Giới thiệu

Sự kiện dành cho tất cả các học sinh và sinh viên trên địa bàn TP.HCM với mục đích mang lại những kiến thức và lời hữu ích nhất cho việc sở hữu chứng chỉ IELTS, và xa hơn là con đường du học trong tương lai.

Với những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích được cung cấp, các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cái nhìn thực tế về kì thi IELTS và sự nghiệp du học, từ đó đưa ra các quyết định đúng đắn cho tương lai của mình.

Diễn giả khách mời tại sự kiện, anh Trịnh Thiên Phát (Ethan), cựu sinh viên ĐH Ngoại Thương, Thạc sỹ chuyên ngành Marketing tại đại học Edith Cowan, Úc với kinh nghiệm đạt IETLS 8.0 của mình sẽ đến và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế nhất của anh.

NỘI DUNG SỰ KIỆN

  1. Phương pháp luyện IELTS 8.0
  2. Bí quyết giảm căng thẳng khi làm bài thi IELTS
  3. Phương pháp thích nghi nhanh chóng với môi trường du học
  4. Lời khuyên dành cho học sinh/sinh viên sắp du học

CHI TIẾT SỰ KIỆN

  • Chủ đề: Phương pháp đạt IELTS 8.0 
  • Thời gian: 18:30 - 21:00, Thứ 6, ngày 14.12.2018
  • Địa điểm: ERC International - Số 83 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
     

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ email info@erci.edu.vn hoặc hotline 0931 3435 69

Thông tin vé

Vé tham dự miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

ERC International

We are ERC International. Founded by a group of successful business leaders around Asia Pacific, we bring real life business knowledge and experience to our classrooms.

Our primary objective is to groom and mentor a new generation of business leaders in Vietnam equipped with skills to analyze and solve real-world business challenges of today.

At ERCI, you will challenge your thinking, change your outlook and choose your future. We have produced ideas and leaders that shape the world of business. We train our students to tackle real-world problems with real-world solutions. Our hands on, market-based approach to business education transforms our students into confident, effective and respected business leaders.

The market is your classroom. The world is your playground.

Liên hệ nhà tổ chức