Giới thiệu

Ngành quản lý thương hiệu cao cấp (Luxury Brand Management) tạo ra các chuyên gia hàng đầu trong công tác quản lý, tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm cao cấp đến khách hàng tiềm năng trong nhiều lĩnh vực như khách sạn, thời trang, dịch vụ làm đẹp, tác phẩm nghệ thuật và mỹ phẩm cho đến những sản phẩm tiêu dùng như ôtô, điện thoại cao cấp. Ngành nghề này ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt tại châu Âu và khu vực châu Á với nhiều tỷ phú mới nổi.

 

glion-bachelor-luxury-brand-management-specialization

 

Những điểm nổi bật khi làm việc trong lĩnh vực này

Làm việc tại những trung tâm nổi tiếng của thế giới: Đa số những khách sạn, nhà hàng, thương xá, văn phòng đại diện thương hiệu đều tại các khu vực như Đại Lộ Nguyễn Huệ Tp. HCM, Khu Ginza – Tokyo, Đại lộ Champ Élyse – Paris, Quảng trường Time – NewYork. Chưa kể, các thương hiệu danh tiếng thường có nhiều trụ sở trên các nước, điều này giúp bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều văn hóa và cơ hội phát triển trong sự nghiệp.

Gặp gỡ nhân vật danh tiếng: Khách hàng của bạn sẽ thuộc tầng lớp thượng lưu và nổi tiếng từ nghệ sĩ, diễn viên đến doanh nhân thành đạt. Đại diện cho các thương hiệu thường là nhân vật có tiếng tăm như David Beckham với Gillete Mach 3, Michael Jordan với Nike, Phạm Băng Băng với L’oreal hay biểu tượng gợi cảm của làng thời trang thế giới – Kate Moss, xuất hiện là đại sứ thương hiệu của Gucci.

Phong cách sống mới mẻ & hiện đại: Những thương hiệu cao cấp đưa ra phong cách sống “riêng” của thương hiệu đó. Phong cách này nhờ truyền thông lan rộng ra toàn cầu hình thành phong cách và lối sống điển hình. Ví dụ phong cách “just do it” – tự khẳng định bản thân của Nike hoặc những loại quần jean wash đặc sắc của Lee, các xe mô tô Harley Davision với phong cách tự do, hoang dã cho phép sản phẩm có thể bán đến giá của những chiếc xe hơi đắt tiền.

Học viện Glion tại Thụy Sỹ & Vương quốc Anh

Quản trị thương hiệu cao cấp (Luxury Brand Management) là một trong những chương trình đào tạo nổi bật, được thiết kế chuyên biệt dành cho sinh viên tại Học viện Glion. Chương trình học là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến thức quản trị thương hiệu trên nền tảng của quản trị dịch vụ (bao gồm khách sạn, du lịch & sự kiện). Nhiều sinh viên ra trường đang làm việc cho các thương hiệu lừng danh như đồng hồ Rolex, xe hơi BMW, Rolls-Royce, những hãng thời trang như Louis Vuitton, Vogue, Hermès và các thương hiệu cao cấp khác.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm giảng dạy Quản trị Dịch vụ tại Thụy Sỹ & Anh quốc, Học viện Glion là một trong số ít những trường được công nhận bởi Bộ Giáo dục Thụy Sỹ và NEASC, tổ chức thẩm định chất lượng ở cấp độ toàn cầu cho các trường Đại học như Harvard, Yale, MIT

 

Chương trình học Quản trị Thương hiệu cao cấp tại Học viện Glion

 

Ngoài ra, Học viện Glion còn được nhận các giải thưởng danh giá tại Giải thưởng ngành Dịch vụ Quốc tế (Worldwide Hospitality Awards): “Học viện đào tạo Quản trị Dịch vụ tốt nhất thế giới” (2015), “Chương trình đào tạo đột phá tốt nhất” (2016).

Tiếp nối chuỗi sự kiện tìm hiểu về ngành nghề Hospitality Career Path về các con đường sự nghiệp trong ngành Quản trị Dịch vụ, trung tâm G’Connect Hospitality Education kết hợp cùng Học viện Glion tổ chức sự kiện chủ đề “Series #4: Học quản trị thương hiệu cao cấp tại Thụy Sỹ & Anh Quốc” với những chia sẻ chuyên sâu về môi trường làm việc và các chương trình học, thực tập hưởng lương ngay khi còn đang trong chương trình học.

 

hoi-thao-du-hoc

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education - 08 7107 8899

Trung tâm Tư vấn du học và Định hướng ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.

Liên hệ nhà tổ chức