Giới thiệu

Trường Le Cordon Bleu được thành lập năm 1985 tại thủ đô Paris của nước Pháp. Với 122 năm phát triển, Le Cordon Bleu trở thành một trong những tổ chức nổi tiếng bậc nhất thế giới về ngành Nhà hàng – Khách sạn – Nghệ thuật nấu ăn và làm bánh. Hiện trường đã có cơ sở đào tạo tại khắp năm châu như Pháp, Úc, Canada, New Zealand, Nhật Bản,...

Trong tháng 05/2017, Đại diện tuyển sinh trường Le Cordon Bleu kết hơp với Du học Quốc Anh IEC tổ chức buổi Hội thảo Tư vấn Hướng nghiệp dành riêng cho các bạn học sinh sinh viên quan tâm đến chương trình Quản trị Khách sạn & Nghệ thuật Ẩm thực, đồng thời cung cấp thông tin về các chương trình Học bổng hấp dẫn tại các cơ sở của Le Cordon Bleu ở Pháp, Úc, New Zealand và Canada.

Thông tin hội thảo:

  • Thời gian: 9:00 – 12:00 Chủ Nhật ngày 02/07/2017
  • Địa điểm: Khách sạn Liberty Central, 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM

Tham dự hội thảo bạn sẽ được:

  • Cập nhật chương trình học tại Le Cordon Bleu ở Pháp, Úc, Canada, New Zealand,..
  • Tư vấn chọn ngành, lộ trình học phù hợp với bản thân và khả năng tài chính của gia đình
  • Tìm hiểu chương trình thực tập hưởng lương tại hệ thống khách sạn nhà hàng 4-5* 
  • Thông tin về các chương trình học bổng tại Le Cordon Bleu, trị giá lên đến 20.000 AUD

Le Cordon Bleu - Top 10 trường dạy Ẩm thực, Du lịch, Nhà hàng khách sạn xuất sắc nhất thế giới

Được Asian Correspondent vinh danh trong top 10 trường dạy Ẩm thực – Du lịch – Nhà hàng khách sạn xuất sắc nhất thế giới, trường Le Cordon Bleu luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các giải pháp học tập hữu hiệu dành cho sinh viên quốc tế. 

Hiện trường có hơn 50 học xá tọa lạc khắp 5 châu, mang đến cho du  học sinh các khóa học chất lượng về ẩm thực, làm bánh, kinh doanh và quản trị khách sạn. Các khu học xá của Le Cordon Bleu đều mang đến cho sinh viên môi trường học tập thân thiện và đầy đủ tiện nghi với trang thiết bị nhà bếp hiện đại bậc nhất và đẳng cấp.

Trường Le Cordon Bleu còn là ngôi nhà chung của những đầu bếp danh giá và những nhà quản lý khách sạn cấp cao trên toàn thế giới như: Dương Huy Khải - Đầu bếp Việt Nam đầu tiên được vinh danh tại Viện hàn lâm ẩm thực thế giới, Vicky Lau - Nữ đầu bếp xuất sắc nhất châu Á,..

Theo học tại Le Cordon Bleu, bạn không chỉ sở hữu tấm bằng được cả thế giới đánh giá cao mà còn có được kỹ năng, sự chuyên nghiệp và tự tin để bắt đầu sự nghiệp vững chắc trong ngành ẩm thực và khách sạn quốc tế.

Thông tin vé

Vé tham dự

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC ANH IEC

Công ty tư vấn du học QUỐC ANH I.E.C được thành lập từ năm 1998 và là đối tác tin cậy của các tổ chức giáo dục quốc tế như: Hội Đồng Anh, New Zealand, Úc, Singapore, INTO, Navitas, Study Group, Cambridge Education Group, Laureate Hospitality Education, và là thành viên của VIECA (Hiệp hội Tư Vấn Giáo Dục Việt Nam) và làm đại diện chính thức của nhiều trường Đại học, Cao Đẳng và Trung học tại các nước Mỹ, Canada, Vương Quốc Anh, Thụy Sĩ, Úc, New Zealand, Singapore, Maylaysia, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác với Chương trình học đa dạng như Tiếng Anh, Trung Học, Cao Đẳng, Đại Học và Sau Đại Học.

Liên hệ nhà tổ chức