Giới thiệu

Hội thảo “Điều trị tăng động và tự kỷ không dùng thuốc” chia sẻ cách nhận biết, nguyên nhân và phương pháp điều trị không dùng thuốc rất hiệu quả mà không có bất kỳ tác hại nào của GS.TS. Cranford – tác giả cuốn Right Brain for Kids. 

 

Tại sao nên tham gia hội thảo?

 

Con bạn có bị hay không?

 

Tham gia hội thảo, bạn sẽ biết câu trả lời xem con bạn có bị Rối loạn Hành vi như: Tăng động, Giảm tập trung hoặc Tự kỷ hay không? Hãy có cái nhìn đúng đắn, đối diện với sự thật và thay đổi thái độ nhận thức!

 

Làm thế nào để điều trị cho con bạn?

 

Áp dụng Phương pháp điều trị không dùng thuốc của Giáo sư Cranford  giúp bé giảm nhẹ và mất hẳn các triệu chứng hành vi bất thường và hòa nhập cộng đồng. Sau đó tăng cường khả năng học tập của bé.

 

Không bi quan chán nản khi con có rối loạn hành vi.

 

Rất nhiều tấm gương những người thành công, giàu có và nổi tiếng trên thế giới mà bạn không ngờ là họ có rối loạn hành vi giống như con của bạn. Những em bé rối loạn hành vi thật ra lại rất đặc biệt và có trí tuệ phi thường.

 

Bạn nhận được gì từ hội thảo?

 

GS.TS. Cranford sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức mà bạn chưa bao giờ biết hoặc hiểu sai về bộ não và các rối loạn tăng động, giảm tập trung hoặc tự kỷ.

  • Sự phát triển của não bộ và tư duy con người.
  • Vì sao và từ đâu não bộ trẻ có rối loạn hành vi?
  • Mục đích của việc điều trị để trẻ tư duy bình thường!
  • ADD, ADHD và Tự kỷ là gì? Nhận biết trẻ mắc bệnh.
  • Những người có ADHD và ADD nổi tiếng thế giới.
  • Lợi ích và tác hại của các phương pháp điều trị dùng thuốc, liệu pháp tâm lý và không dùng thuốc.
  • Phương pháp điều trị không dùng thuốc của GS.TS. Cranford – Các ca điều trị trẻ em Việt nam điển hình của Giáo sư Cranford.

 

GS.TS. Cranford là ai?

 

GS.TS. Cranford hiện là Hiệu trưởng trường Đại học Florida University of advanced Knowledge, giáo sư hướng dẫn nghiên cứu sinh tiến sĩ tại Philippines State University và Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Nguyễn Tất Thành, Chủ tịch Công ty TNHH NH – CHC.

 

GS-TS Cranford

 

GS.TS. Cranford đã có trên 40 năm nghiên cứu về sự phát triển của bộ não con người và các phương pháp giáo dục não cho cả trẻ em và người trưởng thành. Cuốn sách “Phát triển Não phải Trẻ em” của ông biên soạn đã được dịch sang tiếng Việt và Nhà xuất bản Văn hoá – Thông tin phát hành được các phụ huynh và các nhà giáo dục rất quan tâm và đánh giá cao. Các khoá học 1 ngày dành cho phụ huynh huấn luyện Phương pháp Giáo dục Não phải Cranford được tổ chức thường kỳ từ giữa năm 2014 đến nay đã có hàng trăm học viên tham gia và thực hành đạt kết quả tốt.

Chứng kiến sự thiệt thòi của những em bé Tăng động Giảm tập trung và Tự kỷ mà một số phụ huynh yêu cầu giúp đỡ cũng như cảm động trước nỗi vất vả và tình yêu vô bờ bến của cha mẹ chúng, Giáo sư Tiến sĩ Cranford quyết tâm giúp đỡ những gia đình không may này trong việc điều trị cho con em họ. Rất nhiều gia đình được Giáo sư tư vấn đã kiên trì theo đuổi phương pháp của ông và gặt hái những kết quả nhanh chóng và đáng khích lệ. Nhiều ca bệnh chỉ sau 3 tháng hay nửa năm đã có cải thiện rõ ràng về cả hành vi và trí tuệ.

 

Các ca điều trị đã có kết quả vượt quá mong đợi

 

# Một em bé 9 tuổi ở quận 7, gia đình phát hiện bé rối loạn hành vi từ khi 2 tuổi. Trước điều trị: bé không thể ngồi yên để học bất cứ gì quá 5 phút, không kiểm soát được hành vi, thường xuyên đánh những người xung quanh như cha mẹ, anh chị, thầy cô giáo, ăn rất nhiều béo phì, khó ngủ – thường đi ngủ lúc 1 giờ đêm và thức dậy lúc 5 giờ sáng, luôn cau có khó chịu. Sau điều trị 3 tháng với các phương pháp Cranford: không còn đánh người khác, ăn uống điều độ, thân hình thon gọn khỏe mạnh, ngủ thẳng giấc từ 9 giờ tối đến 7 giờ sáng, có thể ngồi học liên tục khoảng 30 phút và đặc biệt biết mỉm cười khi vui thích.

 

☀ Chuẩn Bị Câu Hỏi Giao Lưu với Cha của Bé Phi Long tại Hội thảo 

 

 

Bé Phi Long, 6 tuổi đã được BV NĐ 2 chẩn đoán tự kỷ và tăng động thiếu tập trung, cho thuốc uống nhưng mọi triệu chứng không hề thuyên giảm. Bé được xếp vào lớp học đặc biệt trong trường mẫu giáo, lơ đãng, lăng xăng, không giao tiếp, không thể học tập ...

***May mắn là chúng tôi đã được biết đến Giáo sư Cranford và kiên trì điều trị cho bé đúng theo hướng dẫn của ông. Kết quả sau hơn 4 tháng điều trị, con tôi đã được nhà trường chuyển ra lớp học bình thường. Ở nhà bé biết vâng lời ba mẹ, có thể ngồi học 15 phút, biết đọc và làm toán, biết xin ba mẹ ra ngoài rủ bạn chơi cùng, không còn lơ đãng, lăng xăng ...
 

***Sau 7 tháng điều trị theo PP Cranford bé Long đã được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp mẫu giáo và được chấp nhận vào học lớp 1. Con rất thích học chữ, học toán và nhớ bài rất nhanh. Có thể ngồi học nhiều giờ liền không chán. Thích ra ngoài vui chơi cùng bạn bè: đá banh, đá cầu, ...
 

💖 Chúng tôi xin chia sẻ niềm vui vô bờ bến của gia đình đã đưa bé Long trở lại cộng đồng và lời cám ơn chân thành đến Giáo sư Cranford. Mong sao nhiều bé khác cùng cảnh ngộ cũng được may mắn như Long nhà chúng tôi.

 

Hội thảo

ĐIỀU TRỊ TĂNG ĐỘNG & TỰ KỶ KHÔNG DÙNG THUỐC 

Thời gian: 8g30 – 11g30 ngày 03 tháng 07 năm 2016

Địa điểm: Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 3, TPHCM

Diễn giả: GS.TS. Cranford (có phiên dịch tiếng Việt)

 

CHI PHÍ THAM DỰ

-  Giá ưu đãi đặc biệt thanh toán trước 11:00 PM ngày 29/06/2016: 100.000 đồng/vé/ 2 người

-  Giá vé thanh toán trước 11:00 PM ngày 02/07/2016 : 100.000đồng/vé/người

 Giá tại cửa (nếu còn chỗ): 200.000 đồng/vé

Vì số lượng chỗ ngồi có hạn Ban Tổ chức sẽ ưu tiên cho những người đăng ký sớm.

Thông tin vé

Early Bird

100.000 VND
Vé ngừng bán online

Standard Bird

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Cranford Right Brain Kids

Công ty TNHH NH – CHC
MST 0312175559

Liên hệ nhà tổ chức