc phải chấn thương hoặc bệnh tật, tôi sẽ xin rút lui ra khỏi cuộc thi.

5. Tôi ý thức được việc tham gia sự kiện là một hành động nguy hiểm và sẽ đứng trước nguy cơ gặp phải nhiều rủi ro. Bên cạnh đó, tôi nhận thức được phần thú vị của môn thể thao chạy bộ một phần bắt nguồn từ các rủi ro vốn có cũng như nỗ lực vượt qua rào cản an toàn thường ngày và điều này chính là một trong những lý do tôi xin tham gia cuộc thi.

6. Tôi chấp nhận và hiểu rằng trong khi tham gia sự kiện:

  • Tôi có thể bị thương về thể chất hoặc tinh thần, hoặc có thể tử vong vì một hay nhiều lý do khác nhau, bao gồm kiệt sức, mất nước, đột tử, trượt chân, vấp chân hoặc ngã, tai nạn với các thí sinh khác, khán giả hay người đi đường hoặc tai nạn tự do tôi gây ra;
  • Đồ tư trang cá nhân của tôi có thể bị hư hỏng hoặc đánh mất;
  • Tôi có thể gây chấn thương cho VĐV khác hoặc làm hư hỏng tư trang của họ;
  • Các hoàn cảnh hoặc điều kiện tổ chức sự kiện có thể bị thay đổi không báo trước;
  • Tôi có thể ở một vị trí xa xôi hoặc bị cô lập, nơi mà việc truy cập vào hệ thống y tế có thể gặp khó khăn và mất nhiều thời gian để tiếp cận được vị trí;
  • Có thể sẽ không có hoặc không có đủ thiết bị và phương tiện vận chuyển cho tôi nếu tôi gặp chấn thương;
  • Tôi xin chấp nhận và tự chịu trách nhiệm nếu gặp chấn thương, tử vong hoặc tư trang cá nhân bị hư hỏng trong khi tham gia cuộc thi.

7. Tôi xin đồng ý rằng nếu tôi gặp chấn thương hoặc cần đến sự trợ giúp của y tế, phía ban tổ chức có thể sắp xếp việc điều trị và sơ tán khẩn cấp nếu cần thiết và tôi xin chịu trách nhiệm chi trả cho mọi chi phí y tế và chi phí xe cứu thương.

8. Tôi xin chấp thuận đơn miễn trừ trách nhiệm và đảm bảo Ban Tổ chức, các cán bộ, nhân viên, người đại diện, tình nguyện viên, nhà thầu, các cơ quan Nhà nước, người dân địa phương, chủ đất và nhà tài trợ vô hại bởi việc khiếu nại bồi thường, yêu cầu quyền tố tụng, chi phí và thủ tục tố tụng dưới bất cứ hình thức nào được thực hiện bởi tôi hoặc trên danh nghĩa của tôi, hoặc bởi các bên khác liên quan đến vấn đề thương tích, mất mát, hư hỏng hoặc tử vong gây ra cho tôi hoặc tài sản của tôi trong khi tham gia sự kiện.

9. Tôi chấp nhận trong trường hợp tôi gặp thương tích hoặc tài sản cá nhân bị hư hỏng, tôi sẽ không làm đơn khiếu nại về vấn đề thương tích hoặc hư hỏng đối với ban tổ chức.

10. Tôi đồng ý cho phép sử dụng tên tôi, thành tích thi đấu, hình ảnh, videos, truyền thông đa phương tiện, phim hay phương thức tương tự cho các mục đích chính đáng mà không cần bồi thường hoặc chi trả.

11. Tôi đồng ý chấp hành mọi luật lệ và chỉ dẫn của tất cả nhân viên của sự kiện.

12. Tôi chấp nhận việc ban tổ chức có thể thay đổi đường chạy đã được quảng bá mà không cần thông báo trước nếu cần thiết. Bên cạnh đó, tôi cũng chấp thuận việc ban tổ chức có thể hủy sự kiện vì lý do thời tiết, an toàn, khủng bố hoặc thiên tai. Trong trường hợp đó, tôi chấp nhận phí tham dự sự kiện sẽ không được hoàn trả.

 

 

 

Thông tin vé

Cự ly 5km

250.000 VND
Vé ngừng bán online

Runner sau khi đăng kí tham gia sẽ được nhận :
- 1 Áo HappyFeet Running Tee.
- 1 Huy Chương Finisher 5Km.
- 1 Code Khuyến mãi sử dụng dịch vụ Grab ngay trong ngày.

Cự ly 10km

350.000 VND
Vé ngừng bán online

Runner sau khi đăng kí tham gia sẽ được nhận :
- 1 Áo HappyFeet Running Tee.
- 1 Huy Chương Finisher 10Km.
- 1 Code Khuyến mãi sử dụng dịch vụ Grab ngay trong ngày.

Nhà tổ chức

Vietrunners

VietRunners là cộng đồng chạy bộ dành cho những bạn yêu thích môn chạy bộ, chuyên tổ chức các buổi tập luyện và các sự kiện chạy bộ với mong muốn phát triển phong trào chạy bộ ở Việt Nam.
Hãy để niềm cảm hứng với chạy bộ được lan tỏa!

Happy Running

Liên hệ nhà tổ chức