Giới thiệu

Các bậc cha mẹ thân mến,

Là cha mẹ, ai cũng mong muốn con cái chúng ta trở nên hạnh phúc và thành công khi trưởng thành. Cha mẹ đóng vai trò rất lớn trong giáo dục con cái, là người chịu trách nhiệm hình thành niềm tin, giá trị sống và tính cách của con. Muốn thành công trong thời kỳ toàn cầu hóa và hội nhập, lớp trẻ hiện nay cần được những chiến lược học tập & tư duy của thế kỷ 21 để có được lợi thế vượt trội, trở thành 1 công dân văn minh toàn câu. Để có thể hỗ trợ và đồng hành cùng con, các bậc cha mẹ cũng cần phải trang bị cho bản thân mình những chiến lược và phương pháp giáo dục hiện đại. Trung tâm Adam Khoo Learning Centre trân trọng tổ chức buổi hội thảo “CHIẾN LƯỢC DẠY CON THẾ KỶ 21” giúp cha mẹ trang bị kiến thức nền tảng nhất để có thể làm tốt hơn thiên chức của mình cho phù hợp hơn với bối cảnh hiện nay

 

 

 

 

 

* Thời gian: 18h00 – 21h00 Thứ 6 ngày 19/08/2016

* Địa điểm: Tòa nhà Adam Khoo Learning Centre - 22 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP HCM

 

 

Ông Nguyễn Công Bình - CEO Adam Khoo Education

 


Với niềm tâm huyết mang đến cho thế hệ tương lai Việt chất lượng đào tạo vượt trội, ông Nguyễn Công Bình luôn tìm kiếm các giải pháp giáo dục tối ưu tổng hợp từ tinh hoa đào tạo các nước trên thế giới. Cùng với sự am hiểu sâu sắc về lĩnh vực đào tạo con người, ông Nguyễn Công Bình đã truyền nguồn cảm hứng vô hạn, đồng hành và chia sẻ đến các bậc cha mẹ những tri thức hữu ích trong việc nuôi dạy trẻ thành Nhân và thành Tài.

 

Thông tin vé

HỘI THẢO CHIẾN LƯỢC DẠY CON THẾ KỶ 21

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức