Giới thiệu

Với sự phát triển của công nghệ, chúng ta đều biết có những cơ hội tuyệt vời để kiếm tiền online. Chính điều này đã tạo ra những Doanh Nhân Online và thậm chí là các Triệu Phú Đô-la qua các hình thức kinh doanh trên internet.

  • Không chịu các định phí và không cần quản lý nhân viên
  • Không cần mua hàng hay kiểm tra hàng hoá
  • Vốn khởi tạo thấp
  • Nhiều cơ hội phát triển và mở rộng
  • Có thể làm ở bất kì đâu và đạt được tự do thời gian

Quá rõ ràng tại sao kinh doanh online là một lựa chọn hiển nhiên so với kinh doanh truyền thống (kiếm mặt bằng, thuê nhân viên và lo toan hàng hoá từng ngày). Khái niệm rất đơn giản, Chi Phí Thấp, Ít Rủi Ro, Lợi Nhuận Không Giới Hạn. Câu hỏi duy nhất là, Làm thế nào. 

Tôi không nói về những mánh khoé làm-giàu-nhanh. Đây là chương trình dành riêng cho những người nghiêm túc trong việc tạo dựng thêm nguồn thu nhập thụ động cho bản thân từ internet và chính xác, bạn cần phải bỏ công sức vào đó! Điều tuyệt vời ở đây là bạn chỉ cần làm một lần duy nhất. Việc kinh doanh của bạn sẽ tự vận hành sau đó. Thời gian và công sức quản lý là tối thiểu. 

Hãy thử hỏi bất kì người kinh doanh thành đạt nào và họ sẽ nói với bạn việc sử dụng
 "đòn bẩy" là thiết yếu để xây dựng và duy trì một doanh nghiệp lợi nhuận. Cơ hội ở đây cho bạn đó là bạn cũng có thể vận dụng đòn bẩy từ thành công của những người đi trước bằng cách khám phá Công thức Kinh Doanh Online này và khởi đầu hành trình kinh doanh online của bạn ngay lập tức.

 

 

Trong buổi hội thảo kéo dài 3 giờ này, tôi sẽ chia sẻ với bạn một bộ những chiến thuật đơn giản mà vô cùng hiệu quả cho kinh doanh online mà cá nhân tôi đã sử dụng để tạo được nguồn thu nhập online ổn định cho mình.

Trong sự nghiệp đầy ý nghĩa của mình, có hàng trăm học viên đã thành công áp dụng kiến thức của tôi - và tôi hi vọng có thể giúp bạn làm được điều tương tự!

Bây giờ là lúc để bạn bắt đầu tạo dựng những kênh thu nhập thụ động và tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Hẹn gặp bạn tại sự kiện!

Thông tin vé

Vé Mời

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Summit Capital

Summit Capital Training Group là nhà tổ chức hội thảo, sự kiện về giáo dục và đào tạo phát triển nhanh nhất Châu Á hiện nay. Các chương trình của chúng tôi đã có mặt tại Singapore, Kuala Lumpur, Penang, Sarawak, Sabah, Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phnom Penh và Brunei.

Chúng tôi tập trung đầu tư vào việc tạo dựng một môi trường học tập mang lại những trải nghiệm và kết quả thực.

Với niềm tin mạnh mẽ rằng việc học không bao giờ là đủ, cùng sự cương quyết trong sứ mệnh của mình "Bringing Knowledge To Life" (Mang kiến thức vào đời sống), chúng tôi mang đến hơn một thập kỷ kinh nghiệm và các mối quan hệ để tạo nên sự khác biệt tuyệt vời nhất có thể trong đời sống của mọi người. Chúng tôi cung cấp những cơ hội ý nghĩa để kết nối và học hỏi từ những biểu tượng thành công và những chuyên gia dẫn dầu trong các lĩnh vực khác nhau về phát triển cá nhân, tâm lý học, kinh doanh, tài chính, công nghệ và hơn thế nữa.

Những chương trình giáo dục dựa trên thực tiễn và và các sự kiện huấn luyện trực tiếp của chúng tôi được xây dựng nhằm giúp đỡ người mới lẫn các học viên đã có kinh nghiệm định hướng các lý thuyết phức tạp, nắm bắt các cơ hội và thúc đẩy sự tự tin để thách thức và chiến thắng trong cuộc sống dưới sự dẫn dắt của những bộ óc vĩ đại nhất trên thế giới và những bậc thầy trong chuyên môn của họ.

Liên hệ nhà tổ chức