Giới thiệu

 

HELLO SUMMER

 

 

​Trải nghiệm cùng những cảnh đẹp tuyệt vời của Hòn Mun trên cảng vịnh Nha Trang với du thuyền Harems Cruise, chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những kỷ niệm khó quên. Với nội thất sang trọng, phòng ngủ tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, bạn không chỉ có được cảm nhận rất riêng về Hòn Mun nói riêng và vịnh Nha Trang nói chung, mà còn có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động cực kỳ lý thú như: Bơi lội, chơi thuyền thúng, ngắm san hô, các môn thể thao dưới nước,...\

 

 

Ở rất xa thành phố ồn ào, bận rộn và áp lực, bên bạn là biển rộng. Trong khung cảnh nhẹ nhàng cùng những giờ phút lênh đênh trên biển, bạn sẽ được đặt chân đến tham quan các hòn đảo xinh đẹp  trên vịnh Nha Trang.

Harems Cruise xuất xứ từ Nauy, có chiều dài 40m, chiều rộng 10.1m, cao 15m gồm 3 boong kết cấu 3 tầng là nhà hàng, quầy bar và sân thượng với tổng sức chứa trên 200 người. Không gian mở sở hữu tầm nhìn rộng tạo điều kiện cho du khách phóng xa tầm mắt để nhìn ngắm những bãi cát trải dài dọc bờ biển ẩn mình dưới hàng dừa tít tắp, đây cũng là nơi tổ chức lý tưởng cho các hoạt động như dạ tiệc, lễ cưới, tiệc cocktail hay bất kỳ loại hình sự kiện nào.

Hệ thống nhà hàng:
Nằm tại tầng 1 và tầng 2 của du thuyền Harems, du khách thỏa chí thử nghiệm những khẩu vị khác nhau với thực đơn món ăn đa dạng, hải sản tươi sống được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi các đầu bếp kinh nghiệm và cung cách phục vụ đầy chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Bữa tiệc buffet bao gồm hàng chục món ăn truyền thống Việt Nam lẫn phương Tây. Các DJ chuyên nghiệp và ban nhạc sống sẽ trình diễn suốt đêm, làm thăng hoa cảm xúc của bao thực khách.

 

 

 

 

Here we go with the time schedule including travel agenda of the Daytime and Nighttime cruises: 

 

 

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ! 

Thông tin vé

Ban Ngày/ Morning

1.200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Harems Cruise

Du thuyền Harem 2 xuất xứ từ Nauy, có chiều dài 40m, chiều rộng 10.1m, cao 15m gồm 3 boong kết cấu 3 tầng là nhà hàng, quầy bar và sân thượng với tổng sức chứa trên 200 người. Không gian mở sở hữu tầm nhìn rộng tạo điều kiện cho du khách phóng xa tầm mắt để nhìn ngắm những bãi cát trải dài dọc bờ biển ẩn mình dưới hàng dừa tít tắp, đây cũng là nơi tổ chức lý tưởng cho các hoạt động như dạ tiệc, lễ cưới, tiệc cocktail hay bất kỳ loại hình sự kiện nào.

Liên hệ nhà tổ chức