Giới thiệu

Xây dựng thu nhập thụ động từ Chứng Khoán

Theo phương pháp ĐẦU TƯ GIÁ TRỊ của Tỷ phú Warren Buffett

 

MỘT CHIẾN LƯỢC ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH HƠN 96 NĂM

NAY ĐƯỢC TRAO VÀO TAY BẠN TẠI HỘI THẢO ĐẦU TƯ GIÁ TRỊ NÀY

 

Nếu bạn nhìn vào danh sách những người giàu nhất trên thế giới, chắc chắn bạn nhận ra một điểm chung ở họ: Từ Bill Gates đến Mark Zuckerberg, tất cả đều giàu có nhờ sở hữu cổ phần của các công ty giàu lợi nhuận và tăng trường tốt.

 

Trong hơn nửa hành trình cuộc đời mình, tôi nhận ra bí quyết thành công rất đơn giản: Hãy làm theo những người đã thành công đi trước.

 

Tôi đã làm vậy!

 

 

Bây giờ tôi là một triệu phú đầu tư người Singapore với hơn 10 năm kinh nghiệm thành công trong chứng khoán với phương pháp Đầu tư Giá trị của Tỷ phú Warren Buffett – đầu tư và tạo lợi nhuận từ những doanh nghiệp tốt và lợi nhuận.

 

 

Xin chào! Tên tôi là Cayden Chang. Tôi là Người sáng lập Học viện Đầu tư Giá trị Mind Kinesis, công ty tổ chức Khóa học Đầu tư Giá trị ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT được CÔNG NHẬN và ĐỀ CỬ bởi Mary Buffett, Tác giả Quốc tế và Diễn giả về Phương Pháp Đầu Tư. 

 

Nếu bạn muốn biết Đầu tư Giá trị là gì (hoặc bạn muốn tìm hiểu thêm về nó), hội thảo này sẽ tiết lộ tất cả những điều bạn cần biết về phương pháp đáng tin cậy nhất thế giới để tạo ra thu nhập thụ động.

 

Trong những năm cuối thập niên 90, tôi mất 50.000USD trong một quyết định đầu cơ sai lầm. Số tiền này đáng lẽ được dùng cho đám cưới của tôi.

 

Thế nhưng ai cũng cần đứng dậy từ nơi mình vấp ngã. Tôi cuối cùng cũng kết hôn, và hiện tại tôi đã có một gia đình hạnh phúc. Đây là điều đã tạo nên sự khác biệt. Từ việc thua lỗ tiền tiết kiệm đó, tôi quyết định sẽ không đầu tư mù quáng nữa.

 

Phương pháp tôi bắt đầu sử dụng lúc đó để tạo ra trên một triệu đô-la lợi nhuận ròng là Đầu Tư Giá trị. Chiến lược mà tôi đã dùng để xoay chuyển cuộc đời mình này sẽ được chia sẻ một cách hoàn toàn chi tiết và đây có thể chính là tấm vé tới sự tự do tài chính của bạn.

 

Đến với hội thảo này, bạn sẽ khám phá được:

  • 2 tiêu chí của một công ty bạn PHẢI biết khi quyết định đầu tư dài hạn.
  • Chiến lược đầu tư Cayden Chang đã dùng để bật dậy sau khi mất trắng 50.000USD tiền tiết kiệm (khoản tiền để chi trả cho đám cưới của anh ấy!)
  • 3 chiến lược TỐI ƯU để bạn tạo ra thu nhập thụ động 1 triệu USD, bằng cách sử dụng một hệ thống đơn giản chỉ với 15 phút mỗi tháng.
  • Những chiến lược đầu tư được sử dụng bởi những nhà đầu tư nổi tiếng và tài giỏi nhất thế giới, Warren Buffett
  • Làm thế nào tìm được những cổ phiếu đang "giảm giá", bằng một công cụ đơn giản và tuyệt vời mà không nhiều người biết tới (chỉ riêng điều này sẽ cho phép bạn mua được những cổ phiếu có giá trị gấp đôi số tiền mà bạn bỏ ra)
  • Và nhiều hơn thế nữa

 

Tôi đã rơi vào bất hạnh nhiều hơn một lần. Tôi còn gần chết vì ung thư 2 lần, và trải qua nhiều khó khăn về gia đình, không có chuyện tôi miễn nhiễm với những khốn khổ có ảnh hưởng tới tất cả chúng ta.

 

Nhưng điều thực sự giúp tôi nhiều nhất đó là tạo ra thu nhập thụ động. Một khi bạn đã có cảm giác rằng bạn có thể hỗ trợ chính mình và gia đình một cách thụ động, khi đó một gánh nặng khổng lồ được nhấc khỏi vai của bạn. Nó giống như bạn không còn phải trói buộc mình vào những điều không làm bạn hạnh phúc. Bạn có thể "giải thoát" khỏi những thứ buồn chán mà bạn nghĩ mình phải làm để có thể kiếm ra thu nhập. 

 

Tôi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí của buổi hội thảo này! Bạn không còn cớ gì để bỏ qua một cơ hội học một chiến lược tạo thu nhập mới cho bản thân và queyset định liệu đây có phải điều mình đang tìm kiếm. 

Tất cả những gì bạn cần làm là cho bản thân một cơ hội tham dự và khám phá chiến lược đầu tư chứng khoán hiệu quả này.

 

Một lần nữa, điều này sẽ không xảy ra chỉ sau 1 đêm.

Đây không phải những chiêu trò làm-giàu-nhanh-chóng.

Đầu tư Giá trị là một quá trình dài hạn. 

 

 

Tôi rất muốn chia sẻ cụ thể với bạn, nhưng chỉ khi bạn ĐĂNG KÝ NGAY lập tức. Tất cả các hội thảo của chúng tôi đầy chỗ rất nhanh và tôi chỉ có 100 vé mời duy nhất.

 

Hãy hành động. Đó là cách duy nhất để thành công.

 

 

Tôi mong sớm được gặp bạn!

Thông tin vé

Vé Mời Cho 5/11/2016

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Summit Capital

Summit Capital Training Group là nhà tổ chức hội thảo, sự kiện về giáo dục và đào tạo phát triển nhanh nhất Châu Á hiện nay. Các chương trình của chúng tôi đã có mặt tại Singapore, Kuala Lumpur, Penang, Sarawak, Sabah, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phnom Penh và Brunei.

Chúng tôi tập trung đầu tư vào việc tạo dựng một môi trường học tập mang lại những trải nghiệm và kết quả thực.

Với niềm tin mạnh mẽ rằng việc học không bao giờ là đủ, cùng sự cương quyết trong sứ mệnh của mình "Bringing Knowledge To Life" (Mang kiến thức vào đời sống), chúng tôi mang đến hơn một thập kỷ kinh nghiệm và các mối quan hệ để tạo nên sự khác biệt tuyệt vời nhất có thể trong đời sống của mọi người. Chúng tôi cung cấp những cơ hội ý nghĩa để kết nối và học hỏi từ những biểu tượng thành công và những chuyên gia dẫn dầu trong các lĩnh vực khác nhau về phát triển cá nhân, tâm lý học, kinh doanh, tài chính, công nghệ và hơn thế nữa.

Những chương trình giáo dục dựa trên thực tiễn và và các sự kiện huấn luyện trực tiếp của chúng tôi được xây dựng nhằm giúp đỡ người mới lẫn các học viên đã có kinh nghiệm định hướng các lý thuyết phức tạp, nắm bắt các cơ hội và thúc đẩy sự tự tin để thách thức và chiến thắng trong cuộc sống dưới sự dẫn dắt của những bộ óc vĩ đại nhất trên thế giới và những bậc thầy trong chuyên môn của họ.

Liên hệ nhà tổ chức