Giới thiệu

New Zealand đang trở thành quốc gia lý tưởng cho những ai tìm kiếm môi trường có nền giáo dục tốt, đất nước an toàn, con người thân thiện mà chi phí không quá cao như nhiều quốc gia phát triển khác.

Bên cạnh đó, từ 08/08/2018 New Zealand bắt đầu áp dụng chính sách Visa mới cho du học sinh quốc tế. Theo đó, ngoài việc vẫn được đi làm thêm trong quá trình học tập (20giờ/tuần với mức lương 16.50 NZD/giờ), sinh viên được ở lại đến 3 năm sau khi tốt nghiệp.

Đặc biệt, với những bậc học Thạc sỹ, sinh viên được phép mang theo vợ/chồng và con cái đi theo. Vợ/chồng được đi làm còn con được học miễn phí ở trường công.

Hãy đến với Hội thảo Du học New Zealand về 2 trường ĐH hàng đầu tại xứ sở Kiwi xinh đẹp: ĐH Auckland & ĐH Waikato:

🕘 Thời gian: 9:00 sáng Chủ Nhật, 27/10/2019
📍Địa điểm: phòng Hội An (Tầng 3), Ks Sheraton – 88 Đồng Khởi, Q.1



Cả ĐH Auckland (UOA) và ĐH Waikato (UOW) đều là những trường đại học hàng đầu New Zealand và nằm trong nhóm 1.1% các trường đại học tốt nhất thế giới 2019 (Q Universities Ranking).

UOA là đai học được xếp hạng số 1 New Zealand về quy mô và chất lượng. Được thành lập năm 1883, thu hút hơn 44,000 sinh viên theo học trong đó gồm 7,000 sinh viên quốc tế.

✔️ Bậc học tại UOA: từ Cử nhân, Văn bằng sau ĐH, Thạc sỹ và Tiến sỹ.

✔️ Các ngành học thế mạnh tại UOA: Kinh doanh, Ngôn ngư, Giáo dục, Kiến trúc, Kỹ sư, Y-Dược, Luật.

UOW là đại học được đánh giá rất cao về sự cân bằng giữa nghiên cứu và thực tiễn. Sinh viên UOW là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà tuyển không chỉ ở New Zealand mà còn các nươcs trên thế giới. Hàng năm UOW thu hút 12,000 sinh viên theo học, trong đó có hơn 3,000 sinh viên quốc tế.

✔️ Bậc học tại UOW: từ Certificate-Diploma đến Cử nhân, Văn bằng sau ĐH, Thạc sỹ và Tiến sỹ.

✔️ Các ngành học thế mạnh tại UOW: Tài chính, Kinh doanh, Truyền thông, Công nghệ Máy tính, Quản trị Du lịch – Khách sạn, Logistis, Kỹ sư

KORU EDUCATION - Chuyên gia Du học New Zealand
🏣 (HCM)Tầng 9 TN Đồng Nhân-90 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1
🏣 (HN)P.12A11 CC Sky Park, 3 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Koru Education

Nếu bạn muốn được tư vấn và làm hồ sơ du học New Zealand, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tìm đến một đơn vị chuyên biệt về New Zealand vì họ hiểu về đất nước/trường học/ và thủ tục visa của New Zealand. Như vậy, hồ sơ du học của bạn sẽ diễn ra mau lẹ và chính xác.
Dưới đây là một số điểm chính tại sao bạn nên chọn Koru Education:

Chúng tôi là Công ty tư vấn chuyên về New Zealand
Không giống đa phần các đơn vị khác, Chúng tôi chỉ chuyên tư vấn về giáo dục New Zealand. Điều này đồng nghĩa Chúng tôi có kiến thức toàn diện và chính xác về đất nước cũng như hệ thống giáo dục ở New Zealand, từ đó Chúng tôi có những lời khuyên hữu ích và cập nhật nhất về việc học tập và sinh sống ở xứ Kiwi.

Chúng tôi chuyên nghiệp và tận tâm
Bạn sẽ nhận được tư vấn và hướng dẫn từ các chuyên gia trong lĩnh vực du học. Sử dụng dịch vụ của Koru Education, bạn hoàn toàn tin tưởng vào sự tư vấn chuyên biệt từ các tư vấn viên của Chúng tôi – những người có kiến thức sâu rộng trong ngành du học quốc tế cũng như những chia sẻ bổ ích về nhiều lĩnh vực giáo dục khác.

Đối tác đa dạng về ngành học – bậc học – địa điểm
Là chuyên gia về New Zealand, Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về bậc học – chương trình học – trường học – địa điểm khác nhau từ các trường đối tác của Chúng tôi, đảm bảo bạn có thể dễ dàng tìm cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi quyêt định du học New Zealand. Hơn nữa, việc chỉ tập trung cho New Zealand giúp Chúng tôi có mối quan hệ thân thiết với các trường đối tác, tạo điều kiện thuận lợi trong khi làm hồ sơ cũng như suốt quá trình học tập của học sinh. Bên cạnh đó, Chúng tôi có cơ hội thường xuyên giám sát chất lượng đào tạo của các trường đối tác thông qua cam kết và những chuyến thăm thực tế.

Dịch vụ tư vấn toàn diện
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn du học xuyên suốt từ đầu tới cuối, bao gồm tất cả các bước trong hành trình du học của bạn, từ giai đoạn tìm hiểu thông tin, làm việc với trường xin Thư nhập học, xin Visa, chuẩn bị khởi hành đến suốt quá trình học tập của bạn ở New Zealand, kể cả sau khi bạn đã quay về nước hoặc sang một nước thứ ba. Bạn sẽ luôn luôn có người hỗ trợ trong những lúc khó khăn ở bất kỳ thời điểm nào, đặc biệt khi bạn đang ở New Zealand. Koru Education luôn đồng hành cùng bạn!

Liên hệ nhà tổ chức