Giới thiệu

Đứng trước quyết định chọn trường đại học, các bạn học sinh cấp ba cũng như quý phụ huynh chắc chắn sẽ đắn đo giữa nhiều lựa chọn. Một suy nghĩ phổ biến là không biết nên đi du học nước ngoài, hay học tại Việt Nam. Không ai có thể khẳng định một cách chắc chắn giữa chúng đâu sẽ là con đường tốt nhất dành cho tương lai của các bạn học sinh. Đi du học, nhiều cơ hội rộng mở để trở nên trưởng thành hơn nhưng tiềm ẩn rủi ro về văn hóa, khoảng cách địa lý và tài chính. Ngược lại, lựa chọn việc học tại Việt Nam sẽ đảm bảo các bạn học sinh được ở trong “vùng an toàn” của mình nhưng ít cơ hội để phát triển bản thân.


Vậy giải pháp cho các bạn học sinh lớp 12 cũng như quý phụ huynh trước vấn đề đau đầu này là gì? Tất cả sẽ được giải đáp tại sự kiện chia sẻ: “Giải pháp 2 trong 1: Du học - Du học tại chỗ” do Hiệu trưởng học viện ERC Institute tại Singapore - thầy Alan Go làm diễn giả. Đến với buổi chia sẻ, các bạn học sinh và quý phụ huynh sẽ hiểu thêm về sự khác nhau giữa hai khái niệm: “Du học” và “Du học tại chỗ”. Đặc biệt, thầy Alan sẽ mang đến một giải pháp cực kì tối ưu tại ERC International dành cho với những gia đình vẫn đang phân vân lựa chọn cho con mình một hướng đi phù hợp nhất

Hội thảo: Giải pháp 2 trong 1: Du học - Du học tại chỗ
Diễn giả khách mời: Thầy Alan Go - Hiệu trưởng học viện ERC Institute Singapore.

Thời gian: 18h30-20h. Thứ 3, ngày 16 tháng 4 năm 2019
Địa điểm: ERC International - 83 Ngô Thời Nhiệm Phường 6, quận 3, TP.HCM
Đăng ký ngay hôm nay!
Số lượng chỗ ngồi giới hạn.

Thông tin vé

Personal and group ticket

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

ERC International

ERC International (ERC) được thành lập vào năm 2003 bởi tập đoàn ERC Singapore hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm giáo dục và đào tạo chương trình Cử nhân Anh Quốc. Mục tiêu của ERC là đào tạo những thế hệ doanh nhân xuất sắc được trang bị những kỹ năng phân tích, giải quyết và vượt qua những thách thức về vấn đề kinh doanh thế giới ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức