Giới thiệu

HELLO SUMMER MUSIC FESTIVAL

 

Musicans:

XAI
NGOT
DEE.F

NGOC ANH
CHU YEN LY

Mùa hè với ánh nắng tươi tắn, tiếng ve râm ran, phượng vĩ đỏ tươi và bằng lăng tím rợp bong đường phố đã đến rồi. Trong không khí sôi nổi của mùa hè tràn đầy niềm vui ấy, một “bữa tiệc âm nhạc” sẽ là một điểm đến hấp dẫn cho mọi người cũng được trải nghiệm và thưởng thức các phần biểu diễn đặc biệt.


Chương trình “Lễ hội âm nhạc mùa hè 2015” là chương trình đặc biệt của Heritage Space trong tháng 5. Với hòa âm sôi động, trẻ trung của nhạc điện tử cùng 2 DJ Ngọc Anh và Dee.F, phần trình diễn nhạc Rock ấn tượng của nhóm Ngọt và nhóm Xai, chương trình hứa hẹn là điểm hẹn âm nhạc thú vị, lôi cuốn và bùng nổ, nơi khán giả tham dự tận hưởng trọn vẹn những giai điệu đẹp, mạnh mẽ, lôi cuốn của âm nhạc đương đại và “cháy hết mình” cùng các nghệ sĩ cuồng nhiệt.


Không chỉ có âm nhạc, chương trình “Lễ hội âm nhạc mùa hè 2015” còn là một sàn diễn thời trang mini với các mẫu thiết kế mới tươi trẻ, năng động cho những ngày hè, những kì nghỉ đang đến gần.


Chương trình có sự góp mặt của “thầy phủ thủy âm thanh” Vũ Nhật Tân, 2 DJ tài năng Ngọc Anh và Dee.F cùng 2 nhóm nhạc rock trẻ đang gây được những ấn tượng nhất định trong cộng đồng rock Việt là nhóm Xai và nhóm Ngọt. Âm nhạc của “Lễ hội âm nhạc mùa hè 2015” sẽ là âm nhạc đặc biệt, nơi khán giả không chỉ tận hưởng nhạc điện tử sống động, thử thách màng nhĩ với rock, rock indie mạnh mẽ mà còn ngọt ngào sâu lắng cùng một chút pop, pop-rock hòa quyện nhẹ nhàng.

Thông tin vé

Standard entrance fee

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Student entrance fee

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Heritage Space

Link Event: https://www.facebook.com/events/1576188705994724/

Liên hệ nhà tổ chức