Giới thiệu

Để giúp các bạn thực hiện hóa giấc mơ du học Thụy Sỹ – thiên đường của ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện, G’Connect Hospitality Education phối hợp cùng với Tập đoàn giáo dục Swiss Education Group tổ chức sự kiện “Phỏng vấn Học bổng ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch và Sự kiện tại Thuỵ Sỹ”

Thứ Bảy 26/11/2016

Văn phòng Tập đoàn Swiss Education Group

#16-01 The Heeren, 260 Orchard Road 238855 Singapore

Trong sự kiện duy nhất trong năm 2016 này, 15 bạn có hồ sơ ấn tượng nhất có cơ hội nhận học bổng:

– Học bổng lên đến 25% học phí chương trình đại học, sau đại học tương đương 856,425,000VNĐ (điều kiện kèm theo)

– Học bổng lên đến 30,000,000VNĐ cho hồ sơ hoàn tất vào ngày 26/11/2016 chi phí mua sắm trước khi Du học. Ngoài ra hỗ trợ lệ phí thi IELTS, khóa học tiếng Pháp và các khóa học kỹ năng cần thiết khi du học.

– Hỗ trợ hoàn toàn chi phí trong chương trình phỏng vấn (vé máy bay, ăn uống, khách sạn và đưa đón) trong 2 ngày 1 đêm tại Singapore .

Đối tượng tham dự chương trình

Các bạn từ 17 tuổi trở lên, quan tâm đến chương trình du học bậc Đại học và sau Đại học tại Thụy Sỹ.

Cách thức ứng tuyển

• Vòng 1: Viết luận về Kế hoạch học tập (study plan) thể hiện những thế mạnh độc đáo của bản thân, đam mê về ngành nghề và khẳng định mình là ứng cử viên thích hợp của học bổng.

Hai phương thức nộp hồ sơ:

Cách 1: Đăng ký online. Hạn chót nộp hồ sơ online: 24:00 – Chủ nhật 13/11/2016.

Cách 2: Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại Cần Thơ, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh theo lịch trình sau:

su-kien

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 15/11/2016

• Vòng 2: Xét học bạ/ bảng điểm đại học và lý lịch học sinh (theo mẫu có sẵn).

Hạn chót nộp hồ sơ xét tuyển vòng 2 vào ngày 18/11/2016 và danh sách 15 ứng viên có hồ sơ ứng tuyển ấn tượng nhất sẽ được công bố vào ngày 21/11/2016.

• Vòng 3 vào ngày 26/11/2016 Tham gia vòng phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng đại diện Tập đoàn Swiss Education Group tại Singpore.

Thụy Sỹ – Giấc mơ của du học sinh

Ngoài việc được bầu chọn là đất nước hạnh phúc nhất thế giới (SDSN 2015), Thụy Sỹ còn là được biết đến như một đất nước an toàn với những điều kiện lý tưởng cho sinh viên quốc tế. Thông thường, mỗi năm sinh viên được thực tập hưởng lương 6 tháng với mức lương tối thiểu là 2,172 CHF/ tháng (tương đương 48 triệu đồng). Trong thời gian học tập, sinh viên cũng có cơ hội tiếp xúc với các Doanh nghiệp / Tập đoàn ngay tại trường.

Thực tế tại Swiss Education Group, một Tập đoàn giáo dục bao gồm các học viện hàng đầu Thụy Sỹ, hàng năm tổ chức Ngày hội tuyển dụng quốc tế để tuyển dụng sinh viên đến từ hơn 200 Công ty / Tổ chức danh tiếng như Accor, InterContinental (Khách sạn), Disneyland (Giải trí), Charles & Keith, Louis Vuitton (Thương hiệu cao cấp) hay Apple, Samsung (Công nghệ) đến HSBC, PWC (Tài chính, Ngân hàng)

G’Connect Hospitality Education là Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp/Du học chuyên biệt trong lĩnh vực Quản trị Khách sạn, Du lịch và Dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học, xin thị thực (visa), mà còn được bổ sung kiến thức trong lĩnh vực chuyên ngành để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho các bạn sinh viên Việt Nam

G’Connect Hospitality Education – VP Đại diện Tập đoàn SEG tại Việt Nam

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

Trung tâm Tư vấn du học và Định hướng ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.

Liên hệ nhà tổ chức