Giới thiệu

Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam là sự kiện xúc tiến kinh tế lớn được tổ chức hàng năm về chuyên ngành công nghiệp. 

Thời gian diễn ra Hội chợ: Từ 8 -11 Tháng 10 năm 2019
Địa điểm tổ chức : Trung tâm Triển lãm Quốc tế - ICE Hà Nội - 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hội chợ quy tụ trên 300 doanh nghiệp Việt Nam và các Công ty Quốc tế từ nhiều quốc gia hoạt động lĩnh vực công nghiệp, thu hút hàng vạn lượt khách đến tham quan hội chợ. Các hoạt động xúc tiến bên lề liên tục được tổ chức trong thời gian diễn ra hội chợ, như hội thảo tọa đàm về công nghiệp; dẫn các đoàn doanh nghiệp trong nước lẫn quốc tế đến tham quan tại các Khu công nghiệp để khảo sát thực địa; tổ chức các cuộc gặp gỡ xúc tiến thương mại B2B hợp tác đầu tư kinh doanh,...

Chúng tôi tin chắc rằng đến với hội chợ là cơ hội kinh doanh hợp tác cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế.

Thông tin vé

Vé tham quan và kết nối B2B Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp 2019

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Hội chợ Quốc tế Hàng công nghiệp Việt Nam là sự kiện xúc tiến kinh tế lớn được tổ chức hàng năm về chuyên ngành công nghiệp.
Trân trọng kính mời quý doanh nghiệp đăng ký online trước để vào ngày diễn ra hội chợ, được ưu tiên làm thủ tục check in nhanh tại quầy.

Nhà tổ chức

Công ty CP Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam

Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) xin gửi tới quí khách hàng cùng các đối tác lời chào trân trọng và lời cảm tạ chân thành vì lòng tin cậy và sự hợp tác dành cho chúng tôi.

Với tư cách là nhà tổ chức, nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hội chợ triển lãm, sở hữu một cơ sở vật chất có lợi thế lớn về diện tích, vị trí nằm giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, VEFAC luôn khẳng định vị thế và uy tín hàng đầu của mình thông qua việc tổ chức thành công các cuộc triển lãm, hội chợ và sự kiện lớn tầm cỡ Quốc gia và quốc tế. Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, VEFAC vinh dự được Chính phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao làm đầu mối đại diện cho Việt Nam tham gia các triển lãm quốc tế lớn và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. VEFAC hiện có đại diện là thành viên của Tổ chức Triển lãm Quốc tế (BIE).

Để tương xứng với vị thế và sự phát triển của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập; Chính phủ Việt Nam đã quyết định xây dựng Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia mới, hiện đại, kế tục vai trò của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ hiện nay. Thủ tướng Chính phủ đã giao VEFAC làm chủ đầu tư Dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia,gồm 03 dự án thành phần:
1. Dự án Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại trục đường Nhật Tân đi sân bay Nội Bài.
2. Dự án Trung tâm Thương mại, Dịch vụ, Văn hóa tại số 148 Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
3. Dự án thành phần thứ ba là Dự án Trung tâm Văn hóa, Du lịch, Thương mại tại Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Với triết lý kinh doanh “lấy tâm làm cốt, hợp tác cùng phát triển”, VEFAC luôn rộng mở đón chào và sẵn sàng hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp, các đối tác trong và ngoài nước có đủ năng lực và sự tin cậy.

Mỗi đối tác đến với với VEFAC sẽ là một người bạn tốt của chúng tôi.

Liên hệ nhà tổ chức