Giới thiệu

Đêm nhạc “Hoegaarden - The Gaarden is Open” là sự kết hợp đặc biệt của thương hiệu bia Bỉ đẳng cấp Hoegaarden cùng Vũ Cát Tường. Sự kiện được diễn ra vào lúc 18 giờ, ngày 13/12/2017 tại Trung tâm Sự Kiện White Palace.

Sự kiện là chuỗi những hoạt động thú vị đến từ thương hiệu bia Bỉ Hoegaarden cộng hưởng cùng không gian âm nhạc từ Live show của Vũ Cát Tường. Đêm diễn đầy thú vị khi giai điệu của những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Vũ Cát Tường như: Vết mưa, Em ơi, Góc ban công,…sẽ được vang lên trong không gian tái hiện khu vườn nghệ thuật của Hoegaarden.

Đêm diễn độc đáo duy nhất này dành cho bạn, người đã say giọng hát Vũ Cát Tường và yêu cả không gian âm nhạc rợp màu xanh thiên nhiên của Hoegaarden.

Đến với đêm diễn, khán giả có cơ hội tham gia những trải nghiệm đầy cảm xúc đến từ thương hiệu bia Hoegaarden ở những góc không gian đặc biệt:

  • “Góc Khơi Mở Vị Giác”: là nơi khán giả sẽ trở thành những Bartender thực thụ để tạo ra những ly bia Hoegaarden mang cảm xúc của chính mình.
  • “Góc Chạm Vào Thiên Nhiên”: là nơi khán giả được thỏa sức trang trí những chậu cây DIY nhỏ xinh từ những vật dụng đơn giản cùng Hoegaarden.
  • “Góc Gợi Mở Tâm Hồn”: là nơi để khán giả được tự do thả mình vào không gian nghệ thuật với những bức ảnh ghi lại châm ngôn sống được truyền cảm hứng từ vị bia Hoegaarden của những khách mời

Và đặc biệt hơn hết, trong chính khu vườn nghệ thuật ấy, Vũ Cát Tường sẽ kể về những câu chuyện cuộc sống, về cảm xúc, về nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận thông qua hơn 12 ca khúc được yêu thích nhất của Vũ Cát Tường.

Không gian ấm áp, chân thành và mộc mạc chỉ có khán giả và âm nhạc của Vũ Cát Tường sẽ giúp đưa khán giả sát lại gần hơn cùng thần tượng. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, chỉ có duy nhất tại “Hoegaarden: The Gaarden is Open" cùng Vũ Cát Tường!

Hãy nhanh tay đặt vé và đến cùng Vũ Cát Tường trong khu vườn nghệ thuật Hoegaarden đặc biệt này.

————————————————

Chương trình được diễn ra vào lúc 18 giờ đến 22 giờ, ngày 13/12/2017.

Địa điểm: Trung tâm Sự kiện White Palace, số 194, Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin chi tiết sự kiện vui lòng truy cập: www.facebook.com/HoegaardenVietnam/ 

(*) Khán giả sẽ được phục vụ thưởng thức bia Hoegaarden tại sự kiện

 

Hình ảnh minh họa không gian ngồi khu vực Deluxe A, B C 

 

Hình ảnh minh họa không gian ngồi khu vực Deluxe D, E, F, G, H

 

Các hoạt động sẽ diễn ra

Thông tin vé

DELUXE A

890.000 VND
Vé ngừng bán online

DELUXE B

890.000 VND
Vé ngừng bán online

DELUXE C

890.000 VND
Vé ngừng bán online

DELUXE D

890.000 VND
Vé ngừng bán online

DELUXE E

890.000 VND
Vé ngừng bán online

DELUXE F

890.000 VND
Vé ngừng bán online

DELUXE G

890.000 VND
Vé ngừng bán online

DELUXE H

890.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

THE TOWN COMMUNICATIONS

The Town is an integrated marketing agency with core service about event and activation, located in Ho Chi Minh city.

Founded in 2014, The Town has strong background in nightlife product market. With mostly 40 activation and event experts working daily, The Town is now a retained below the line agency for international brands.

We commit that always keep the spirit as well as enthusiasm to bring more valuable and meaningful events for our clients.

- - - - - - - - - - - - - -

Liên hệ nhà tổ chức