Giới thiệu

Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2017 diễn ra trong một ngày duy nhất. Chúng tôi kỳ vọng đón tiếp hơn 700 chuyên gia Nhân sự và các nhà quản lý doanh nghiệp, cùng thảo luận về chủ đề "Định hình tương lai".  Chương trình nghị sự xoay quanh các khía cạnh về xu hướng tương lai của thị trường, công nghệ và chuyển đổi trong khu vực, nhằm giúp xây dựng sự sẵn sàng cho người làm nhân sự. 

Hoạt động trong Hội nghị gồm: phòng Họp lớn, các Phòng chuyên đề, tham quan Triển lãm, các Chia sẻ ngắn trong Triển lãm, Ăn trưa và Giao lưu. 
Người tham dự có thể di chuyển giữa các Phòng A, B, C tùy theo chủ đề mà họ quan tâm.

Ngày: thứ Năm, 14/09/2017
Thời gian: 8h30 - 17h30

 

​Diễn ra song​ song cùng Hội nghị là Triển lãm "Giải pháp Nhân sự". Triển lãm trưng bày các gian hàng của Doanh nghiệp cung ứng giải pháp Nhân sự nổi bật và có uy tín trên thị trường. Các hoạt động tại Triển lãm gồm:

- Doanh nghiệp giới thiệu giải pháp Nhân sự và tư vấn trực tiếp
- Các chủ đề nhỏ diễn ra liên tục, thời lượng 20 phút

- Các hoạt động bốc thăm may mắn, tặng quà từ Doanh nghiệp đến khách tham dự.
- Triển lãm được mở cửa miễn phí cho khách tham quan
.

CHƯƠNG TRÌNH NGHỊ SỰ

Thông tin vé

EARLYBIRD - 3,300,000Đ

3.300.000 VND
Vé ngừng bán online

Vé Early Bird sẽ mở bán đến hết 15/08/2017.
Hoạt động trong Hội nghị gồm: phòng Họp lớn, các Phòng chuyên đề, tham quan Triển lãm, các Chia sẻ ngắn trong Triển lãm, Ăn trưa và Giao lưu. Người tham dự có thể di chuyển giữa các Phòng A, B, C tùy theo chủ đề mà họ quan tâm.

VÉ HỘI NGHỊ - 4,400,000Đ

4.400.000 VND
Vé ngừng bán online

Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2017 diễn ra trong một ngày duy nhất - 14/09/2017
Hoạt động trong Hội nghị gồm: phòng Họp lớn, các Phòng chuyên đề, tham quan Triển lãm, các Chia sẻ ngắn trong Triển lãm, Ăn trưa và Giao lưu.
Người tham dự có thể di chuyển giữa các Phòng A, B, C tùy theo chủ đề mà họ quan tâm.

Chúng tôi kỳ vọng đón tiếp hơn 700 chuyên gia Nhân sự và các nhà quản lý doanh nghiệp, cùng thảo luận về chủ đề "Định hình tương lai".
Chương trình nghị sự xoay quanh các khía cạnh về xu hướng tương lai của thị trường, công nghệ và chuyển đổi trong khu vực, nhằm giúp xây dựng sự sẵn sàng cho người làm nhân sự.

Nhà tổ chức

VNHR

VNHR là một tổ chức phi lợi nhuận phục vụ cho sự phát triển của cộng đồng nhân sự tại Việt Nam. VNHR được thành lập từ năm 2001 với quy mô hằng năm trên 1000 thành viên với hơn 60% thành viên đang nắm giữ vai trò quản lý trong doanh nghiệp.

VNHR là một tổ chức có tính pháp lý, uy tín cao tại Việt Nam với nhiều hội thảo, hội nghị nhân sự hàng tháng thu hút hơn 2000 lượt người mỗi năm.

Hội nghị nhân sự Việt Nam là sự kiện thường niên nổi bật nhất của VNHR.

Tìm hiểu thêm về VNHR tại www.vnhr.vn

Liên hệ nhà tổ chức