Giới thiệu

Nhiều người vẫn nghĩ rằng việc học MBA nên bắt đầu khi đã có kinh nghiệm làm việc ít nhất là 5 năm. Liệu suy nghĩ ấy có còn phù hợp với bối cảnh nền kinh tế đang có những chuyển biến nhanh chóng mang tính bước ngoặt như hiện tại, hay mỗi cá nhân có thể tự xác định mục tiêu của bản thân để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình? 

Bằng MBA vốn không phải là tấm giấy chứng nhận cho sự thành công, mà là công cụ bạn tự trang bị cho mình để sẵn sàng trước những thách thức trong thương trường vốn dĩ được ví như chiến trường. Nhưng học MBA vào lúc nào thì vẫn còn là mối băn khoăn của đa số các bạn trẻ.

Hãy lắng nghe thêm những chia sẻ từ các Giáo sư, Tiến sĩ và Giám đốc nhân sự đầu ngành để tìm cho mình câu trả lời. 

Trình bày:

  • PGS.TS Trần Hà Minh Quân – Viện Trưởng Viện ISB
  • TS David Hồ – Giảng Viên ĐH RMIT
  • ThS Nguyễn Văn Hoá – Nguyên giám đốc Nhân sự DongABank, Giảng viên ĐH Kinh tế TP.HCM, Tư vấn nhân sự cao cấp cho các tập đoàn

Nội dung:

  • MBA có cần thiết dưới con mắt của nhà quản lý & tư vấn nhân sự cao cấp
  • MBA nên hay không nên qua chia sẻ của cựu giám đốc thương hiệu Romano
  • MBA Venture: Khác biệt nào để tạo ra sự thành công.

Ngày tổ chức: 8h30 – Ngày 19/10/2019

Địa điểm: 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06, Quận 3, HCM

 

Thông tin vé

Vé tham dự hội thảo du học

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Viện ISB

Viện ISB – Đại Học Kinh Tế TP.HCM (UEH) được thành lập với mong muốn đem lại cho sinh viên môi trường giáo dục hiện đại, năng động cùng phương thức học tập tiên tiến, đa dạng.

Nhằm đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế quốc tế toàn cầu, Viện ISB cung cấp chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Liên hệ nhà tổ chức