Giới thiệu

Theo nghiên cứu và thực tế hoạt động, nhu cầu Du lịch của du khách trong nước và nước ngoài ngày càng tăng. Điển hình chỉ trong 5 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 vừa qua, so với cùng kỳ năm 2016, tổng lượng khách du lịch đến Hà Nội tăng 7,5%, tỉnh Thừa Thiên-Huế tăng 15%, Đà Nẵng tăng 17,3%. Thực tế trên cho thấy sự khởi sắc và phát triển nhanh về ngành Khách sạn, Du lịch, Dịch vụ nghỉ dưỡng và Ẩm thực.

Nắm bắt được đà phát triển của ngành dịch vụ, nhiều Tập đoàn, công ty tư nhân đã có sự đầu tư mạnh mẽ nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng quy mô. Doanh nghiệp Việt Nam có thể kể đến từ quy mô trong nước như Tập đoàn Mường Thanh với hơn 50 khách sạn trên cả nước, cho đến quy mô tầm quốc tế như Tập đoàn Vin Group, Tập đoàn Sun Group thành công với Khu du lịch Bà Nà Hills, khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hay Tập đoàn FLC với những dự án quy mô ở Qui Nhơn, Thanh Hoá.

Song song với sự phát triển này, thị trường nhân sự đòi hỏi đội ngũ quản lý cũng phải xứng tầm với đầu tư. Để kinh doanh trong thời đại mới, nhà quản lý phải đáp ứng không chỉ về nghiệp vụ mà còn các kỹ năng về nhân sự, marketing, tài chính, thiết kế khách sạn, ngoại ngữ và kỹ năng lãnh đạo, tư duy hiện đại.

Thụy Sỹ, nơi sản sinh ra những bậc thầy của ngành Dịch vụ

Không nghi ngờ gì nữa, điểm đến được nhắc đến nhiều nhất chính là Thụy Sỹ, đất nước với bề dày truyền thống với nhiều Học viện đào tạo uy tín và chất lượng. Việc lựa chọn đầu tư cho con du học nước ngoài đang là xu hướng của nhiều bậc phụ huynh, khi chúng ta vẫn chưa có được môi trường đào tạo chuyên nghiệp cho ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện

 

sinh-vien-hoc-vien-les-roches

Sinh viên Học viện Les Roches, Thụy Sỹ

 

Nổi bật, chương trình Quản trị Khách sạn bằng tiếng Anh lâu đời nhất ở Thụy Sỹ có thể kể đến là Les Roches, học viện chuyên biệt với sự liên kết mật thiết với các tập đoàn khách sạn quốc tế, có hệ thống thẩm định chất lượng bằng cấp được công nhận ở cấp độ toàn cầu (NEASC), được Bộ Giáo dục Thụy Sỹ công nhận. Mạng lưới cơ sở liên kết toàn cầu cho phép sinh viên của Les Roches có thể đăng ký học một hoặc hai năm tại các cơ sở khác của trường tại Mỹ, Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc nhằm trải nghiệm và làm phong phú kiến thức văn hóa của mình.

Du học sinh Việt Nam tại Thụy Sỹ giới thiệu về Học viện Les Roches

Hàng năm sinh viên chỉ học tập tại trường từ 5 đến 6 tháng, thời gian còn lại sẽ đi thực tập và đặc biệt sinh viên được hưởng lương tối thiểu là CHF 13,032 trong 6 tháng (khoảng 300 triệu VNĐ) trong các kỳ thực tập. Điều này cho phép sinh viên làm quen với môi trường công việc và tích luỹ kinh nghiệm, chính vì thế mà rất nhiều sinh viên được các công ty, khách sạn nổi tiếng nhận làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp đại học.

Gặp gỡ Đại diện Học viện Les Roches

Tiếp nối thành công của “Series #2: Trải nghiệm Khách sạn 5 và 6 sao – Hơn cả những gì xưa nay có” của chuỗi sự kiện Hospitality Career Path, G’Connect Hospitality Education kết hợp cùng Học viện Les Roches tổ chức chương trình “Series #3: Học viện Les Roches: Trở thành nhà kinh doanh khách sạn chuyên nghiệp”.

lich-su-kien

Đặc biệt, khách tham dự sẽ được tìm hiểu về quy cách làm việc của một trong những bộ phận quan trọng nhất khách sạn bởi sự hướng dẫn của Quản lý bộ phận buồng phòng, để tìm hiểu về môi trường làm việc cũng như những bộ phận công năng đặc trưng của khách sạn 5 sao.

Thông tin vé

Miễn Phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

G'Connect Hospitality Education

Trung tâm Tư vấn du học và Định hướng ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch & Sự kiện.

Liên hệ nhà tổ chức