Giới thiệu

ĐÊM NHẠC HẸN CÙNG TRỊNH CA số 5: HOÀ BÌNH TRÊN QUÊ HƯƠNG

  Trình diễn: ban nhạc Dòng Sông Xanh và ca sĩ Nhân Phượng

    Trịnh Công Sơn đã từng viết “Mỗi bài hát của tôi là một lời tỏ tình với cuộc sống, một lời nhắn nhủ thầm kín về những nỗi niềm tuyệt vọng, van xin con người hãy hướng về lòng nhân ái, về cái thiện tâm, để cho tình yêu, lòng vị tha, hạnh phúc được nhân lên; hãy để cho cái ác, sự nhẫn tâm, sự phản bội… đi vào lãng quên”.

    Sau những bài ca trữ tình nhẹ nhàng về tình yêu, về quê hương, Trịnh Công Sơn đã viết những giai điệu thể hiện tâm trạng khắc khoải của người thanh niên trước vận nước vào những ngày chiến tranh vào hồi khốc liệt nhất. “Ôi chinh chiến đã mang đi bạn bè. Ngựa hồng đã mỏi vó chết trên đồi quê hương”...

    Từ đó, khát vọng về một ngày hoà bình trên quê hương đã trở thành nỗi mong chờ không chỉ của riêng Trịnh mà là của cả dân tộc. Ngày ấy, “tôi sẽ đi thăm” khắp mọi miền tổ quốc, “Huế, Sài Gòn, Hà Nội” sẽ “nối vòng tay lớn” cho “những tình thương vỡ bờ”...

    Hãy lắng nghe những giai điệu bi hùng của quê hương về một ngày non sông thống nhất, những khát vọng hoà bình được sáng mãi trong những ca khúc da vàng của Trịnh Công Sơn tại Dalat House vào các đêm nhạc “Hẹn cùng Trịnh ca”.

Vé đêm nhạc hiện đang được mở bán trên TICKETBOX với giá ưu đãi chỉ từ 90k. Hãy đến và cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc của Dalat House bạn nhé! 

Thông tin vé

Vé tham dự

90.000 VND
Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước

Combo 2 vé tham dự

150.000 VND
180.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé không bao gồm nước
Số lượng vé combo có hạn

Vé tham dự + 1 phần nước bất kì

130.000 VND
150.000 VND Vé ngừng bán online

Giá vé bao gồm 1 phần nước bất kì tại Dalat House

VÉ COMBO THAM DỰ THÁNG 7 (combo dành cho tất cả các đêm nhạc trong tháng 7)

500.000 VND
720.000 VND Vé ngừng bán online

- Vé tham dự dành cho tất cả các đêm nhạc trong tháng 7. Khách hàng mua vé có thể đi bao nhiêu buổi tuỳ mong muốn.
- 1 vé chỉ dành cho 1 người
- Vé không có chính sách hoàn trả

Nhà tổ chức

Dalat House

Phòng Trà Nghe Nhạc Acoustic Hay tại Quận 3. Biểu diễn đêm thứ bảy và chủ nhật từ 8.30pm. Không gian mộc với piano, guitar thùng và khèn Melodion. Chương trình dàn dựng phong phú và hát theo yêu cầu.

Liên hệ nhà tổ chức