Giới thiệu

KHÁM PHÁ CÔNG THỨC THÀNH CÔNG CỦA 
10% NHỮNG NGƯỜI GIÀU CÓ VÀ HẠNH PHÚC NHẤT THẾ GIỚI

 

Tất cả chúng ta đều giống nhau về cấu tạo cơ thể nơ ron thần kinh nhưng 90% sự giàu có và thành công trên thế giới này lại chỉ thuộc về 10% dân số?

• Tại sao có những người dễ dàng tạo ra thu nhập vượt trội hơn những người khác?

• Tại sao có những người kém may mắn, nghèo đói và bất hạnh vẫn vươn lên thành những cá nhân kiệt xuất?

• Tại sao có những doanh nghiệp chỉ trong vài năm đã bứt phá vượt lên dẫn đầu thị trường trong khi những doanh nghiệp khác phải trầy vi tróc vẩy để tìm kiếm, giữ chân khách hàng?

• Công thức chung của những người thành công là gì?

• Chúng ta sẽ phải học và ứng dụng nó như thế nào?

 

 

Oprah Winfrey, Steve Jobs, Walt Disney, J. K. Rowling 
đã vượt qua những thất bại và bất hạnh để có được những thành tựu rực rỡ

 

Hầu hết mọi người không bao giờ trở nên thành công như họ mong đợi và sống cả cuộc đời mà không bao giờ biết lý do tại sao.

Chúng ta thường chỉ nhìn trên bề mặt mà không nhìn sâu vào bản chất, gốc rễ của vấn đề: thành công không chọn những người cho phép bản thân hời hợt, hay phàn nàn, chê bai… thành công chỉ đến với người dám đặt mục tiêu, dám hành động bất chấp mọi rào cản.

 

BẠN MUỐN SỞ HỮU CÔNG THỨC ĐỂ THÀNH CÔNG TUYỆT ĐỈNH?

 

Bạn có biết rằng:

Thành công là một sự lựa chọn

Thành công là một khoa học mà bạn có thể kiên trì theo đuổi để đạt được

 

Công thức thành công tuyệt đỉnh của những người thành công nhất thế giới:

Công Thức Thành Công Tuyệt Đỉnh

 BƯỚC 1: ĐẶT RA MỤC TIÊU RÕ RÀNG

Những người thành công nhất luôn biết mình muốn gì một cách cụ thể, thậm chí họ còn chia nhỏ các mục tiêu theo từng giai đoạn để đảm bảo được kết quả cuối cùng

 

 BƯỚC 2: PHÁT TRIỂN MỘT CHIẾN LƯỢC HỢP LÝ

Một trong những chiến lược thành công là học hỏi từ những người thành công, học những chiến lược mà họ dùng. Nếu bạn muốn trở thành triệu phú, hãy học những chiến lược của các nhà triệu phú, nếu bạn muốn trở thành nhà lãnh đạo tài ba, hãy nô phỏng theo cách thức làm việc của những nhà lãnh đạo kiệt xuất.

 BƯỚC 3: HÀNH ĐỘNG KIÊN ĐỊNH

Hành động kiên trì và bền bỉ dựa trên chiến lược mà bạn đã tạo ra hoặc học hỏi được, bằng cách này từ từ bạn sẽ tiến dần đến mục tiêu, từng bước một. hành động kiên định là yếu tố phân biệt giữa kẻ mơ mộng hão huyền với người thật sự thành công rực rỡ.

 BƯỚC 4: BIẾN THẤT BẠI THÀNH BÀI HỌC KINH NGHIỆM

Thất bại là mẹ của thành công – với những mục tiêu to lớn, không chỉ đòi hỏi thời gian, công sức mà còn cần những bài học sau những thất bại. Sau mỗi lần vấp ngã bạn sẽ biết cách đứng lên tự tin và mạnh mẽ hơn với nhũng kết quả ngày càng hoàn thiện hơn. Và đó là tiền đề cho những bước nhảy vọt để thực hiện những mục tiêu đã đề ra.

 

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thời Gian: 18:00 - 21:00 Ngày 07/03/2017

Địa Điểm: TP. Hồ Chí Minh

Địa điểm chi tiết sẽ được thông báo khi đăng ký thành công

 

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

 

Leroy Frank Ratnam
Doanh nhân triệu đô, chuyên gia đào tạo hàng đầu Châu Á


Từ một cậu sinh viên mới ra trường tay trắng, làm nhân viên vệ sinh tại khách sạn, ngày hôm nay Leroy Frank Ratnam đã trở thành 1 trong 500 doanh nhân hàng đầu Singapore và là một trong số những triệu phú Singapore hiếm hoi thành công trước tuổi 30, sở hữu hàng loạt doanh nghiệp trong các lĩnh vực xe hơi, nội thất, bất động sản và đào tạo. Leroy Frank Ratnam hiện là Giám đốc Học viện Marketing và Bán hàng Quốc tế tại Singapore (SMI).

Với đam mê chia sẻ những bí quyết thành công của mình, Leroy Frank Ratnam là một chuyên gia đào tạo hàng đầu, trong các lĩnh vực làm chủ cá nhân, lập trình tư duy, nghệ thuật giao tiếp, bán hàng và lãnh đạo. Phương pháp truyền cảm hứng của ông giúp cho học viên có tư duy tích cực và duy trì động lực. Những chiến lược hiệu quả của Leroy Frank Ratnam giúp cho hàng ngàn người đạt được những thành quả đột phá trong cuộc sống và nghề nghiệp.

Những tổ chức mà Leroy Frank Ratnam đào tạo bao gồm: Unilever, Canon, Toyota, AIA, May Bank, DBS Bank, CIMB Bank, UOB Bank, OCBC Bank, Great Eastern, Allianz, Accor,…

Thông tin vé

Hội thảo Khám Phá Công Thức Thành Công Tuyệt Đỉnh

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức