Giới thiệu

GIỚI THIỆU CHUNG

 

  • S-dance tour 2016 là chuyến lưu diễn nhảy múa đầu tiên tại Việt Nam dành cho giới trẻ được sáng lập bởi Nghệ sĩ – Biên đạo Múa Tuyết Minh, được Đoàn nghệ thuật Discovery (Đoàn múa Khám Phá thực hiện với sự bảo trợ truyền thông của Công ty Đông Tây Promotion – nhà sản xuất chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy, cùng sự đồng hành của Nhãn hàng Yomost.

 

 

Chữ ‘S’ trong S-TOUR có 2 ý nghĩa:

 

  • ‘S’ là hình tượng của Việt Nam trên bản đồ thế giới
  • ‘S’ là ký tự đầu tiên trong tên gọi của chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng vũ đạo số 1 thế giới_ So you think you can dance, thúc đẩy sự quan tâm của khán giả, nâng cao đời sống vũ công, làm cho Nghệ thuật nhảy múa tại Việt Nam phát triển trong 4 năm trở lại đây khi Thử Thách Cùng Bước Nhảy phiên bản của So you think you can dance xuất hiện trên sóng truyền hình.
  • là một hoạt động cộng đồng dành cho giới trẻ nói chung, giới trẻ đam mê nhảy múa nói riêng. Tour được thực hiện trên khắp cả nước bởi sự xuất hiện, trình diễn của các vũ công bước ra từ Thử Thách Cùng Bước Nhảy–So You Think You Can Dance Việt Nam.

 

Nội dung: Chương trình bao gồm những tiết mục xuất sắc nhất trong suốt hành trình 4 mùa của TTCBN. Những màn trình diễn phối hợp nhiều thể loại, nhiều vũ công được đầu tư dàn dựng hấp dẫn và độc đáo.

 

 

Ý NGHĨA CỦA CHƯƠNG TRÌNH

 

Nghệ sĩ – Biên đạo Múa Tuyết Minh cùng S-TOUR tiên phong mang các Tài năng trẻ của Nghệ thuật Nhảy Múa đương đại bước ra từ những Gameshow đến với khán giả, để họ cống hiến đam mê và tỏa sáng.

 

Thông qua chương trình, khán giả có thể hiểu hơn về những thể loại nhảy múa đa dạng, hiện đại đang tràn vàođời sống nhảy múa đương đại Việt Nam. Những thể loại nhảy múa này vừa gần gũi với đối tượng khán giả trẻ, vừa không làm mất đi bản sắc dân tộc và tâm hồn, vẻ đẹp của con người Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, những câu chuyện được truyển tải còn khiến khán giả đồng cảm với cuộc đời học và làm nghề đầy gian truân, hy sinh của những vũ công đam mê và theo đuổi nghệ thuật nhảy múa.

 

NHỮNG NHÂN VẬT THAM GIA

 

NGHỆ SỸ MÚA – BIÊN ĐẠO TUYẾT MINH

 

Biên đạo múa Tuyết Minh là một trong những Nghệ sĩ được công chúng yêu thích và các vũ công trân trọng những năm gần đây. Nữ Giám khảo quyền lực trong suốt 4 mùa phát sóng của chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy mà con đường Nghệ thuật của Chị luôn đồng hành, truyền cảm hứng cho những Tài năng trẻ trong lĩnh vực Nghệ thuật Nhảy Múa, hiện chị đang là Cố vấn Nghệ thuật của Đoàn Múa Khám phá, một đơn vị xã hội hóa ra đời để mang hơi thở đương đại của nhảy múa đến gần hơn với công chúng, đặc biệt là công chúng trẻ. Chị cùng Đoàn Múa Khám phá đã sáng tạo nhiều vở diễn nghệ thuật, đặc biệt trong 2 năm qua Đoàn đã gây được tiếng vang trong lĩnh vực nghệ thuật Múa với vở “Con Tạo Xoay” vào mùa hè 2014 tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, vở “Tình yêu Hà Nội” 2015 để lại dấu ấn rất đậm nét về một xu hướng biểu diễn nghệ thuật nhảy múa đương đại.

 

 

ĐOÀN NGHỆ THUẬT KHÁM PHÁ

 

Từ năm 2003 các thế hệ nghệ sỹ trẻ tài năng đã được nghệ sỹ Tuyết Minh quy tụ và phát triển tại Đoàn Múa Khám phá. Từ năm 2012 những gương mặt ấn tượng trưởng thành từ Thử Thách Cùng Bước Nhảy được khán giả trẻ yêu mến như: Toàn Trung – Hải 2D – Thái Sơn – Bảo Long – Văn Quý – Thúy Hằng – Huệ Phương – Tố Uyên – Trà My – Vũ Khánh…. Đã cùng nhau cống hiến cho khán giả những vở Múa mang phong cách tươi trẻ, đầy nhiệt huyết, tiếp tục dấn thân xây dựng một không gian nghệ thuật chuyên nghiệp, góp phần vào sự phát triển của nghệ thuật Nhảy Múa tại Việt Nam.

 

 

CÔNG TY ĐÔNG TÂY PROMOTION

 

NHÃN HÀNG YOMOST

 

Nhãn hàng Yomost đã luôn đồng hành với Thử Thách Cùng Bước Nhảy, truyền cảm hứng cho các Vũ công, tiếp thêm sức mạnh cho họ trên con đường nghệ thuật của mình. Yomost tin rằng Nhảy Múa sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn, cùng nhau hướng đến một cuộc sống năng động, hứng khởi, đam mê, biết yêu thương và sẻ chia những khoảnh khắc đáng lưu giữ trong cuộc sống.

 

TÂN QUÁN QUÂN MÙA 4 & VŨ CÔNG ĐẾN TỪ ‘THỬ THÁCH CÙNG BƯỚC NHẢY’

 

Hải Anh, nữ Quán quân đầu tiên suốt 4 mùa của Thử Thách Cùng Bước Nhảy cùng với 3 Á quân và top 20gương mặt xuất sắc nhất của mùa thứ 4 sẽ là thành phần nòng cốt của chuyến lưu diễn.

 

  • Đây sẽ là một dịp để khán giả cả nước theo dõi sự kết hợp tuyệt vời của những  vũ công trẻ tài năng này.

 

 

 

 

Trước những chuyến lưu diễn, Ban tổ chức S-TOUR còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn, thành lập Trung Tâm Nghệ thuật Dance For Life:

 

  • Lập kỷ lục với những màn nhảy tập thể đông đảo, cuồng nhiệt lần đầu tại Việt Nam.
  • Thực hiện chuỗi các hoạt động hướng dẫn cho khán giả trẻ nhiều thể loại nhảy múa khác nhau nhằm khởi động trước khi cháy hết mình với đêm vũ hội.

 

Với tâm huyết của Nghệ sĩ Tuyết MinhĐoàn Múa Khám phá cùng sự bảo trợ truyền thông của Công ty Đông Tây Promotion và nhãn hàng đồng hành Yomost, chuyến lưu diễn nhảy múa đầu tiên tại Việt Nam S-TOUR hứa hẹn mang đến khán giả trẻ cái nhìn mới gần gùi hơn, sâu sắc hơn về nghệ thuật nhảy múa Việt Nam.

Thông tin vé

Vé loại 3

300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé loại 2

400.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé loại 1

500.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty Đông Tây Promotion

Công ty Đông Tây Promotion

Liên hệ nhà tổ chức