Giới thiệu

Một nhà hiền triết đã từng nói “Cuộc hành trình lớn nhất của một đời người là đi tìm chính bản thân mình, trải nghiệm và thử thách tất cả để tìm ra mình là ai”, hay là “tận lực tri thiên mệnh”. Chắc hẳn có những lúc bạn tự hỏi mục đích và ý nghĩa cuộc sống, trăn trở tìm hướng đi để hiện thực hóa “Sứ mệnh” của mình. Đó là lúc bạn ý thức được và có khát vọng đi tìm niềm vui và hạnh phúc thực sự.

 

ĐẾN VỚI HỘI THẢO NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG 
BẠN SẼ SỞ HỮU 3 CƠ HỘI

 

*** NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG ***

 

 

TINH HOA NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG

 

1. Khám phá ý nghĩa “Tứ đại công cụ” giúp “Trồng Trọt” cuộc đời HẠNH PHÚC 4x4
 


2. Ứng dụng 10 đức hạnh để gieo hạt giúp giải quyết 46 vấn đề trong kinh doanh 
3. Thấu hiểu triết lý đằng sau “Cây bút” và “Tính không” trong sự việc, sự vật. Từ đó, thấu hiểu nguồn gốc cốt lõi của mọi vấn đề xảy đến với chúng ta.
4. Hiểu được cách mình phá hủy những hạt tốt đã gieo.

 

Thông Tin Tham Dự

* Thời gian: Từ 18h00 – 21h00 ngày 04/08/2016 
* Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Grand Palace - 142/18 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM

* Chương trình phù hợp với khách hàng có độ tuổi từ 27 tuổi trở lên


** GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI HỘI THẢO NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG **

 

NGƯỜI SÁNG LẬP NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG 
THẠC SĨ PHẬT HỌC GESHE MICHAEL ROACH

 


*** GESHE MICHAEL ROACH ***
 

Geshe Michael Roach Thạc sĩ Phật học – Nhà sáng lập doanh nghiệp 250 triệu USD/năm – tác giả và diễn giả của Năng đoạn kim cương. Ông là người thành lập và điều hành công ty Andin International (1981), doanh nghiệp kinh doanh kim cương và đá quý New York với số vốn ban đầu 50.000 USD và 3 nhân viên. Sau này, công ty phát triển vượt trội, tăng giá trị lên đến 100 triệu USD & 10.000 nhân viên trên toàn thế giới. Năm 2009, công ty được Warren Buffet mua lại và hiện nay đã có doanh số 250 triệu USD/năm.

Michael Roach từng được nhận Huy chương Học tập do Tổng thống Richard Nixon trao tặng. Ông từng là cố vấn viên và thành viên của các tổ chức, cơ quan chính phủ như Thư viện Quốc Hội Hoa Kỳ, Hiệp hội nghiên cứu Nga. Ông thông thạo nhiều ngôn ngữ Châu Á và là người Phương Tây đầu tiên giành được học vị Thạc sĩ (Geshe) từ Tu viện Sera Mey (Tây Tạng) – 1 trong những tu viện Phật giáo lâu đời nhất thế giới.Michael Roach đặc biệt thông thạo ngôn ngữ Tạng, Phạn và Nga.

 

 

Thông tin vé

NĂNG ĐOẠN KIM CƯƠNG LEVEL2

Miễn Phí
Ngừng đăng ký online

Nhà tổ chức

Adam Khoo Education

Adam Khoo Education với sứ mệnh “biến đổi cuộc sống mỗi ngày” mang tới những công nghệ giáo dục và đào tạo tiên tiến nhất tại Việt Nam thông qua ba lĩnh vực hoạt động chính:

* Giúp trẻ em 6-15 tuổi phát triển động lực học tập và tiềm năng tối đa thông qua chương trình Tinh Thông Tiếng Anh và Toán Học Cambridge.

* Giúp mỗi cá nhân đạt được những thành công cao nhất trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua chương trình ‘Những Mô Thức Thành Công’, ‘Học Viện Kinh Doanh & Đầu Tư,” và nhiều chương trình khác.

* Thúc đẩy các doanh nghiệp với các chương trình đào tạo động lực, kỹ năng để thành công trong thị trường ngày nay.

Liên hệ nhà tổ chức