Giới thiệu

Vì sao tình yêu day dứt?
Vì sao chỉ một giọng nói
Một ánh mắt
Một tiếng cười
Một mùi hương
Một cử chỉ nhỏ
Một món quà quen
Một câu nói
Có thể rung động đáy lòng

Cũng một cử chỉ nhỏ
Một ánh nhìn
Một lời nói
Có thể đau xé tim gan

Vì sao
Trời làm tình yêu
Để cho đôi lứa
Yêu đương
Rồi chia tay
Rồi dang dở

Chuyện tình yêu
Khó hiểu
Nên cứ mãi băn khoăn
Trăn trở
Kiếm tìm…

Một điều mà mình nhận ra là những chi tiết vô cùng nhỏ như một câu nói, một ánh mắt... lại có ảnh hưởng lớn đến cách chúng ta cảm nhận về chính mình và kết nối với con người trong những mối quan hệ hiện tại và cả sau này. Nhưng cũng chính những tổn thương, day dứt đó cho mình những mảnh ghép mình là ai và mình muốn xây dựng cuộc sống, tình yêu của mình như thế nào.

Mời bạn đến với không gian yêu thương Healing Space for Love để chia sẻ với chúng mình về những khoảnh khắc đó của bạn, như là cách để tìm ra chính mình, trong thế giới của tình yêu!

--------

Healing Space for ❤ là không gian an toàn, thấu cảm dành cho những trái tim đang cảm thấy mong manh, đi tìm "bộ lạc" của mình để được ôm ấp, nâng đỡ và chữa trị.

Đây cũng sẽ là buổi trải nghiệm vòng tròn Yêu mình và Yêu người để bạn được cảm nhận và hiểu hơn 2 hành trình này, trước khi quyết định đây có phải là bước tiếp theo mình cần để có tự do và hạnh phúc thực sự trong tình yêu!

Yêu Mình, Yêu Người là hai khóa học dạng Vòng tròn thấu cảm, do đó cũng có tên gọi là LOVE CIRCLE, dựa trên cốt lõi là thực hành chú tâm, tỉnh thức, nhận biết để bạn đối mặt với những khổ đau và tổn thương từ quá khứ, nhận biết cách nó ảnh hưởng lên cuộc sống và những mối quan hệ hiện tại, để rồi cũng bằng những phương pháp viết sáng tạo, chuyển động chú tâm và nghệ thuật biểu đạt, giúp bạn chuyển hóa những tổn thương và niềm tin cũ đã không còn hữu ích, học cách xây dựng và nuôi dưỡng những mối quan hệ mới khỏe mạnh và ý nghĩa.

Tìm hiểu thêm về LOVE CIRCLE tại đây: https://bit.ly/st-yeu-minh-yeu-nguoi

💗 Thời gian: 7h45h-9h30 tối thứ 5, ngày 24/2/2022

💗 Chi phí thông thường của một buổi học Love Circle là 400k. Đăng ký qua Ticketbox được MIỄN PHÍ BUỔI TRẢI NGHIỆM này.

BTC chỉ nhận tối đa 15 người để đảm bảo không gian an toàn cho tất cả các bạn tham gia

💗 Về người điều phối và chia sẻ:
Nguyễn Thu Thủy đã có 6 năm kinh nghiệm thực hành thiền, 4 năm kinh nghiệm thực hành múa, chuyển động và nghệ thuật sáng tạo trong chăm sóc sức khỏe tinh thần. Chị cùng những người bạn sáng lập Sống Thiền nhằm lan tỏa lối sống tỉnh thức vào công việc và từng hoạt động của cuộc sống thường ngày.

Mọi thắc mắc, vui lòng inbox fanpage fb.com/songthiensongtudo

Thông tin vé

Vé trải nghiệm

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Sống Thiền

Nuôi dưỡng tình yêu bên trong mỗi người, từ đó xây dựng và phát triển những mối quan hệ khỏe mạnh và bền vững thông qua chú tâm (chánh niệm), nghệ thuật biểu đạt sáng tạo và vòng tròn thấu cảm.
Fanpage: https://www.facebook.com/songthiensongtudo/

Liên hệ nhà tổ chức