Giới thiệu

Vấn đề gặp phải khi muốn du học Mỹ?

  • Tôi muốn có tấm bằng Đại Học tại Mỹ để có sự nghiệp tốt sau này, nhưng chi phí đắt đỏ quá. Phải làm sao đây?
  • Du học sang 1 đất nước khác, với sĩ số lớp đông như vậy, làm sao để con tôi có thể học tốt, nhất là khi độ tuổi của nó còn quá nhỏ?
  • Tôi chưa có chứng chỉ gì cả, giờ đi học thì quá mất thời gian. Có cách nào tiết kiệm thời gian và chi phí?

hội thảo du học Mỹ

Cùng đi giải quyết những vấn đề khúc mắc

  • Với chương trình cao đẳng cộng đồng, học sinh học 2 năm cao đẳng sau đó tiếp tục liên thông lên đại học. Chính vì thế bạn tiết kiệm được khoảng học phí rất lớn so với  học đại học xuyên suốt 4 năm, kết quả bằng cấp giá trị như nhau. Làm phép tính cụ thể, từ 16 tuổi, bạn có thể học chương trình kép 2 năm để lấy 2 bằng trung học phổ thông và bằng cao đẳng. Sau đó tiếp tục liên thông lên đại học 2 năm nữa. Vậy là 20 tuổi, bạn sẽ có bằng đại học. Ngoài ra, với chi phí thấp từ chương trình này cũng là yếu tố để giảm thiểu về việc chứng minh tài chính khi bạn nộp đơn xin visa Mỹ.
  • Đặc điểm khi học cao đẳng cộng đồng là sĩ số lớp thường nhỏ, điều đó giúp giáo viên quan tâm đến quá trình học tập nhiều hơn, cũng như sinh viên có thể dễ dàng tiếp xúc với các giáo sư để được trợ giúp trong quá trình học tập từ đó bảo đảm thành tích học tập trong lớp.
  • Yếu tố quan trọng nữa để các bạn lựa chọn trường cao đẳng cộng đồng là chính sách tuyển sinh mở cửa. Nếu các trường đại học đòi hỏi bạn phải có học lực tốt, các chứng chỉ có chuẩn hoá như: SAT, TOEFL… Thì các trường cao đẳng này không bắt buộc, sinh viên có thể nộp đơn mà không cần điểm TOEFL và điểm SAT. Đối với những sinh viên chưa có TOEFL hoặc chưa đạt trình độ Anh văn theo yêu cầu thì vẫn có thể tham gia các khoá tiếng Anh ngay tại trường.

Hoàn Cầu Việt xin cung cấp những thông tin về tuyển sinh, học bổng của cao đẳng cộng đồng North Seattle 2016. Chương trình chia sẻ, tư vấn MIỄN PHÍ lộ trình du học Mỹ sao cho tiết kiệm nhất.

Đại diện chia sẻ

Cao đẳng cộng đồng North Seattle được thành lập vào năm 1970 tại thành phố Seattle. Đây là một trong các trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu của bang Washington với bằng cấp được công nhận trên toàn hệ thống các trường cao đẳng, đại học của Mỹ.

Hiện trường đang thu hút  hơn 9.000 sinh viên với 600 sinh viên quốc tế đến từ 50 quốc gia trên thế giới.Trường có khuôn viên rộng lớn với diện tích gần 62 hecta, cơ sở vật chất tiện nghi và rất thuận tiện về giao thông.

Cao đẳng North Seattle cung cấp hơn 50 ngành học đa dạng và phổ biến.

Sự hấp dẫn của Cao đẳng cộng đồng North Seattle

hoi-thao-my-03052016-3 hội thảo du học Mỹ
  • Điều tạo nên tên tuổi của Trường Cao đẳng North Seattle là sinh viên tốt nghiệp đảm bảo chuyển tiếp vào bất kỳ đại học nào tại Mỹ như: ĐH Yale, ĐH New York, ĐH Purdue, ĐH California – Berkeley, ĐH Los Angeles, ĐH Washington – Seattle … Đây đều là ngôi nhà của nhiều giải Nobel, huy chương Fields và các giải thưởng, huy chương danh giá, cũng là nơi đào tạo ra rất nhiều chính khách, doanh nhân nhưng lừng danh có tên tuổi.
  • Sức hấp dẫn mãnh liệt nhất của cao đẳng Seattle chính là học 4 năm nhận 3 bằng. Bạn 20 tuổi lấy bằng đại học. Chương trình này chỉ có duy nhất tại bang Washington. Trường nhận học sinh Việt Nam đủ 16 tuổi và tốt nghiệp lớp 10.

Thông tin chương trình

  • Tại Hà Nội: 15:00, ngày 6/6, tại số 79 Bà Triệu (tầng 2), quận Hai Bà Trưng, ĐT 04.36227932
  • Tại Đà Nẵng: 18:00, ngày 7/6, tại 186 A Lê Duẩn, quận Hải Châu, ĐT 0511.3887087
  • Tại Hồ Chí Minh: 18:00, ngày 9/6, tại 319 B2, Lý Thường Kiệt, ĐT 08.38686360

Chỗ ngồi có hạn, vui lòng đăng ký tham dự  hoặc liên lạc trực tiếp các vp Hoàn Cầu Việt.

hội thảo du học Mỹ hội thảo du học Mỹ

Hình ảnh học sinh Hoàn Cầu Việt học chương trình cao đẳng cộng đồng tại Mỹ

Hoc sinh Seattle hoc sinh Green River & Seattle

Những thuận lợi khi chọn du học Mỹ tại Hoàn Cầu Việt

  • Không yêu cầu TOEFL, không yêu cầu điểm SAT, GRE hoặc GMAT khi apply đaị học hoặc thạc sỹ.
  • Cơ hội học bổng đại học và cao học, trị giá từ 50 – 100%  học phí.
  • Các trung tâm tiếng Anh nằm ngay trong các trường cao đẳng hoặc đại học.
  • Hoàn Cầu Việt đảm bảo – sinh viên nhận I20 + thư chấp nhận vào cao đẳng hay đai học, thạc sỹ + thư mời tiếng anh (đối với học sinh chưa có bằng IELTS).
  • Hoàn Cầu Việt tư vấn, hướng dẫn chứng minh tài chính đúng theo qui định miễn phí.
  • Hoàn Cầu Việt tư vấn chọn trường, ngành học phù hợp với năng lực học tập và khả năng tài chính của từng gia đình.
  • Hoàn Cầu Việt tìm trường đúng theo nguyện vọng của gia đình (nếu học sinh có đủ điều kiện đầu vào)

“Hoàn Cầu Việt: Xin thư mời – hướng dẫn tài chính, luyện phỏng vấn, sắp xếp hồ sơ xin visa, điền form xin visa, đặt lich hẹn phỏng vấn… hỗ trợ từ A – Z.

Thông tin vé

Đăng ký tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Hội thảo du học Mỹ khó khăn & giai quyết. Đại diện tuyển sinh North Seattle, ngôi nhà của nhiều giải Nobel

Nhà tổ chức

Du học Hoàn Cầu Việt

Hoàn Cầu Việt tư vấn du học, học bổng du học và hồ sơ visa các nước Anh, Mỹ, Úc, Đài Loan, Hà Lan, Singapore,...

Liên hệ nhà tổ chức