Giới thiệu

[YUME COURSE - ROMANCE FILMS]

Nếu bạn đã từng say đắm vũ trụ điện ảnh của Vương Gia Vệ, say đắm từ từng câu thoại, những nỗi buồn, nỗi cô đơn bức bối, say đắm màu phim rất riêng, hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua workshop này. Đặc biệt, khoá học còn giới thiệu phong cách của Trần Khả Tân, một nhà làm phim rất xuất sắc của dòng romance films mà không nhiều nhà làm phim trẻ Việt Nam biết đến.

Nhà làm phim tài năng Phan Đăng Di, kết hợp cùng YUME Course, mang đến cho bạn 6 buổi chia sẻ cách làm một bộ phim theo phong cách Romance. Nắm bắt được tâm tư của hầu hết các bạn trẻ yêu điện ảnh vẫn đang loay hoay trong việc thể hiện câu chuyện phim bằng ngôn ngữ điện ảnh đích thực, hay nhiều đạo diễn phim Việt Nam lựa chọn thể loại Romance cho tác phẩm của họ nhưng chưa biết cách sử dụng hình ảnh, góc máy hợp lý để tạo cảm xúc cho khán giả, workshop này sẽ giúp các bạn tiếp cận với những phong cách làm phim nổi tiếng của các nhà làm phim Hongkong thập niên 90 như Trần Khả Tân, Vương Gia Vệ..., hay phong cách điện ảnh Hàn Quốc hiện đại, điện ảnh châu Âu... nhằm khắc phục những lỗi sai trong tư duy điện ảnh và học hỏi cách làm phim romance từ họ.
________________________
THÔNG TIN KHÓA HỌC "ROMANCE FILMS"

+ Thời gian: tối thứ 3 ngày 28/8, tối thứ 5 ngày 30/8, ngày thứ 7 - 1/9; Sáng: 9h-12h, Chiều: 14h-17h, tối thứ 3 ngày 04/09, tối thứ 4 ngày 05/09, các buổi tối học từ 18-21h. 
+ Địa điểm:94/3, đường Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận (Gửi xe ở bãi đỗ xe hẻm 94)
+ Phí tham dự: 3 triệu/ 1 người/ 6 buổi. 

_______________________

Cùng nhanh tay đăng ký để có ngay khoảng thời gian đắm mình vào tâm tư con người qua những thước phim lãng đãng theo phong cách Romance bạn nhé!

Thông tin vé

Vé tham dự workshop

3.000.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

YUME Art Project

Dự án phát triển nghệ thuật và sáng tạo Yume tập trung vào 2 mục đích chính là Yume Courses (Khoá học ngắn hạn từ các chuyên gia) và Yume Fund (Gây quỹ hỗ trợ phát triển nghệ thuật và sáng tạo để phục vụ cộng đồng).

Yume Courses là những khoá học chia sẻ kiến thức nghệ thuật chuyên sâu từ các chuyên gia (mỹ học, triết học, nghiên cứu văn hoá…) và cung cấp những kỹ năng sáng tạo (sáng tác văn học, viết kịch bản, viết nhạc phim...). Từ những khoá học của chuyên gia và những người nổi tiếng trong cộng đồng nghệ thuật, người học sẽ học hỏi được những kiến thức và kinh nghiệm quý báu và được truyền cảm hứng. Khoá học cũng tạo một sân chơi, một mạng lưới liên kết những người yêu nghệ thuật.

Kinh phí của các khoá học sau khi chi trả cho giảng viên, thuê địa điểm, quản lý lớp học, phần còn lại sẽ được đưa vào Yume Fund. Yume Fund có chức năng hỗ trợ các hoạt động nghệ thuật cộng đồng như: hỗ trợ cho dự án À ơi, một dự án dạy nghệ thuật cho bệnh nhi ung thư và trẻ em khuyết tật (Art therapy), tổ chức các tuần lễ phim miễn phí cho cộng đồng, hỗ trợ một phần kinh phí cho những dự án phim ngắn hoặc kịch xuất sắc, hỗ trợ dịch thuật, in ấn các sách về nghệ thuật hoặc tổ chức các buổi toạ đàm nghệ thuật miễn phí...

Liên hệ nhà tổ chức