Giới thiệu

icon Bạn đang tìm kiếm sự thăng bằng trong cuộc sống?

icon Bạn đang mong muốn tìm thấy niềm đam mê trong công việc và sự nghiệp?

icon Bạn đang tìm lại niềm tin vào chính bản thân mình?

    hay

icon Bạn cho rằng những người vẽ đẹp phải có hoa tay hay tài năng trời phú?

icon Bạn có ao ước và khao khát phác thảo chân dung chính mình với trình độ “chuyên nghiệp”?
 

Những nghiên cứu thực tế đã chứng minh rằng, nếu muốn giải tỏa những căng thẳng, tìm lại sự bình yên trong tâm hồn, tìm lại đam mê và niềm tin trong chính bản thân mình thì chúng ta phải tìm ra được phương pháp đúng đắn và hiệu quả cho bản thân. Thông thường chúng ta nghĩ đến rất nhiều phương pháp khác nhau nhưng chưa ai tin rằng VẼ chính là một phương pháp hoàn toàn tuyệt vời.


Hội thảo “Khám Phá Nghệ Thuật Thiền - Vẽ”, sẽ thay đổi hoàn toàn quan điểm của bạn về hội họa. Với kỹ thuật kích hoạt sự SÁNG TẠO BÁN CẦU NÃO PHẢI, cùng việc TẬP TRUNG vào NÉT VẼ trong một không gian đậm chất THIỀN, bạn sẽ giải tỏa hoàn toàn những căng thẳng, tìm lại sự bình yên trong tâm hồn, tìm lại đam mê và niềm tin trong chính bản thân mình. Đồng thời, phương pháp Thiền - Vẽ từ 2 chuyên gia hàng đầu Hungary, sẽ giúp bạn cải thiện 99% khả năng vẽ, đạt trình độ chuyên nghiệp như họa sĩ.

• Tìm hiểu về kỹ năng Thiền - Vẽ và những ứng dụng hiệu quả trong cuộc sống và sự nghiệp.

• Khám phá phương pháp giúp cân bằng tâm trí trong cuộc sống và sự nghiệp

• Khám phá phương pháp vẽ sáng tạo bằng não phải.

• Khám phá tiềm năng vẽ trong chính bạn

• Tìm hiểu về những kiến thức hội họa cơ bản: Góc cạnh, không gian, ánh sáng, đổ bóng và tổng thể.

 

THÔNG TIN DIỄN GIẢ
Hai nữ trainer Marianna Bajczi và Kitti Zabó có bề dày kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều quốc gia. Hai cô từng công tác tại một trung tâm đào tạo kiến thức nghệ thuật với hơn hàng ngàn học viên đến từ khắp thế giới và giúp cho hơn 1000 trẻ em ở Tây Tạng khám phá ra niềm yêu thích trong học tập mỗi ngày thông qua việc vẽ.

Trong 2 năm 2012 và 2015, hai nữ trainer đã đào tạo khóa học “Vẽ và tô màu” cho các nhóm tổ chức quốc tế tại 1 Trung tâm giảng dạy Tâm linh và nghệ thuật ở Auroville (Ấn Độ). Đặc biệt, Marianna và Kitti đã có cơ hội tham gia vô số các chương trình đặc sắc liên quan đến hội họa mang tầm quốc tế, tiếp cận đa dạng phong phú nhiều phương pháp vẽ và tô màu khác nhau từ các nghệ sĩ Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc…

 

 

Thông tin vé

Hội thảo “Khám Phá Nghệ Thuật Thiền - Vẽ”

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức