Giới thiệu

 

Hội thảo Giáo dục:

 

So sánh chương trình giảng dạy của Anh, Mỹ và IB

 

Hội thảo Giáo dục lần thứ nhì trong năm học này sẽ được trình bày bởi hai chuyên gia giáo dục: Thầy Paul Holyome, Hiệu trưởng trường BVIS, và Cô Tú Ngô, nhà đồng sáng lập Học viện Anh ngữ Yola và ứng dụng ELSA. Hai chuyên gia sẽ giải thích những ưu điểm và khuyết điểm của từng chương trình, cũng như sự công nhận của các trường Đại học hàng đầu thế giới đối với những chứng chỉ này. Hội thảo dành cho tất cả các bậc Phụ huynh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi Hội thảo hoàn toàn miễn phí nhưng do số lượng chỗ ngồi hàn chế nên Phụ huynh cần đăng ký trước.

 

Thông tin vé

FREE

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

British Vietnamese International School (BVIS)

Trường British Vietnamese International School (BVIS) được thành lập từ năm 2011 nhằm đáp ứng mong muốn của các gia đình Việt Nam về việc gửi con tại một trường các em vừa được học tiếng mẹ đẻ và duy trì bản sắc văn hóa Việt, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho việc học đại học ở nước ngoài.BVIS mang đến một nền giáo dục Anh quốc cho chương tình hai ngôn ngữ ưu việt với cơ sở vật chất hàng đầu Với gần 800 học sinh từ 2 tuổi đến 17 tuổi đang theo học. Chương trình hai ngôn ngữ được biên soạn theo chương trình của Bộ Giáo dục Anh quốc, chương trình Trung học Quốc tế (IGCSE) và Tú tài Anh (A Level) cho học sinh từ bậc Mầm non tới hết Trung học.
Trường vinh dự là một trong 43 trường thành viên của Tổ chức giáo dục Quốc tế Nord Anglia và được công nhận thành viên của các tổ chức giáo dục Quốc tế có uy tín trên toàn thế giới như: Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS), Hiệp hội các Trường Quốc tế Anh ở Châu Á (FOBISIA), Trung tâm khảo thí quốc tế Cambridge (CIE), Chương trình Tiểu học Quốc tế (IPC), Giải thưởng Quốc tế Bá Tước của xứ Enginburgh (DEIA).

Liên hệ nhà tổ chức