Giới thiệu

NGOÀI LƯƠNG THƯỞNG, ĐÂU LÀ NHỮNG NHÂN TỐ TẠO NÊN NHÀ TUYỂN DỤNG LÝ TƯỞNG?

Trong cuộc chiến thu hút và giữ chân nhân tài, Nhiều công ty sẵn sàng chi mức thù lao hấp dẫn để “săn” được “con mồi” họ muốn và thu hút người tài từ đối thủ đã trở thành chiêu thức của không ít doanh nghiệp.

Tuy vậy vẫn có những Người Tài chấp nhận mức lương thưởng ở mức trung bình nhưng họ làm công việc họ đam mê, cũng như các bạn làm tập đoàn lớn về đầu quân về các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì nơi đó bạn phát huy tốt nhất khả năng của mình. Dù là tập đoàn lớn, hay công ty vừa và nhỏ thì quyết định của nhân viên đều dựa trên sự định hướng hay tác động không nhỏ từ chính Thương Hiệu của Nhà Tuyển Dụng tạo nên.

Theo báo cáo mới nhất của ManpowerGroup, có đến 56% ứng viên toàn cầu hiện nay cho rằng thương hiệu nhà tuyển dụng đang trở nên quan trọng hơn rất nhiều so với 5 năm trước đây.. Một thương hiệu được định vị tốt chắc chắn sẽ giúp công ty tuyển dụng được những ứng viên xuất sắc cũng như giữ chân nhân tài một cách lâu dài.

Vậy đâu là những bí kíp để doanh nghiệp có thể định hình được vị trí, thế mạnh của mình trong mắt của ứng viên? Hay có phải chỉ tập đoàn hay công ty lớn mới đủ khả năng làm được điều khác biệt đó? Đó là vấn đề sẽ được thảo luận trong hội thảo “Nghệ thuật xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng mạnh - Chìa khoá thu hút nhân tài” vào sáng thứ Bảy 08/09/2018 với sự chia sẻ từ 3 diễn giả:
Ông Michael Minh Đỗ - CEO của Wolf Consulting. Ông có trên 15 năm kinh nghiệm làm tại thị trường Singapore và Việt Nam với vai trò Giám đốc thương hiệu cho các nhãn hàng Unilever, Mango Clothing, Panasonic.
Bà Lê Thị Đoan Trinh - Giám Đốc Nhân Sự của tập đoàn Scommerce. Bà từng làm việc ở vị trí quản lý Nhân sự cho nhiều công ty thuộc các lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: VNG, ILA Vietnam, Perfetti Van Melle (Vietnam)…
Ông Lý Quang Thắng - HRBP của Giao Hàng Nhanh. Ông từng đảm nhận vị trí Learning & Development Manager tại Coca Cola và HR Manager cho Marico Southeast Asia

Thông tin sự kiện:
Thời gian: 9:00 - 12:00, Thứ Bảy ngày 08/09/2018 
Địa điểm: Saigon Innovation HUB, 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM
Phí tham dự:
- 200.000 đồng khi thanh toán bằng chuyển khoản trước ngày 08/09/2018
- 250.000 đồng khi thanh toán tại địa điểm tổ chức ngày 08/09/2018.

Thông tin vé

Standard

200.000 VND
Vé ngừng bán online

Nhà tổ chức

Wolf Academy of Marketing

Wolf Academy of Marketing (WAM) là học viện chuyên đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực Sales, Marketing. Giáo trình dựa trên nền tảng & đúc kết kinh nghiệm giữa phương pháp làm việc chuyên nghiệp tại Singapore và giải pháp phù hợp tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ nhà tổ chức