Giới thiệu

Bạn có phải là 1 người bán hàng chuyên nghiệp?
 

 

* Bạn đang mất đi rất nhiều đơn hàng từ bạn bè của mình?

 

* Bạn đang bán tính năng sản phẩm thay vì bán lợi ích sản phẩm cho khách hàng?

 

* Bạn có lắng nghe nhu cầu của khách hàng trước khi bắt đầu bán hàng?

 

Ngày nay khách hàng có nhiều công cụ hỗ trợ tìm kiếm tối ưu hơn, có nhiều sự lựa chọn và chiến lược mua hàng hơn. Vì vậy, chìa khóa thành công của một nhà bán hàng chuyên nghiệp chính là nắm bắt được những câu hỏi quan trọng trong việc kích hoạt đúng nhu cầu của từng khách hàng như thế nào.

 

“Chiến lược mua” của khách hàng ngày càng thông minh hơn thì “chiến lược bán” của bạn cần phải thông minh hơn họ.

 

 

Bạn đã thực hiện rất tốt những bước trong 1 quy trình bán hàng hoàn hảo, nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong đợi. Bạn vẫn không thể tìm ra vì sao khách hàng nói “không” với sản phẩm của mình. Hãy dành 3 tiếng đồng hồ để tìm ra câu trả lời tại hội thảo BÍ QUYẾT BÁN HÀNG ĐỘT PHÁ, cùng chuyên gia đào tạo Leroy Frank Ratnam - Huấn luyện viên bán hàng số 1 tại châu Á. Ngay tại chương trình, Leroy Frank Ratnam sẽ tiết lộ những câu hỏi cực kỳ quan trọng để giúp bạn kích hoạt đúng nhu cầu của từng khách hàng. Ngoài ra, ông còn chia sẻ những lý thuyết & chiến lược bán hàng để bạn áp dụng ngay lập tức và tạo ra những kết quả bất ngờ cho doanh nghiệp của mình.
 

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

 

* Nghệ thuật đặt câu hỏi để kích hoạt nhu cầu thực sự của khách hàng 1 cách nhanh nhất

 

* Tìm ra yếu tố quan trọng để liên kết sản phẩm với nhu cầu của khách hàng.

 

* Tìm hiểu ý nghĩa đằng sau lời nói “không” của khách hàng.

 

* Hiểu rõ sự khác biệt giữa “chức năng sản phẩm” và “lợi ích sản phẩm”.

 

* Nắm bắt quy trình mua hàng của khách hàng.

 

* Kỹ thuật sử dụng ngôn từ trong bán hàng.

 

* Và còn nhiều giá trị hơn nữa được chắt lọc từ khóa học Chuyên Gia Bán Hàng Đỉnh Cao.
 

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

1. Thời gian: 18:00 – 21:00 Ngày 11/06/2016

 

2. Địa điểm: Khách sạn Kim Đô - 133 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM

 

100 VÉ MIỄN PHÍ CHỈ DÀNH CHO AI THỰC SỰ MONG MUỐN SỠ HỮU NHỮNG CÂU HỎI GIÚP KÍCH HOẠT NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG TRƯỚC 08/06/2016

 


THÔNG TIN DIỄN GIẢ


Doanh nhân triệu đô, chuyên gia đào tạo hàng đầu Châu Á

Từ một cậu sinh viên mới ra trường tay trắng, làm nhân viên chùi bồn cầu tại khách sạn, ngày hôm nay Leroy đã trở thành 1 trong 500 doanh nhân hàng đầu Singapore, sở hữu hàng loạt doanh nghiệp trong các lĩnh vực xe hơi, nội thất, bất động sản và đào tạo. Năm 2011, ông đã bán một trong các công ty của mình trị giá 90 triệu USD và thu được 15 triệu USD lợi nhuận. Leroy hiện cũng là Giám đốc Học viện Marketing và Bán hàng Quốc tế tại Singapore (SMI).

Với đam mê chia sẻ những bí quyết thành công của mình, Leroy Frank Ratnam là một chuyên gia đào tạo hàng đầu, trong các lĩnh vực làm chủ cá nhân, lập trình tư duy, nghệ thuật giao tiếp, bán hàng và lãnh đạo. Phương pháp truyền cảm hứng của ông giúp cho học viên có tư duy tích cực và duy trì động lực. Những chiến lược hiệu quả của Leroy giúp cho hàng ngàn người đạt được những thành quả đột phá trong cuộc sống và nghề nghiệp.

Những tổ chức mà Leroy đào tạo bao gồm: Unilever, Canon, Toyota, AIA, May Bank, DBS Bank, CIMB Bank, UOB Bank, OCBC Bank, Great Eastern, Allianz, Accor … và nhiều hơn nữa.

 

Thông tin vé

BÍ QUYẾT BÁN HÀNG ĐỘT PHÁ

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:


* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.


* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.


* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức