Giới thiệu

Bạn tìm kiếm một chương trình học mà bạn có thể vừa học vừa làm để tiết kiệm chi phí cho Bố Mẹ?

Bạn tìm kiếm một công việc với những cơ hội du lịch khắp nơi trên thế giới?

CHỈ CÓ THỂ LÀ NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN & DU LỊCH!

Vâng, đó chính là ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Dịch vụ Khách hàng – tiếng Anh chuyên ngành gọi là Hospitality. Với chuyên ngành này, bạn sẽ phát huy những kỹ năng nâng cao chất lương dịch vụ được áp dụng trong bất kỳ cơ quan hay doanh nghiệp nào ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống vì vậy đem đến cho sinh viên vô vàn cơ hội nghề nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chương trình học với những giảng viên nhiều kinh nghiệm thực tiễn giúp bạn áp dụng kiến thức chuyên môn vào trong công việc thực tế chứ không hề bất cập như rất nhiều chương trình đào tạo khác nơi mà các bạn sinh viên không cảm thấy kiến thức học tập có liên quan gì đến công việc.

Trung tâm G’Connect Hospitality Education kết hợp cùng Tập đoàn Swiss Education Group (SEG) tổ chức sự kiện chuyên đề ngành Khách sạn & Sự kiện với sự tham gia của Đại diện Học viện Swiss Hotel Management School (SHMS) nhằm giúp các bạn sinh viên cần định hướng và quan tâm đến ngành Khách sạn, Du lịch có thể tiếp cận và tìm hiểu về chương trình giảng dạy cũng như cơ hội nghề nghiệp.

Hãy đến với sự kiện để được Tư vấn trực tiếp về chương trình học, những kỳ thực tập hưởng lương, Học bổng, thủ tục nhập học. Cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp cùng Thầy Frank Schiele, Đại diện Tập đoàn SEG cùng các cựu sinh viên của trường

Tại TP. HCM sẽ có sự hiện diện của anh Ngô Hoàng Phương – Cựu sinh viên Học viện SHMS hiện là Director of Sales của KS Melia Đà Nẵng.

 

thoi gian_2

 

Swiss Hotel Management School (SHMS) với hai cơ sở tại Caux-Montreux và Leysin với phong cảnh tuyệt đẹp và môi tường học tập an toàn lý tưởng. Tiền thân của trường là một khách sạn năm sao với trang thiết bị hiện đại. Sinh viên học tập và sinh hoạt ngay tại khách sạn trong khuôn viên của trường.

Hàng năm, SHMS chào đón hơn 2,000 sinh viên đến học tập tại trong các chuyên ngành khách nhau như Quản trị Khách sạn, Quản lý trị Sự kiện và Quản trị Kinh Doanh trong lĩnh vực Khách sạn và Resort.

Chương trình học một năm bao gồm 5 tháng học lý thuyết và 6 tháng đi thực tập hưởng lương tại Thụy Sỹ hoặc nước ngoài với mức lương tối thiểu từ 50 triệu đồng/tháng. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân tại SHMS được nhận 3 bằng cấp quốc tế của Thụy Sỹ, Mỹ và Anh Quốc.

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

Trung tâm Tư vấn du học và Định hướng ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.

Liên hệ nhà tổ chức