Giới thiệu

🇳🇿 TẠI SAO CHỌN DU HỌC NEW ZEALAND

New Zealand đang là điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh/sinh viên Việt Nam mong muốn học tập tại một quốc gia nói tiếng Anh phát triển, có nền giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới, đặc biệt mang lại trải nghiệm du học đáng nhớ làm hành trang cho sự thành công trong sự nghiệp tương lai.

Ngoài giá trị về chất lượng giáo dục và môi trường sống, sinh viên quốc tế học tập tại New Zealand được hưởng nhiều thuận lợi: được làm thêm 20giờ/tuần trong quá trình học với mức lương quy định từ 17.70NZD/giờ, được ở lại lên đến 3 năm sau khi tốt nghiệp và các cơ hội lớn hơn sau đó. Với những sinh viên học bậc Thạc sỹ và Tiến sỹ thậm trí còn được mang gia đình đi theo, vợ/chồng được đi làm và con cái được học miễn phí.

du hoc new zealand

-----------------------------------------------------------
🛑 Đại học Victoria & Đại học AUT là 2 trường đại học danh tiếng của New Zealand và nằm trong nhóm 1.2% các trường đại học tốt nhất Thế giới 2019

✴️ ĐẶC BIỆT học bổng lên đến 157,000,000VNĐ

♦️ Hàng đầu New Zealand về chất lượng nghiên cứu & ứng dụng

♦️ Chính sách Visa New Zealand thuận lợi về làm thêm & ở lại

♦️ Học xá hiện đại – Bằng cấp quốc tế - Chi phí tiết kiệm

⚠️ BẬC HỌC: Cử nhân, Văn bằng Sau Đh, Thạc sỹ, Tiến sỹ

⚠️ NGÀNH HỌC: Kinh doanh, Tài chính, Marketing, Giáo dục, Kiến trúc, Thiết kế, Luật, QT Du lịch - Khách sạn, Công nghệ TT, Công nghệ Sinh học.
----------------------------------------------------------------
Hãy tham dự Hội thảo của chúng tôi để hiểu rõ hơn về New Zealand, 2 trường đại học danh tiếng và lắng nghe chia sẻ từ cựu du học sinh:

🕣: 9:00 sáng Chủ Nhật, 15/09/2019
🏣: P. Hội An, KS Sheraton Saigon – 88 Đồng Khởi, Q.1

ĐĂNG KÝhttp://bit.ly/2OI9kLM | HOTLINE: 0933 079 113 (anh Thành)
--------------------------------------------------------------

NỘI DUNG CỦA HỘI THẢO:

♦️ Tìm hiểu về New Zealand: Đất nước & Con người & Nền giáo dục

♦️ Tìm hiểu về 2 trường ĐH Victoria & ĐH AUT

♦️ Tìm hiểu về các chi phí & học bổng

♦️ Tìm hiểu về chương trình Dự bị Đại học

♦️ Lắng nghe chia sẻ từ bạn Pate Trần - cựu du học sinh ĐH Victoria

Thông tin vé

Miễn phí

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Vé miễn phí.

Nhà tổ chức

Koru Education

Nếu bạn muốn được tư vấn và làm hồ sơ du học New Zealand, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tìm đến một đơn vị chuyên biệt về New Zealand vì họ hiểu về đất nước/trường học/ và thủ tục visa của New Zealand. Như vậy, hồ sơ du học của bạn sẽ diễn ra mau lẹ và chính xác.
Dưới đây là một số điểm chính tại sao bạn nên chọn Koru Education:

Chúng tôi là Công ty tư vấn chuyên về New Zealand
Không giống đa phần các đơn vị khác, Chúng tôi chỉ chuyên tư vấn về giáo dục New Zealand. Điều này đồng nghĩa Chúng tôi có kiến thức toàn diện và chính xác về đất nước cũng như hệ thống giáo dục ở New Zealand, từ đó Chúng tôi có những lời khuyên hữu ích và cập nhật nhất về việc học tập và sinh sống ở xứ Kiwi.

Chúng tôi chuyên nghiệp và tận tâm
Bạn sẽ nhận được tư vấn và hướng dẫn từ các chuyên gia trong lĩnh vực du học. Sử dụng dịch vụ của Koru Education, bạn hoàn toàn tin tưởng vào sự tư vấn chuyên biệt từ các tư vấn viên của Chúng tôi – những người có kiến thức sâu rộng trong ngành du học quốc tế cũng như những chia sẻ bổ ích về nhiều lĩnh vực giáo dục khác.

Đối tác đa dạng về ngành học – bậc học – địa điểm
Là chuyên gia về New Zealand, Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về bậc học – chương trình học – trường học – địa điểm khác nhau từ các trường đối tác của Chúng tôi, đảm bảo bạn có thể dễ dàng tìm cho mình sự lựa chọn tốt nhất khi quyêt định du học New Zealand. Hơn nữa, việc chỉ tập trung cho New Zealand giúp Chúng tôi có mối quan hệ thân thiết với các trường đối tác, tạo điều kiện thuận lợi trong khi làm hồ sơ cũng như suốt quá trình học tập của học sinh. Bên cạnh đó, Chúng tôi có cơ hội thường xuyên giám sát chất lượng đào tạo của các trường đối tác thông qua cam kết và những chuyến thăm thực tế.

Dịch vụ tư vấn toàn diện
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn du học xuyên suốt từ đầu tới cuối, bao gồm tất cả các bước trong hành trình du học của bạn, từ giai đoạn tìm hiểu thông tin, làm việc với trường xin Thư nhập học, xin Visa, chuẩn bị khởi hành đến suốt quá trình học tập của bạn ở New Zealand, kể cả sau khi bạn đã quay về nước hoặc sang một nước thứ ba. Bạn sẽ luôn luôn có người hỗ trợ trong những lúc khó khăn ở bất kỳ thời điểm nào, đặc biệt khi bạn đang ở New Zealand. Koru Education luôn đồng hành cùng bạn!

Liên hệ nhà tổ chức