Giới thiệu

TIỀN NHÀN RỖI: TIẾT KIỆM HAY ĐẦU TƯ?

 

Nếu tiết kiệm là kênh tích luỹ an toàn theo kiểu “ăn chắc mặc bền” thì đầu tư được xem là “kênh làm giàu” giúp tăng trưởng tài sản theo thời gian. Trên 77% người dân Việt Nam lựa chọn hình thức gửi tiết kiệm, tuy nhiên với tỷ lệ lạm phát cao, sẽ mất rất nhiều thời gian và rủi ro để tích luỹ đủ tài sản để thoải mái khi về hưu. (Nguồn Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen)

 

Tất cả những người giàu nhất hiện nay như Bill Gates, Warren Buffett, hay như tỷ phú Việt Nam là Phạm Nhật Vượng (Chủ tịch tập đoàn Vingroup), Trịnh Văn Quyết (Chủ tịch HĐQT FLC) cũng đang “bắt đồng tiền làm việc cho họ” và đầu tư chính là cách để biến mỗi đồng tiền thành một “người làm công” chăm chỉ cho bạn!.

 

Bạn có muốn?

 

 

 

Với kinh nghiệm 25 năm kinh doanh, đầu tư tài chính và hiện tại có tổng thu nhập hàng năm 30 triệu USD, tôi sẽ giúp bạn có cơ hội đạt được tự do tài chính và nghỉ hưu sớm!

 

 

TẠI SAO BẠN PHẢI NẮM BẮT CƠ HỘI TUYỆT VỜI NÀY?

  •  Gặp gỡ trực tiếp Adam Khoo - Chuyên gia đầu tư tài chính hàng đầu Châu Á.
  •  Có cơ hội tham gia vào nhóm các doanh nhân nhà đầu tư tài chính chuyên nghiệp.
  •  Nâng cao, củng cố và “làm giàu” vốn kiến thức về đầu tư tài chính.
  •  Mở rộng tầm nhìn về thị trường chứng khoán giúp bạn “Rút ngắn tối đa thời gian giao dịch” và hạn chế thua lỗ trong trận chiến cổ phiếu.

 

HÃY TẠO NÊN CÚ HÍCH CHO CUỘC SỐNG CỦA BẠN NGAY HÔM NAY

 

 Tiếp cận chiến lược đầu tư Adam Khoo đang sử dụng để tạo ra hàng trăm triệu đô trong 25 năm qua tại thị trường chứng khoán

 Nắm bắt phương pháp kiến tạo lợi nhuận bền vững ngay cả khi thị trường chứng khoán biến động.

 Chiến lược khôi phục những khoản đầu tư thua lỗ trong quá khứ.

 Cách chọn loại cổ phiếu hấp dẫn giá thấp để mang về mức lợi nhuận 2 con số.

 Kiến thức độc quyền từ Adam Khoo giúp bạn quyết định rõ ràng khi nào cần muavà bán chứng khoán.

 Cách thức tiết kiệm từ một phần lương cơ bản, biết cách lập kế hoạch đầu tư vững vàng

DIỄN GIẢ ADAM KHOO

 

Adam Khoo là một trong 25 người giàu nhất Singapore dưới 40 tuổi.Ông là giám đốc của 7 công ty tư nhân và là tác giả của nhiều cuốn sáchbán chạy nhất Singapore và trong khu vực. Ngoài ra, ông còn là thành viên của YPO (Singapore Chapter of the Young President’s Organization), tổ chức bao gồm các thành viên là các giám đốc có tuổi đời dưới 50 và doanh thu hàng năm trên 9 triệu USD. Ông là tác giả của rất nhiều cuốn sách bán chạy nhất Singapore và trong khu vực.

Adam Khoo bắt đầu giao dịch chứng khoán từ năm 18 tuổi, tính đến nay đã có hơn 22 năm kinh nghiệm và kiếm được hàng triệu đô tại thị trường Mỹ ngay cả khi khủng hoảng.

Thông tin vé

Bí Quyết Đầu Tư Tài Chính Chuyên Nghiệp

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:
* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.
* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.
* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức