Giới thiệu

Khi nói đến “đầu tư”, mọi người thường nghĩ đến việc đầu tư trong kinh doanh nhằm mục đính thu lại lợi nhuận về giá trị vật chất. Nhưng thực tế, khoản đầu tư có lợi nhuận cao nhất chính là khoản đầu tư vào kiến thức. Xuất phát từ việc hiểu được giá trị thật sự của tri thức, các bậc cha mẹ chính là những nhà “đầu tư” sắc bén nhất cho tương lai của con cái qua việc lựa chọn môi trường học tập phù hợp.

Thấu hiểu mong muốn chăm lo cho gia đình của Quý nhà đầu tư, IMM Group phối hợp cùng với Trường Quốc tế John Paul tại Queensland - Úc tổ chức Hội thảo Du học Úc vào ngày 11/05 sắp tới. Với phương châm “Đầu tư vào Úc, chiến lược của bố mẹ, tương lai cho con, hạnh phúc cho cả gia đình”, đây là sự kiện đặc biệt dành r
iêng cho Quý nhà đầu tư có kế hoạch du học cho con cái. 

LỢI ÍCH KHI THAM DỰ HỘI THẢO:
1. Cơ hội tìm hiểu cách định hướng nghề nghiệp và chọn trường.
2. Cơ hội cập nhật môi trường học tập và sinh sống tại tỉnh bang Queensland. 
3. Gặp gỡ trực tiếp với Thầy Allan Dam - Giám đốc quan hệ quốc tế của trường quốc tế John Paul.

THỜI GIAN: 14:00 - 16:00 (GMT +7), Thứ Bảy, 11/05/2019
ĐỊA ĐIỂM: Tòa nhà IMM Group, 99 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM

✨ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:
- IMM Education, một sản phảm của tập đoàn IMM Group, cung cấp các dịch vụ liên quan tới du học tại các quốc gia Úc, Mỹ và Canada. Với tiêu chí "Much more than Education", chúng tôi mong muốn là đơn vị đồng hành, giúp mở ra cánh cửa tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam đầy tiềm năng.
- Trường Quốc tế John Paul - Trường đầu tiên tại Úc đạt chứng nhận vàng của NEAS (Hiệp Hội Đánh Giá Chất Lượng Anh Ngữ của Khối Thịnh Vượng) về Chương trình Dự Bị Trung Học cho học sinh quốc tế. Có tỉ lệ học sinh Việt Nam đậu Đại học theo nguyện vọng là 100%.


 

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

IMM Group

Năm 2004, ông Trần Văn Tỉnh (sáng lập viên của IMM Group) có cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư cho một khách hàng Canada muốn thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Qua cuộc gặp trên, ông đã thu thập được nhiều thông tin về chương trình nhập cư của các nước Mỹ, Úc, Canada và châu Âu. Từ nền tảng đó, Immigration (Công ty đầu tiên của IMM Group) đã ra đời vào năm 2005. Ở thời điểm này, khái niệm di dân đầu tư còn khá mới mẻ. Do đó, có thể nói Immigration là một trong những đơn vị tiên phong trong việc triển khai các chương trình định cư nước ngoài này tại Việt Nam. Đến nay, sau hơn 10 năm phát triển, Công ty Immigration đã chính thức lấy tên IMM Immigration, đồng thời IMM Group cũng phát triển các công ty thành viên về quản lý bất động sản, tư vấn đầu tư ra nước ngoài, dịch vụ tài chính kế toán.

Liên hệ nhà tổ chức