Giới thiệu

 Đêm nhạc Tuần Này! Chủ đề SỎI ĐÁ CŨNG CẦN NHAU

Vạn vật trong tự nhiên, ngọn lá hay bông hoa cũng có đời sống riêng của chúng. Trịnh Công Sơn đã từng nói, ông nhìn ngọn lá, có tình yêu trong ngọn lá, ông nhìn bông hoa, có tình yêu trong bông hoa... tất cả đều có đời sống, linh hồn riêng, cũng biết nhớ nhung, biết nghe, biết nói. Rồi Trịnh chậm rãi viết “ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau”...

Ta gặp nhau hôm nay, biết yêu thương, biết buồn vui, biết giận hờn... Rồi đến khi biết rằng mình đã già, mọi thứ không còn trọn vẹn như mình mong muốn, phải chăng những ân tình của một thuở xa xưa là điều duy nhất sẽ còn lại mãi mãi... Hãy cho nhau một chút đẹp mới của một ngày mưa thiếu nắng!

Đêm nhạc SỎI ĐÁ CŨNG CẦN NHAU sẽ đong đầy những cảm xúc sâu lắng để ta chiêm nghiệm lẽ sống trong cõi vô thường mà Trịnh Công Sơn đã chắt chiu trong từng câu nhạc. Thật ấm áp biết bao khi nghe nhạc Trịnh cùng “người ấy” bên ly cà phê nồng nàn vào một tối thứ bảy tại Dalat House.

“Xin hãy cho mưa qua miền đất rộng
Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau...”

Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Trường Thư

Vé đêm nhạc Trịnh chủ đề "SỎI ĐÁ CŨNG CẦN NHAU" hiện đang được  mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức