Giới thiệu

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, đất nước hội nhập kinh tế thế giới, ngày càng nhiều doanh nghiệp nước ngoài giao thương và đầu tư vào thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ số năng lực cạnh tranh quốc tế của Việt Nam hiện nay còn khá thấp, nguồn nhân lực chung của chúng ta vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của nền kinh tế tri thức thế giới. Chương trình giáo dục Việt Nam vẫn mang nặng tính lý thuyết, khối lượng quá lớn và thiếu tính thiết thực và tính hướng nghiệp, khiến nhiều sinh viên sau khi học tập hết sức vất vả suốt 16 năm lại ra trường với năng lực không đạt đủ tiêu chuẩn cần thiết đối với các nhà tuyển dụng.

Hơn bao giờ hết, gia đình cần đầu tư mạnh mẽ cho việc học của con em mình ngay từ thời điểm hiện tại, và một trong những giải pháp tốt nhất là chọn du học đến những quốc gia phát triển nói tiếng Anh, như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore… để thụ hưởng nền giáo dục chất lượng toàn cầu và có một tương lai tươi sáng hơn với tấm bằng quốc tế.

Để đáp lại rất nhiều sự quan tâm của Quý phụ huynh và học sinh, StudyLink sẽ tổ chức một buổi Hội thảo Du học vào ngày 26/11 tại Vũng Tàu với chủ đề: “Cơ hội ở lại nước ngoài làm việc hoặc về nước khởi nghiệp sau khi du học”. Tại hội thảo, khách tham dự sẽ được lắng nghe nhiều thông tin du học bổ ích và được giải đáp thắc mắc liên quan đến du học như: chọn quốc gia học, ngành học, chất lượng đầu ra, chi phí, điều kiện visa du học, khí hậu, văn hóa, cơ hội ở lại làm việc, định cư… bởi những diễn giả cũng như các chuyên gia tư vấn dày dạn kinh nghiệm của StudyLink. Đặc biệt, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội săn được học bổng vô cùng hấp dẫn, có giá trị lên đến 12.000 USD/năm.

Thời gian:                  9g00 – 11g00, thứ Bảy, ngày 26/11/2016

Địa điểm:                    Khách sạn Sammy, 157 Thùy Vân, Thắng Tam, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bên cạnh đó, khách tham dự may mắn còn có cơ hội nhận được những phần quà, ưu đãi hấp dẫn của StudyLink, bao gồm:

• Tặng  01 phiếu sử dụng dịch vụ StudyLink, trị giá 5.000.000VNĐ (*)

• Miễn phí phí ghi danh vào các trường thuộc hệ thống StudyLink có cam kết miễn phí cho học sinh của StudyLink.

Thông tin vé

HỘI THẢO DU HỌC MỸ – CANADA – ÚC TỔ CHỨC TẠI VŨNG TÀU: “CƠ HỘI Ở LẠI NƯỚC NGOÀI LÀM VIỆC HOẶC VỀ NƯỚC KHỞI NGHIỆP SAU KHI DU HỌC”

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC STUDYLINK

Thành lập vào năm 2004, Trung tâm tư vấn du học StudyLink được đánh giá là một trong những trung tâm cung cấp các dịch vụ tư vấn du học quốc tế, đào tạo Anh ngữ và quản trị dự án giáo dục quốc tế chuyên nghiệp, trung thực và hoàn hảo nhất cho sinh viên Việt Nam. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, StudyLink đã tiếp sức chắp cánh cho hàng ngàn sinh viên Việt Nam hoàn thành ước nguyện được đào tạo tại các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới từ bậc Phổ thông đến Tiến sĩ.

Với kinh nghiệm và uy tín của mình, StudyLink được hơn 1.000 trường và tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới chọn làm đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam. Ngoài ra, Trung tâm nằm trong danh sách các đơn vị tư vấn du học chính thức, hàng đầu của các Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán Úc, Mỹ, Anh, Canada, New Zealand và Singapore.

Liên hệ nhà tổ chức