Giới thiệu

 

 

Hi-5 lần đầu tiên trình diễn một chương trình hoàn toàn mới mang tên Hi-5 Supers tại Việt Nam – Một chương trình Siêu Vui Nhộn, Siêu Năng Động, Siêu Ngầu! Đi vào một thế giới của Những Anh Hùng Hi-5, như Joe, Shay, Bailey, Lachie và Courtney sẽ dẫn các em vào chuyến phiếu lưu của các Siêu Anh Hùng với đầy các hoạt động và tiếng cười.

 

Hi-5 will make their debut in Vietnam with the premiere of their brand new show, Hi-5 Supers - a Super Fun, Super Active, Super Cool show! Enter the world of the Hi-5 superheroes, as Joe, Shay, Bailey, Lachie & Courtney take you on a superhero adventure full of action and laughter.

 

Chúng ta có Super Strong (Lachie) với “Chiếc Đai Quyền Lực”của anh ấy. Super Vision (Shay) có thể nhìn thấy bên ngoài vũ trụ với chiếc kính Super Vision của cô ấy! Super Sound (Joe) có thể nghe thấy mọi người đang nghĩ gì với Bộ Super Headphones của anh. Super Fly (Courtney) thì siêu nhanh và hy vọng rằng một ngày nào đó cô ấy có thể bay ... nhưng Cô ấy phải thực hành nhiều đấy. Cuối cùng, là Super Sneaker (Bailey), cô ấy rất giỏi ngụy trang và thậm chí là trở bên vô hình!

 

There is Super Strong (Lachie), with his ‘Belt of Power’. Super Vision (Shay) can see to the other side of the universe & beyond with her Super Vision Goggles! Super Sound (Joe) has supersonic hearing with his Super Headphones. Super Fly (Courtney) is super fast and hopes that one day she’ll be able to fly…. with lots of practice. Finally, there’s Super Sneaker (Bailey), who’s great at camouflaging and can even become invisible!

 

Hi-5 Supers là Một loạt các cuộc phiêu lưu vui nhộn dành cho các Siêu Anh Hùng, các cuộc giải cứu và các nhiệm vụ diễn ra sau đó khi họ phải đối mặt với những thử thách trên con đường của họ gồm những bài hát Hi-5 đầy sức sống và hấp dẫn nhất của chúng tôi, như Action Heroes, Dance-Off và nhiều hơn nữa. Thiết kế của Chương trình sôi động này gồm những hình ảnh đầy màu sắc được phóng to bằng máy chiếu cùng các hiệu ứng làm tăng sức hấp dẫn của các hoạt động và làm tăng sự rực rỡ theo phong cách siêu anh hùng trong truyện tranh – Siêu vui nhộn, Siêu Năng động, Siêu Ngầu!

 

Hi-5 Supers is A series of funny superhero adventures, rescues and missions ensues as they each face challenges on their way that will feature energetic and exciting Hi-5 songs, such as Action Heroes, Dance-Off and lots more. The vibrant show design will include colorful projections and effects that will enhance the visual appeal of the action and reinforce the bright, comic book superhero style – Super Fun, Super Active, Super Cool!

 

 

 

Múa vé SVIP/VIP để được nhận quà tặng độc quyền từ chương trình Hi-5 và tham gia 30 phút Meet&Greet với các diễn viên Hi-5 sau chương trình.



Purchase SVIP/VIP ticket to receive exclusive gift bags from Hi-5 and 30 mins Meet&Greet with Hi-5 casts after the show.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin vé

SVIP

800.000 VND
1.600.000 VND Vé ngừng bán online

VIP

500.000 VND
1.000.000 VND Vé ngừng bán online

GA1

300.000 VND
600.000 VND Vé ngừng bán online

GA2

200.000 VND
400.000 VND Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Công ty TNHH OS Việt Nam

Công ty TNHH OS Việt Nam vào tháng 12 năm 2011 tại Hà Nội. Chúng tôi triển khai các dịch vụ thuê ngoài trong lĩnh vực sản xuất trên toàn quốc và hiện tại OS Việt Nam đã và đang hỗ trợ rất nhiều khách hàng, đặc biệt là các công ty Nhật Bản. Dựa vào kinh nghiệm và kiến thức tích lũy từ Nhật Bản, chúng tôi tập trung đào tạo nguồn nhân lực nhằm cải thiện và nâng cao trình độ nghiệp vụ tại địa phương. Thông qua dịch vụ của mình, chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự phát triển của Quý khách hàng cũng như sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Trong năm 2017, Chúng tôi mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực cung cấp dịch vụ Marketing để quảng bá cho các sự kiện quốc tế cũng như trong nước, mang đến các ý tưởng sáng tạo và cơ hội mới phụ hợp với thị trường Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức