Giới thiệu

Khi bạn lưu trữ ảnh trực tuyến thay vì trên máy tính ở nhà hoặc sử dụng webmail hoặc trang mạng xã hội, chính là bạn đang sử dụng dịch vụ "điện toán đám mây". Nếu bạn là một tổ chức và bạn muốn sử dụng dịch vụ lập hoá đơn trực tuyến thay vì cập nhật dịch vụ lập hóa đơn mà bạn đã sử dụng trong nhiều năm thì dịch vụ lập hóa đơn trực tuyến là dịch vụ "điện toán đám mây".

Vậy điện toán đám mây là gì? Về cơ bản, điện toán đám mây là một kiểu “thuê ngoài” phần mềm của các chương trình máy tính. Sử dụng điện toán đám mây, người dùng có thể truy cập phần mềm và ứng dụng từ bất cứ đâu; các chương trình máy tính lúc đó đang được duy trì và điều hành bởi một bên cung cấp và họ cũng nằm trong đám mây. Điều này có nghĩa là người dùng không phải lo lắng về những thứ như lưu trữ và quyền sử dụng, họ chỉ có thể tận hưởng kết quả cuối cùng.

Tham gia TRG Talk - Cloud, Tại sao là Cloud? hôm nay để mở ra những cơ hội mới và bắt tay vào hành trình Hiện thực hóa Cloud. Đi cùng với bạn là chuyên gia về Cloud, ông Lex Nguyen - Quản lý vùng của Amazon Web Services Vietnam và ông Thành Nguyễn - Giám đốc Bộ phận Dịch vụ Cloud của TRG International, hãy đăng ký ngay bây giờ và trở thành một phần của cuộc thảo luận cùng chúng tôi!

Thời gian & Địa điểm:
8:30 – 10:00 sáng, thứ Tư Ngày 20 Tháng 6, 2018
PJ’s Coffee Sala, 145 – 147 Nguyễn Cơ Thạch, Quận 2, TP HCM

Sự kiện này chỉ giới hạn cho 24 người đăng ký đầu tiên và hoàn toàn MIỄN PHÍ, vì vậy hãy nhanh tay đăng ký.

Thông tin vé

TRG Talk

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRG International

TRG International là công ty đa quốc gia chuyên cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp và nhân sự, có thâm niên gần 25 năm và có gần 40% lượng khách hàng là doanh nghiệp Việt Nam. Thứ tư hàng tuần chính là thời gian dành cho các buổi hội thảo với các chủ đề bổ ích và thiết thực về IT và Talent mà TRG mang đến cho mọi người.

Liên hệ nhà tổ chức