Giới thiệu

“Khám Phá Mô Thức Thành Công 
Mà Chỉ Có TOP 1% Những Cá Nhân Thành Công Trên Thế Giới Sử Dụng
Để Trở Nên Cực Kỳ Giàu Có, Thành Công, Và Hạnh Phúc Trong Cuộc Sống!”



Xin Chào bạn, Tôi là Adam Khoo


Tôi chắc rằng bạn đang đọc những dòng này vì tin rằng mình có thể đạt được sự thành công và phát huy mọi khả năng tiềm ẩn để có được đột phát trong cuộc sống và sự nghiệp.

 

 

 

 

 

 

 

Những điều này có quen thuộc với bạn hay không?

 

 

 

 

 

 

  Tôi biết mình có tiềm năng để gặt hái nhiều thành công hơn trong cuộc sống nhưng tôi luôn cảm thấy thiếu động lực và trì hoãn hành động

 Tôi đang theo đuổi mục tiêu quan trọng nhất cuộc đời nhưng tôi luôn không đạt được kết quả như mong muốn, tôi thật sự stress và muốn từ bỏ

 Tôi luôn lo sợ rằng: “Mình không đủ giỏi” “Mình không thể giải quyết vấn đề này” “Mọi người sẽ nghĩ gì…”…. Và tôi đã đánh mất rất nhiều cơ hội vì lo sợ.

 Những lời tiêu cực từ khách hàng, cấp trên, người thân làm tôi cảm thấy mình tệ hại, tôi ước mình có đủ tự tin để vượt qua

Cuộc sống quá khắc nghiệt, tôi cần phải phát triển bản thân để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp

Tôi cảm thấy bế tắc, tôi muốn được trang bị những kỹ năng tối ưu để dẫn dắt sự nghiệp của mình qua một bước tiến mới

Nếu bạn đồng ý với bất kỳ câu nói nào trên kia thì tôi xin dám chắc với bạn, bạn không hề cô đơn. Nhiều năm trước kia đó là những dòng mô tả chính xác về tôi: sợ hãi, tự ti, bế tắc, cảm thấy tệ hại…

Nếu bạn tiếp tục đọc, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để sử dụng NHỮNG MÔ THỨC THÀNH CÔNG (Patterns Of Excellence) để vượt qua những giới hạn để trở thành người mà bạn hằng mong muốn!

Thay đổi tư duy đã biến một kẻ thất bại trở thành triệu phú trẻ, huấn luyện viên hàng đầu Châu Á

Khi bước vào tiểu học, tôi không thích đọc sách mà chỉ muốn chơi điện tử và xem ti vi. Việc nhận quá nhiều điểm F ở trường đã khiến tôi chán ghét tất cả. Vào năm lớp 3 tôi bị đuổi học và phải chuyển trường. Khi lên cấp 2, tôi bị 6 ngôi trường từ chối, và cuối cùng thì vào học tại một trường tệ nhất.

Trong những nỗ lực sau cùng của hy vọng, ba của tôi đã gởi tôi đến chương trình phát triển cá nhân. Chương trình đã mang đến cho tôi những trải nghiệm tuyệt với. Tôi như được lột xác, tôi được dạy về bí quyết khơi dậy tài năng của chính minh bằng việc thay đổi ngôn từ một cách có ý thức, tôi nói và đạt tới sự kiểm soát hoàn toàn tất cả những suy nghĩ và cảm xúc của chính mình.

Tôi phát hiện ra mình đã rơi vào cái bẫy của chính mình và giới hạn niềm tin, chấp nhận mình là một kẻ thua cuộc và không bao giờ làm được những điều lớn lao. Một khi tôi nhận ra rằng tôi chính là người đã gây ra những thất bại của chính mình, tôi nói với chính mình rằng tôi có khả năng thay đổi mọi thứ xung quanh tôi. Tôi bắt đầu thực thực hiện nổ lực lớn để đạt được điều tuyệt với. Tôi bắt đầu lập trình lại những suy nghĩ và hành động tiêu cực của mình. Bằng việc áp dụng những bí quyết tôi được học tại NLP, tôi đã thay đổi từ một người lười biếng, không có động lực và người thất bại trở nên tự tin, kiên quyết và kiểm soát được bản thân để đạt được thành công.

Nhớ khi còn trẻ chúng ta đã từng ước mình có sức mạnh giống như một siêu nhân?

Tôi phát hiện ra rằng chúng ta có quyền trở thành siêu nhân hay người hùng giải cứu thế giới bởi vì tất cả chúng ta điều sở hữu một sức mạnh vĩ đại đó chính là não bộ - tư duy. Tất cả những gì chúng ta cần làm là phải biết cách kích hoạt năng lực tiềm ẩn của suy nghĩ để chúng ta có thể đạt được sức mạnh tối ưu nhất. Ngày nay, tôi đã hoàn toàn tự do về tài chính và sống với ước mơ là giúp đỡ những người khác thành công. 

 




Bạn thấy đó, suy nghĩ, cái mà chúng ta đang nắm giữ thì không giới hạn. Chúng ta được sinh ra với khả năng thể hiện những điều tốt nhất, thử thách giới hạn của chính ta, theo đuổi giấc mơ và làm cho thế giới này tốt đẹp hơn. Nhưng nhiều người đang chấp nhận một cuộc sống bình thường bởi vì ở trên con đường đi đến thành công chúng ta đã ngưng tin tưởng vào khả năng thành công của chính mình. Bởi vì phải luôn đối mặt với những khủng hoảng từ sếp, sự từ chối từ khách hàng, những lời lẽ tiêu cực từ gia đình… chúng ta dần cảm thấy mình thật tầm thường.

Khi tôi nhìn lại cuộc đời mình, tôi vẫn còn cảm thấy ngạc nhiên, tôi đã từng trên bờ vực của sự tuyệt vọng và bỏ cuộc. Cuộc đời của tôi chỉ thay đổi khi tôi đưa ra một quyết định to lớn – thay đổi suy nghĩ, tư duy của mình.

Những mô thức thành công thật sự là một bước chuyển lớn trong đời của tôi. Nó đã thay đổi tính cách từ do dự, lo lắng, hay phàn nàn, chê trách của tôi… đến sự quyết tâm và cam kết hành động.



Kể cả bây giờ, tôi vẫn sử dụng những nguyên tắc này để bứt phá trong mọi phương diện trong cuộc sống của tôi. Và sau nhiều năm tôi đã may mắn được chia sẻ những kỹ năng này cho hàng ngàn người giống bạn - những người khao khát thành công.

Và đó là lý do tại sao tôi chia sẻ công cụ quyền lực này cho bạn – để bạn khám phá và từng bước áp dụng những chiến lược tôi đã sử dụng để đạt được kết quả đột phá trong cuộc sống, sự nghiệp, tài chính, sức khỏe và các mối quan hệ, kết quả sẽ ngoài sức tưởng tượng của chính bạn.

Do đó, nếu bạn đang sống một cuộc đời bế tắc, không phương hướng, mất lửa… hãy đến tham dự hội thảo LÀM CHỦ TƯ DUY THAY ĐỔI VẬN MỆNH, nơi bạn khám phá những nguyên tắc để tạo ra những thay đổi lớn trong cuộc đời.

 Tại sao việc thiếu tiền bạc và thời gian không phải là lý do thật sự của việc bạn không đạt được những kết quả mong muốn? Vậy nguyên nhân thật sự nằm ở đâu?

 Khám phá công thức thành công tuyệt đỉnh mà 5% những người thành công nhất thế giới đã sử dụng để đạt được kết quả đột phá

 Chìa khoá để rèn luyện thành thạo kỹ năng giao tiếp và ảnh hưởng lên người khác một cách tích cực để đạt được kết quả bạn mong muốn

 Công thức E+R = O: thấu hiểu tầm quan trọng của cách bạn hành động và xử lý vấn đề - cách để làm chủ chính mình là cách để ảnh hưởng và tác động lên người khác

 Nhìn nhận những giới hạn trong tư duy và niềm tin để khai mở và phát triển mọi tiềm năng lên một tầm cao mới



Chuyên gia Adam Khoo

Adam Khoo là một doanh nhân xuất chúng, tác giả của 13 cuốn sách bán chạy hàng đầu châu Á, và là một trong những chuyên gia đào tạo xuất sắc nhất. Ông trở thành triệu phú đô la khi 26 tuổi. Năm 2007, ông được bình chọn là 1 trong 25 người giàu nhất Singapore dưới tuổi 40. Với kinh nghiệm 25 năm kinh doanh và đầu tư tài chính, hiện Adam Khoo sở hữu nhiều doanh nghiệp với tổng thu nhập hàng năm 30 triệu USD và quản lý các quỹ đầu tư nhiều chục triệu đô la.

Những tổ chức mà Adam Khoo đào tạo bao gồm: Apple, Coca Cola, Canon, Chanel, Nike, AIA, Citibank, HSBC, Prudential, Maersk, Lenovo, Toyota, Shell, Manulife…Adam Khoo cũng thường xuyên xuất hiện ở vai trò chuyên gia trên các kênh truyền hình như Channel News Asia, VTV, FBNC, HTV, Info TV…

Thông tin vé

Hội thảo Làm Chủ Tư Duy Thay Đổi Vận Mệnh cùng Adam Khoo

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức