Giới thiệu

Đào tạo thực hành Qlik Sense Desktop (Free) xây dựng báo cáo BI tự động cho Doanh nghiệp được tổ chức định kỳ mỗi tháng bởi SIFT Analytics Group.

Buổi thực hành này phù hợp với các anh chị công tác trong lĩnh vực phân tích số liệu, báo cáo thống kê và các trợ lý phòng ban. Các anh chị không cần phải có kiến thức CNTT để có thể xây dựng Dashboard, mà thay vào đó, các anh chị cần hiểu về nghiệp vụ vận hành tại đơn vị và nhu cầu phân tích ra quyết định của cấp quản lý / lãnh đạo.

Sau buổi thực hành (Hands-on), người tham dự có thể tự tổ chức và xây dựng Báo cáo Trực quan (Interactive Dashboard) trên chính dữ liệu của Doanh nghiệp.

Nội dung thực hành:

  1. Use-case in Business
  2. Getting start with Qlik Sense
  3. Loading Data
  4. Visualizations
  5. Enhancing your apps
  6. Sharing your insights

Các anh chị có thể liên hệ với SIFT ANALYTICS GROUP để có thêm thông tin: Mr Hiếu (HN) 098 685 4080 / Mr Khánh (HCM) 098 895 0279.

Thông tin vé

Business - Full Day Qlik Sense Workshop for Analysts, Managers

1.100.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé đăng ký tham dự đào tạo dành cho các khách hàng Doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm hiểu về Self-service Business Intelligence Technology tạo Business Dashboard.

Academia - Full Day Qlik Sense Workshop for Students, Lecturers, Researchers

330.000 VND
Vé ngừng bán online

Bạn cần sử dụng email có tên miền edu.vn để được giảm giá cho Giảng viên/ Sinh viên / Nghiên cứu sinh. SIFT Analytics Group sẽ có quyền hủy vé trong trường hợp các bạn đăng ký lớp học sai quy định.

Nhà tổ chức

SIFT ANALYTICS GROUP

SIFT AG là đơn vị cung cấp giải pháp Analytics tại khu vực Đông Nam Á với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đào tạo, Tư vấn Triển khai, Đầu tư và Khai thác dữ liệu Doanh nghiệp.

Liên hệ nhà tổ chức