Giới thiệu

[HN/HCM/ĐN] HỘI THẢO VIETABROADER 2019: THE JOURNEY THAT LEADS YOU HOME

👉 Đăng kí tham dự Hội thảo: http://bit.ly/VASAC2019-Official-App-3cities (deadline 23h59' hôm nay 19/7). Để tránh sơ suất, VietAbroader khuyến khích nên các bạn xem trước toàn bộ đơn tham dự hội thảo tại link: http://bit.ly/VASAC2019-App-Preview)

👉Đăng kí tham gia School Fair 2019: http://bit.ly/School-Fair-Registration-VASAC19

👉 Đơn đăng kí cho phụ huynh có con dưới 15 tuổi: http://bit.ly/VASAC-2019-Parents-Form

 

📌 Thời gian: 9:00AM - 11:50AM, ngày 27/07/2019

📌 Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 Lê Hồng Phong, quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

📌 Đối tượng tham gia: Tất cả các bạn học sinh, sinh viên hay phụ huynh có quan tâm đến du học và nộp đơn du học.

 

Tiếp nối sứ mệnh truyền lửa cho bao thế hệ trẻ Việt Nam 16 năm qua, VietAbroader xin trân trọng giới thiệu Hội Thảo du học 2019 với chủ đề "The Journey That Leads You Home".

⚡️ Tham gia Tọa đàm, gặp gỡ các anh chị đã trúng tuyển mùa apply gần đây nhất, được hướng dẫn cách tự xây dựng hồ sơ của mình. Nếu bạn dự định tự apply, tự chuẩn bị hồ sơ du học thì càng phải đến dự đó!

⚡️ Với các bạn du học sinh, toạ đàm "Đi để trở về" cùng các diễn giả từng học tập ở nước ngoài nay đã trở về và lập nghiệp thành công tại Việt Nam sẽ giúp các bạn cùng phụ huynh trả lời câu hỏi còn đầy trăn trở: Ở hay Về?.

⚡️ Ngoài ra, phần School Fair - triển lãm trường Đại học là dịp tuyệt vời để tìm hiểu cơ hội học tập, tìm học bổng và gặp gỡ đại diện từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Yale University, Duke University, Stanford University, University of British Columbia, chương trình UWC,...

 

Vì số lượng có hạn nên các bạn hãy đăng kí sớm để tham gia hai Tọa đàm "Đi để trở về" và "US Admissions" nhé. Buổi School Fair sẽ mở cửa tự do nên cứ thoải mái đăng kí bạn nhé!

Qua hội thảo 2019 "The Journey That Leads You Home", VietAbroader hi vọng có thể kết nối các bạn trẻ Việt Nam có cùng ước mơ và mục tiêu, để chúng ta có thể cùng nhau hỗ trợ, sẻ chia và tiếp thêm động lực để chinh phục con đường nộp đơn đại học Mỹ nhiều thử thách nhưng vô cùng xứng đáng này.

---

Mọi thắc mắc xin liên hệ qua fanpage của VietAbroader để được tư vấn thêm: https://www.facebook.com/vietabroaderconnect/

#VASAC2019 #TheJourneyThatLeadsYouHome #VAConference #VietAbroader

Thông tin vé

Vé vào cửa Hội thảo

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

VietAbroader Organization

Founded in 2004, VietAbroader's mission is to empower Vietnamese youth to contribute to the sustainable development of Vietnam. We organize educational and professional programs to equip Vietnamese youth with knowledge and a support network for their academic and professional developments.

Liên hệ nhà tổ chức